4 sữa Organic của Úc chất lượng tốt các mẹ nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng rất nhạy cảm. Do vậy, việc sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch hiện đang là một xu thế tiêu dùng thông minh mà các me bỉm sữa hướng đến. Vì thế mà dòng sữa hữu cơ được ra đời. Nổi bật là các sản phẩm sữa Organic của Úc.

Sữa hữu cơ hay còn có tên gọi khác là sữa Organic. Đây là dòng sữa có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, được cấp giấy chứng nhận hữu cơ bởi cơ quan có quyền cấp phép.

Sữa Organic được sản xuất tuân theo quy trình nghiêm ngặt như: Hoàn toàn không có hóa chất, chất bảo quản, dây chuyền công nghệ khép kín một chiều,… Nhờ đó, mà các sản phẩm sữa hữu cơ rất giàu dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Với nguồn sữa nguyên liệu từ những chú bò chăn thả tự do cùng nuôi dưỡng theo quy tắc “3 không” tiêu chuẩn, hương vị sữa thơm ngon hơn, sữa có nhiều dưỡng chất có lợi hơn, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Trước khi điểm danh 4 sản phẩm sữa Organic của Úc có chất lượng tốt được các mẹ đánh giá cao, thì chúng ta cùng tìm hiểu lý do tại sao dòng sữa này lại thu hút đến thế nhé!

1. 3 lý do sữa Organic của Úc được các mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng

Sở dĩ các sản phẩm sữa Organic của Úc được các mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng vì:

1.1 Sữa Organic sản xuất tại Úc cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào

Một trong những lý do khiến rất nhiều bà mẹ đặt niềm tin và lựa chọn cho bé chính là dinh dưỡng. Sữa Organic Úc thường mang tới hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với đầy đủ các nhóm vitamin, khoáng chất, và những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

1.2 Sữa Organic của Úc có mùi vị được các bé ưa thích

Vị sữa Organic của Úc khi pha có mùi vị nhạt thanh và thơm, khá giống hương vị của sữa mẹ. Điều này, cũng giúp các mẹ dễ dàng chuyển đổi hoặc kết hợp giữa việc cho con bú mẹ và uống sữa công thức.

1.3 Sữa được chứng nhận là an toàn tuyệt đối cho trẻ bởi theo tiêu chuẩn kiểm duyệt của Úc

Úc là đất nước nổi tiếng có những quy trình kiểm duyệt thực phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng khắt khe. Trong đó, có dòng sữa hữu cơ này. Do vậy, các mẹ có thể yên tâm về nguồn gốc và thành phần sữa.

2. 4 sản phẩm sữa Organic của Úc chất lượng tốt mà các mẹ nên tham khảo

Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm sữa hữu cơ đang được bán trên thị trường. Điều này, làm các mẹ hoang mang không biết mua loại nào mới thực sự tốt. Vì thế, dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn 4 dòng sữa Organic của Úc nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ những người tiêu dùng đã mua sản phẩm để bạn dễ tham khảo và chọn lựa:

2.1 Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

“Hoàng Gia” là thương hiệu chất lượng cao tại Úc với đầy đủ các sản phẩm sữa cho tất cả các lứa tuổi. Mỗi một sản phẩm đều tập trung vào phát huy những lợi thế của trẻ ở độ tuổi tương ứng cần phải đạt được.

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz với các thành phần bổ sung được kết hợp hoàn hảo và có chủ đích, như là DHA phát triển thị giác và trí não, kháng thể Lactoferrin tăng cường hệ miễn dịch, và GOS+FOS cải thiện biếng ăn và chống táo bón,… Các bé sử dụng sản phẩm đều ít ốm vặt hơn, tăng cân, và không hề cho thấy các dấu hiệu rối loạn tiêu hóa.

Hơn nữa, với việc ứng dụng công nghệ trộn sữa ướt vào dây chuyền sản xuất, các hạt sữa có được độ tươi xốp và mùi hương thơm ngon. Điểm bất tiện có lẽ là do trên thị trường tiêu dùng Việt Nam còn khá ít cơ sở bán.

