4 tính năng cực kỳ ấn tượng của HTC One M9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HTC One M9 - mẫu điện thoại đình đám hàng đầu năm 2015 không chỉ sở hữu phần cứng mạnh mẽ, mà còn đi kèm những tính năng độc đáo

1. Tùy ý “biến hóa” phím điều hướng

Đây là khả năng đáng chú ý đầu tiên của HTC One M9 khi tạo cảm giác “đây là smartphone thực sự của riêng bạn” khi người dùng có toàn quyền điều chỉnh các phím điều hướng theo ý thích: thay đổi vị trí phím Back, Home, bổ sung thêm các phím tiện ích như “hiện thông báo”, “khóa màn hình” hay thậm chí là ẩn thanh điều hướng để mở rộng nội dung toàn màn hình.

Với bảng điều khiển này, bạn không còn cảm giác “bằng mặt mà không bằng lòng” với tổ hợp các phím điều hướng được mặc định không thể thay đổi vị trí trên điện thoại nữa nhé.

2. Phát 3 bản nhạc khác nhau… cùng lúc

Nghe có vẻ hơi vô lý đúng không? Nhưng đó là điều HTC One M9 hoàn toàn có thể làm được. Đầu tiên, chức năng HTC Connect sẽ giúp bạn điều khiển hệ thống loa trong nhà qua kết nối Bluetooth.

Và điều tuyệt vời bắt đầu xuất hiện từ đây: chỉ cần vài thao tác lựa chọn đơn giản trên màn hình, bạn có thể điều chỉnh để chiếc smartphone này phát cùng lúc 3 bài hát khác nhau trên 3 chiếc loa riêng biệt. Về chất lượng âm thanh thì không cần phải bàn cãi khi One M9 sở hữu bộ loa stereo kép nằm ngay mặt trước điện thoại với sự kết hợp công nghệ của BoomSound và Dolby® Surround 5.1 đình đám.

3. Thay đổi nội dung hiển thị tùy theo vị trí chủ nhân

Thông thường, các tổ hợp ứng dụng trên màn hình chính luôn cố định và chỉ thay đổi khi có bàn tay người dùng trực tiếp sắp xếp. Nhưng với HTC One M9, sự thay đổi này lại có thể hoàn toàn được điều khiển tự động mà không gây phiền toái cho người dùng.

Lý do là vì ứng dụng Sense Home của One M9 sẽ phân tích thói quen sử dụng điện thoại người dùng, kết hợp với định vị của điện thoại để hiển thị những bộ ứng dụng mà bạn thường dùng nhất tại vị trí đó.

Ví dụ, nếu ở nhà (Home) bạn thường dùng Youtube, Music; tại nơi làm việc (Work) bạn thường dùng Mail, Maps, thì Sense Home sẽ tự điều chỉnh, đề xuất loạt ứng dụng phù hợp theo vị trí của bạn để hiển thị ngay trên màn hình chính.

Độc đáo hơn, cũng dựa vào việc theo dõi vị trí và canh đúng thời gian của những bữa ăn, tính năng BlinkFeed của One M9 sẽ hiển thị những đề xuất quán ăn, quán cà phê được yêu thích nằm quanh khu vực của bạn.

4. Tạo hình Double Exposure trong nháy mắt

Gần đây, xu hướng hình ghép 2 trong 1 (Double Exposure) đang rất thịnh hành trên những trang chia sẻ hình ảnh thông dụng như Flickr, Pinterest hay Instagram và khiến giới trẻ chết mê chết mệt với những góc ảnh phá cách sáng tạo. Với One M9, chúng mình sẽ không còn phải vất vả cài một loạt ứng dụng hay mày mò các kỹ thuật chỉnh sửa phức tạp để bắt kịp xu hướng này mà chỉ cần sử dụng hiệu ứng Double Exposure trong phần chỉnh sửa Effect cho ảnh chụp.

Double Exposure chỉ là một phần nhỏ trong bộ phần mềm chỉnh sửa Photo Editor của One M9 mà thôi. Bạn sẽ còn “choáng ngợp” hơn với hàng loạt hiệu ứng bổ trợ như Thêm khối (Shapes), Tạo lăng kính (Prismatic), Hiệu ứng mùa (Elements) và Xoá phông (Bokeh)…

Với những khả năng cá nhân hóa tối ưu thế này, thật không ngoa khi nói rằng HTC One M9 thực sự là “phù thủy” của thế giới công nghệ. Chiếc smartphone “kỳ diệu” này đã được giới thiệu trong Hội nghị Di động Toàn cầu hồi đầu tháng 3 vừa rồi và sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại HTC One A9 và HTC One M9

So sánh điện thoại HTC One A9 và HTC One M9

Cùng là những mẫu smartphone chạy Android cao cấp bậc nhất tại thời điểm hiện nay, hãy đến với bài so sánh giữa HTC One A9 và HTC One M9 để tìm hiểu sự khác biệt của bộ đôi siêu phẩm này

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!