4 Tiêu chí đánh giá bếp từ dương đôi của Đức tốt chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ dương đôi của Đức là gì? Tiêu chí nào để đánh giá sản phẩm chất lượng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Tiêu chí nào để đánh giá sản phẩm bếp từ dương đôi của Đức tốt chất lượng? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc khi chọn mua sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính cũng như không gian bếp của gia đình. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, thiết bị bếp từ này càng ngày càng xuất hiện rộng rãi ở nhiều căn bếp Việt. Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng bếp từ dương đôi của Đức thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp từ dương đôi là gì?

Bếp từ dương đôi là thiết bị hỗ trợ nấu nướng thông minh được nhiều bà nội trợ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với thiết kế 2 vùng nấu và bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng, bạn sẽ dễ dàng chế biến những món ăn ngon để gia đình cùng thưởng thức.

Về nguyên lý làm việc, sản phẩm hoạt động dựa trên tác động biến đổi điện năng thành nhiệt năng qua đó làm chín thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng. Vì được đặt bên trên mặt bếp nên sản phẩm có tên gọi là “bếp từ dương đôi” nhằm mục đích phân biệt với bếp từ âm khác. Chính vì được lắp đặt dương trên mặt bếp nên bạn không cần phải tốn công khoan hay khoét mặt đá nhiều bước phức tạp như lắp bếp âm.

Các tiêu chí đánh giá bếp từ đôi dương của Đức

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng bếp từ dương của Đức. Liệu bạn đã biết các tiêu chí để đánh giá bếp từ nào tốt chưa? Dưới đây là một vài tiêu chí bạn có thể tham khảo:

Các tiêu chí đánh giá bếp từ đôi dương của Đức
Các tiêu chí đánh giá bếp từ đôi dương của Đức

1. Nguồn gốc, xuất xứ

Nguồn gốc và xuất xứ là một trong những tiêu chí đầu tiên khách hàng cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Một chiếc bếp từ có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng từ đầy đủ sẽ tạo được niềm tin cho người tiêu dùng hơn là những chiếc bếp trôi nổi xuất xứ không rõ ràng.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc bếp với giá từ 7 đến 15 triệu với đầy đủ các tính năng hiện đại  thì có thẻ cân nhắc đến các model được nhập khẩu từ các nước Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia,…. Các sản phẩm bếp từ dương của Đức được sản xuất theo linh kiện chính hãng và được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất khép kín và nghiêm ngặt của Đức.

Còn đối với những chiếc bếp từ có giá từ 15 triệu trở lên, bạn có thể cân nhắc đến các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Với dòng bếp cao cấp này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng với nhiều tính năng an toàn cho người dùng như khóa trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo khi có hiện tượng quá nhiệt…

2. Tiết kiệm điện năng

Vì bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ biến đổi điện năng thành nhiệt năng nên rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với những chiếc bếp từ dương đôi của Đức, nhờ sở hữu công nghệ đặc biệt mà khả năng tiết kiệm điện năng đến mức tối đa. Chẳng hạn như bếp Munchen trang bị công nghệ IC5, bếp từ Chefs sở hữu công nghệ Inverter…. Những công nghệ hiện đại này sẽ giúp bếp hoạt động với năng suất và hiệu quả cao nhất. 

4 Tiêu chí đánh giá bếp từ dương đôi của Đức tốt chất lượng
4 Tiêu chí đánh giá bếp từ dương đôi của Đức tốt chất lượng

3. Tính năng đa dạng an toàn, tiện lợi

Một chiếc bếp từ dương đôi Đức được đánh giá tốt nếu sở hữu nhiều chức năng giúp bạn nấu ăn ngon, đa dạng các món ăn hơn:

  • Tính năng Booster: giúp nấu ăn nhanh với công suất lớn. Nhờ vậy mà cho phép các bà nội trợ có thể rút ngắn thời gian nấu nướng so với bình thường.
  • Tính năng hâm nóng: với chức năng này, công suất của bếp từ sẽ hoạt động ở mức cố định đồng thời duy trì mức nhiệt thấp, phù hợp với các món hâm nóng mà không lo bị cháy.
  • Tính năng san nhiệt: khi vùng nấu đều được cài đặt ở mức công suất lớn nhất thì chúng sẽ có tính năng san nhiệt cho vùng nấu còn lại để tránh hiện tượng mặt bếp quá nóng, tránh quá tải đường dây điện.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Sau khi nấu nướng xong, mặt bếp cần thời gian để làm nguội. Lúc này trên mặt bếp, đèn LED sẽ hiện chữ “H” giúp người nấu có thể nhận diện và tránh chạm tay vào mặt bếp gây bỏng.

4. Chế độ bảo hành

Ngoài những tính năng nấu nướng đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chế độ bảo hành cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi chọn mua bếp từ dương Đức. Các sản phẩm này thông thường sẽ có thời gian bảo hành từ 2-3 năm. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của các thương hiệu bếp từ Đức luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bếp từ dương đôi Đức mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng có thể bỏ túi cho mình một vài kinh nghiệm hay để có thể lựa chọn một sản phẩm bếp từ chất lượng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi dương là gì? Bếp từ đôi dương có tốt không?

Bếp từ đôi dương là gì? Bếp từ đôi dương có tốt không?

Bếp từ đôi dương là gì? Bếp từ đôi dương có tốt không? Đây là những vấn đề thắc mắc của các chị em nội trợ khi quyết định lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn bếp, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế gia đình. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!