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz hộp 900g có giá bán tại các store tham khảo trung bình khoảng 650.000VNĐ.

Sữa Organic của Úc
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz với nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ nhỏ.

2.2  Sữa Bellamy’s Organic

Sữa Bellamy’s Organic được chứng nhận hữu cơ từ hai cơ quan hàng đầu tại Úc là Australian Certified Organic (ACO) và NASAA Certified Organic (NCO).

Về hương vị, sữa Bellamy’s Organic được nhận xét là có vị nhạt nhẹ, khá giống với sữa mẹ và được các bé ưa thích. Khi pha, sữa tan nhanh, không cần lắc nhiều và không sủi bọt khi lắc.

Về dưỡng chất, bé sẽ nhận được đầy đủ năng lượng để phát triển khỏe mạnh với các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là vitamin nhóm B, protein, và carbohydrates. Tuy nhiên, trong sữa không có thành phần DHA và ARA hỗ trợ cho sự phát triển não bộ của bé nên các mẹ cân nhắc với các dòng sữa khác để quyết định nhé.

Giá sữa Bellamy’s Organic hộp 900g hiện đang bán trên thị trường với giá tham khảo trung bình khoảng 690.000VNĐ.

Sữa Organic của Úc
Sữa Bellamy’s Organic có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, mang lại hương vị thanh mát như sữa mẹ.

2.3 Sữa A2 Platinum

Sữa A2 Platinum là dòng sữa hữu cơ được các mẹ nhắc đến và tin dùng nhiều nhất.

Trong thành phần sữa có chứa Beta Casein A2. Đây là một loại acid amin đóng vai trò thiết yếu trong việc giảm thiểu các triệu chứng rối loạn tiêu hóa cấp tính. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng, loại acid amin này đem đến ít nguy cơ dị ứng hơn đối với những bé không dung nạp lactose trong sữa bò thông thường.

Tuy nhiên, một điểm trừ về dòng sữa bột hữu cơ này là hương vị có chút hơi tanh, làm những bé quen với mùi thơm của sữa mẹ có thể cảm thấy khó chịu khi uống.

Các loại sữa A2 Platium step 1, 2, 3, 4 hộp thiếc 900g được bán trên thị trường với giá trung bình từ 730.000 đến 800.000VNĐ.

Sữa Organic của Úc
Sữa A2 Platinum của Úc có thành phần Beta Casein A2 giúp ổn định hệ tiêu hóa của trẻ.

2.4 Sữa Munchkin Grassfed

Sữa Munchkin Grassfed được sản xuất với thành phần sữa tươi lấy từ những con bò chăn thả và ăn cỏ tươi sạch 100% tại trang trại ở New Zealand. Trong sữa không chứa thành phần phụ gia, kháng sinh, GMO, hay rBGH, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Trong sữa cũng có các thành phần như Omega 3, 6 cùng DHA,… giúp bé phát triển não bộ toàn diện. Sức đề kháng của trẻ cũng tăng lên nhờ các loại khoáng chất cùng vitamin có trong sữa.

Nhận về các phản hồi từ những bà mẹ có con sử dụng dòng sữa này là phần lớn các bé sau khi sử dụng Munchkin Grassfed đều có dấu hiệu ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn mà không quấy khóc giữa đêm. Điều này, giúp các mẹ bớt vất vả hơn trong việc chăm sóc con nhỏ.

Giá sữa Munchkin Grassfed các step hộp 730g đang được bán trung bình từ 590.000VNĐ đến 680.000VNĐ.

Sữa Organic của Úc
Sữa Munchkin Grassfed giàu dinh dưỡng giúp trẻ tăng sức đề kháng cùng phát triển não bộ toàn diện.

Bên trên là lý do tại sao các sản phẩm sữa hữu cơ của Úc được đón nhận nhiệt tìn, cũng như gợi ý 4 dòng sữa Oranic Úc có chất lượng tốt mà các mẹ nên tham khảo. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết, những bà mẹ thông thái sẽ có được quyết định phù hợp cho trẻ phát triển thể chất khỏe mạnh, an toàn.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!