4 ống kính Tamron đáng mua nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ là 4 ống kính Tamron giá rẻ đáng mua nhất năm 2018 được Websosanh tổng hợp lại để bạn đọc tham khảo.

Ống kính Tamron AF28-75mm f/2.8 XR DI LD Aspherical IF

Sản phẩm đầu tiên Websosanh muốn giới thiệu với các bạn là chiếc ống kính Tamron AF28-75mm, được xem là chiếc ống kính máy ảnh nhanh nhất, nhẹ nhất trong lịch sử ống kính Tamron zoom. Chiếc ống kính này có thể kết hợp với các dòng máy ảnh của Canon, Minolta (Sony), Nikon và Pentax. Giá thành của chiếc ống kính này cũng khá mềm và sử dụng thì rất nhạy và bền bỉ, rất đáng để bạn quan tâm.

ống kính tamronỐng kính Tamron này bao gồm 16 yếu tố và 14 nhóm có đảm bảo độ sắc nét, độ tương phản tối ưu và độ chính xác màu sắc, render hình ảnh nổi bật. Hứa hẹn đem lại những bức ảnh đẹp mắt và nổi trội.

Các dải zoom  góc rộng đến tele ngắn trên một máy ảnh phim, nhưng trên một cơ thể kỹ thuật số với một cảm biến kích thước APS-C, dải tiêu cự tương đương  42-113mm (1.5x) hoặc 45-120mm (1.6 x).

Ống kính Tamron AF 18-270mm f/3.5-6.3 DI II VC – PZD

Đây là ống kính Tamron tầm trung cho những ai có điều kiện khá giả hơn một chút. Ống kính Tamron AF 18-270mm là ống kính zoom với dải têu cự trải dài từ góc rộng cho tới tele tầm xa, cho hiệu suất khung hình tuyệt vời và được thiết kế riêng cho máy ảnh Canon DSLR sử dụng cảm biến APS-C.

Về kết cấu bên trong, nó sử dụng ba yếu tố ống kính aspherical lai và hai yếu tố LD (Low Dispersion) thủy tinh được sử dụng để thực hiện bồi thường có hiệu lực trên trục và quang sai màu sắc bên, một yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng quang học trong chụp ảnh kỹ thuật số.

ống kính tamronVề hiêu năng, ống kính này sử dụng hệ thống chống rung VC (Vibration Compensation) cho phép người sử dụng tốc độ màn trập mà là chậm hơn nhiều mà không gây mờ ảnh. Nó tự động phát hiện chuyển động của máy ảnh và đền bù cho máy ảnh bị rung khi chụp một đối tượng chuyển động. Tính năng này là phải trong một ống kính với phạm vi này còn có độ dài tiêu cự.

Ống kính Tamron SP AF 17-50mm f/2.8 XR DI II VC LD Aspherical IF

Ống kính Tamron SP AF 17-50mm f/2.8 được thiết kế để sử dụng độc quyền trên các máy ảnh kỹ thuật số với cảm biến có kích thước nhỏ . Những thấu kính này không được thiết kế cho máy ảnh thông thường hoặc máy ảnh kỹ thuật số với cảm biến hình ảnh lớn hơn kích thước APS-C (24mm x 16mm).

ống kính tamronVới phạm vi tiêu cự phổ biến 17- 50mm (tương đương 26-78mm ở định dạng 35mm full-frame) làm cho nó cực kỳ linh hoạt. Chiều dài mở rộng của ống kính không thay đổi trong quá trình tập trung và khoảng cách lấy nét gần được giảm đáng kể trên toàn bộ phạm vi tập trung.

Thiết kế quang học của ống kính này sử dụng một yếu tố LDX hiệu suất cao (Low Dispersion Extra), với một chỉ số khúc xạ rất thấp. Chỉ số khúc xạ mô tả khả năng của ống kính để tách một chùm ánh sáng thành các màu quang phổ của nó. Các tính chất tán sắc thậm chí còn thấp hơn so với ống kính chuẩn LD.

Ống kính Tamron 18-200mm f/3.5-6.3 DI II VC

Đây là chiếc ống kính rẻ nhất của Tamron, một lựa chọn thích hợp cho những ai eo hẹp về kinh tế. Nó là chiếc ống kính zoom đa dụng cao cấp được thiết kế dành riêng cho các máy ảnh DSLR sử dụng cảm biến APS-C. Chiều dài tiêu cự của ống kính này tương đương với khoảng 28-300mm ở định dạng 35mm, có thể đáp ứng tất cả các thể loại chụp của bạn mà không cần phải thay ống kính.

ống kính tamronỐng kính này được thiết kế nhỏ gọn với nhiều cải thiện về phong cách. Thêm một dải màu vàng giữa tập trung và zoom bằng tay để tăng cường sự xuất hiện và làm cho nó nổi bật lên như một ống kính Di-II. Các vòng zoom cao su và kiểm soát tập trung được cải thiện cung cấp khả năng xử lý tốt hơn, dể dàng thao tác hơn.

Ống kính Tamron AF 18-200mm F3.5-6.3 XR DI-II LD Aspherical IF Macro được thiết kế khoa học để làm giảm quang sai tới mức tối thiểu ngay cả khi chụp với khẩu độ lớn nhất.  Sử dụng ba thấu kính phi cầu lai và hai thấu kính LD (Low Dispersion) để thực hiện bồi thường có hiệu lực trên trục và quang sai màu sắc nâng cao chất lượng quang học, đem lại hình ảnh sắc nét vượt trội với màu sắc trung thực nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!