4 thương hiệu máy hút mũi trẻ em được mẹ bỉm tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, sử dụng máy hút mũi trẻ em là phương pháp được các bác sĩ khuyên dùng cho các bà mẹ có con nhỏ bảo vệ của bé trong giai đoạn phát triển.

Giới thiệu máy hút mũi trẻ em

Sức khỏe của trẻ là một trong những yếu tố được các cha mẹ quan tâm hàng đầu đặc biệt trong giai đoạn thời tiết chuyển mùa dẫn đến các tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi. Việc giữ gìn vệ sinh mũi họng đóng một vai trò quan trọng giúp hạn chế nhiều loại bệnh liên quan. Bởi vậy sử dụng máy hút mũi trẻ em là phương pháp được các bác sĩ khuyên dùng cho các bà mẹ có con nhỏ, đang ở giai đoạn phát triển. 

Với những ai chưa biết thì máy hút mũi là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe trẻ em chuyên dụng để hút sạch chất bẩn bên trong mũi, họng, giúp bé hô hấp thoải mái hơn. Tuy nhiên có khá nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn máy hút mũi trẻ em loại nào tốt trên thị trường, bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho bạn những dòng máy tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

cấu tạo máy hút mũi trẻ em

Nên lựa chọn máy hút mũi trẻ em loại nào thì tốt?

Máy hút mũi Comfybaby

Đây là thương hiệu Việt Nam đầu tiên và duy nhất được khuyên dùng bởi các bác sĩ tai mũi họng cho trẻ nhỏ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp bằng và chạy bằng pin khá thân thiện với trẻ nhỏ nên khá được nhiều bà mẹ lựa chọn. Khoang chứa dịch mũi khá lớn nên quá trình hút mũi sẽ được xuyên suốt, tiết kiệm thời gian cũng như tăng hiệu quả hơn. 

Ngoài ra ở dòng máy hút mũi trẻ em Comfybaby có tính năng chống nước giúp bảo vệ máy trong những tình huống như rò nước hoặc rửa máy trực tiếp dưới nước. Với tốc độ hút nhẹ thì sản phẩm được khuyên dùng cho các bé dưới 2 tuổi để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 

máy hút mũi cầm tay

Máy hút mũi Little Bee

Đối với các mẹ lần đầu có em bé thì Little Bee là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu và trong đó không thể bỏ qua máy hút mũi. Là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ thế nhưng khi có mặt tại thị trường Việt Nam đã gây được cơn sốt khi đem đến nhiều tính năng ưu Việt. Máy hút mũi trẻ em Little Bee chạy bằng pin và hoạt động với 5 cấp độ khác nhau, dễ dàng cho mẹ điều chỉnh lực hút sao cho phù hợp với độ tuổi của bé. 

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, vừa với tay cầm cũng là điểm được đánh giá cao và phù hợp với các mẹ bỉm có con nhỏ hiện nay. Máy sử dụng chất liệu an toàn, đầu silicon mềm mại vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho các bé nhỏ dưới 2 tuổi. 

máy hút mũi tự động

Máy hút mũi AG Hi Baby

Sở hữu chức năng 2 trong 1 vừa có thể hút dịch mũi và xông mũi họng, máy hút mũi trẻ em AG Hi Baby dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Lực hút của máy khá vừa phải, giúp hút dịch đờm ra bên ngoài một cách nhanh chóng, dễ dàng và không gây bất cứ tổn thương nào. Bên cạnh đó máy có thiết kế hiện đại với đầy đủ các tính năng đi kèm mang đến hiệu quả tốt nhất cho cả hút mũi và xông mũi. Công nghệ van ảo độc đáo được sử dụng trong sản phẩm mang đến hiệu quả thuốc đưa vào cơ thể và hạn chế lượng thuốc bay ra bên ngoài. 

Máy hút mũi trẻ em Welbutech Co-Clean Baby

Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, chạy bằng pin nên khá thuận tiện cho các mẹ bỉm mang theo khi đi ra ngoài. Hai đầu hút silicon mềm mại được trang bị đi kèm với Welbutech Co-Clean Baby có hai đầu hút khác nhau với công dụng khác nhau. Với đầu hút hình trụ có tác dụng hút nước mũi nhầy, còn đầu hút còn lại chuyên dùng để hút nước mũi dạng cứng. 

Chất liệu đầu hút khá an toàn và mềm mại vì thế không gây đau hay ảnh hưởng đến niêm mạc mũi của bé. Ngoài ra, thân máy được hãng thiết kế thêm nút bật nhạc, giúp quá trình hút mũi cho trẻ trở nên dễ dàng hơn với các mẹ bỉm. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy hút mũi cầm tay tốt nhất 2021

Top 3 máy hút mũi cầm tay tốt nhất 2021

Máy hút mũi cầm tay trở nên phổ biến và thông dụng hơn tại nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm dễ sử dụng, dễ mang theo khắp mọi nơi và hỗ trợ lấy dịch mũi cho bé của bạn bất kỳ lúc nào. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!