TOP 4 thương hiệu máy hút mũi được nhiều phụ huynh tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các phương pháp hút mũi truyền thống dần được thay thế bằng máy hút mũi bởi đây là sản phẩm khá thuận tiện, dễ dùng và đạt hiệu quả tốt.

Giới thiệu máy hút mũi

Theo nghiên cứu khoa học, sức đề kháng ở trẻ nhỏ khá yếu vì thế các tác nhân từ môi trường dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi, khó thở ở trẻ. Bởi vậy sử dụng máy hút mũi dần trở nên phổ biến hơn với các ông bố, bà mẹ khi có con nhỏ và cần được vệ sinh mũi hằng ngày. 

Các phương pháp hút mũi truyền thống dần được thay thế bằng máy hút mũi bởi đây là sản phẩm khá thuận tiện, dễ dùng và hút được tối đa dịch nhầy bên trong mũi của bé.

máy hút mũi chất lượng

Nên lựa chọn máy hút mũi loại nào thì tốt?

Với nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng mà phân khúc máy hút mũi cũng khá đa dạng về cả số lượng lẫn chất lượng. Điều này giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng khiến nhiều người gặp khó khăn khi chưa có kinh nghiệm mua máy hút mũi. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào thì có thể tham khảo 4 thương hiệu máy hút mũi dưới đây. 

Máy hút mũi Bebe Confort

Là sản phẩm được sản xuất tại Pháp với cải tiến sử dụng lực hút từ pin thay cho lực hút từ miệng của dây hút mũi thông thường. Máy hút mũi Bebe Confort được nhiều bố mẹ tin dùng khi có thể dễ dàng hút mũi cho bé mà không gây đau rát và làm sạch hiệu quả. 

Đầu hút của máy được làm bằng chất liệu silicon mềm mại, an toàn với sức khỏe, thiết kế nhỏ và vừa vặn nên cũng là lựa chọn để dùng cho các bé sơ sinh. Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay và chạy bằng pin AA loại 1,5V nên Bebe Confort luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh có con nhỏ.

máy hút mũi nhiều màu

Máy hút mũi Lanaform

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng cùng tên của Bỉ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng lực hút chân không mạnh mẽ giúp các mẹ dễ dàng làm sạch các chất nhầy cứng đầu bên trong mũi của bé. Đặc biệt các dòng máy hút mũi Lanaform đều được kèm theo hai đầu hút silicon nên có thể thay thế khi cần thiết. Sản phẩm có sự thừa hưởng của công nghệ hiện đại của Bỉ nên không gây ra tiếng ồn khi sử dụng, chạy khá êm và bền. 

Máy hút mũi Yuwell

Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất máy hút mũi, Yuwell có thể tự tin về chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường hiện nay. Là một thương hiệu đến từ Trung Quốc có nhiều dòng máy hút mũi nổi tiếng và được sử dụng trong

gia đình dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Thế nhưng phải kể đến máy hút mũi Yuwell 7EB 1 bình chứa chạy bằng điện đạt các tiêu chuẩn an toàn như ISO 13485, JQA, FDA. 

Có thiết kế khoang dịch lớn dễ dàng lưu trữ, chất liệu máy an toàn với sức khỏe, tiếng ồn thấp là những ưu điểm nổi trội của máy hút mũi Yuwell. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh áp lực phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt là hoàn toàn phù hợp với trẻ nhỏ. 

cấu tạo máy hút mũi

Máy hút mũi Bayoka

Khi nhắc đến các loại máy hút mũi chạy bằng điện, Bayoka là thương hiệu không thể bỏ qua. Tại thị trường Việt Nam, máy hút mũi Bayoka luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. 

Với ưu điểm nổi bật là khả năng hút dịch mũi, dịch đờm và làm sạch đường hô hấp đặc biệt là với trẻ nhỏ thường xuyên nghẹt mũi, ho có đờm, máy luôn được các bác sĩ đánh giá cao về tính năng. Thiết kế hiện đại thông minh, tiết kiệm điện năng và không gây tiếng ồn trong khi sử dụng là điểm cộng rất lớn đối với máy trong mắt người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao cần có máy hút mũi Yuwell 7E-A tại nhà ?

Tại sao cần có máy hút mũi Yuwell 7E-A tại nhà ?

Máy hút mũi Yuwell 7E-A 1 bình dành cho cả trẻ em và người lớn dùng để hút chất lỏng ra khỏi họng và mũi một cách dễ dàng, làm thông thoáng đường hô hấp, giảm khó chịu nhanh chóng, nhanh khỏi bệnh.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!