4 tính năng đáng để "rút hầu bao" cho máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV hơi nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV hơi nước được đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng cùng với nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ việc giặt giũ hiệu quả. Đây chính là 4 tính năng khiến người dùng phải rút hầu bao đầu tư ngay cho nó:

Khi nhắc đến máy giặt thương hiệu Samsung thì chúng ta không thể nào bỏ lỡ chiếc máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV hơi nước. Vì sao lại như vậy? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về dòng máy này thông qua nội dung bài viết được diễn giải dưới đây.

Đôi nét về máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV hơi nước

Nội dung dưới đây sẽ là một số thông tin tổng quan về máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV:

may giat 9kg samsung
WW90J54E0BW/SV là dòng máy giặt hơi nước cao cấp của Samsung
  • Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút.
  • Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ.
  • Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện.
  • Chất liệu nắp máy: Nhựa.
  • Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị.
  • Kích thước: Cao 85 cm – Nặng 61 kg.

4 tính năng nổi bật của máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV hơi nước

Với tông màu trắng tinh khôi, cùng với thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang giúp cho chiếc máy giặt 9 Kg cửa trước Samsung WW90J54E0BW/SV mang đến một cái nhìn hài hòa cho không gian ngôi nhà của bạn. Dòng máy này có khối lượng chứa 9kg nên rất thích hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của dòng máy giặt Samsung hơi nước WW90J54E0BW:

1. Tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ với công nghệ Digital Inverter

Dòng máy giặt lồng ngang này được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến nên sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc tiết kiệm điện năng từ 30% cho đến 50%. Người dùng sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tiền điện năng gia tăng vào mỗi tháng.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ cho động cơ được hoạt động êm mượt hơn, độ bền của máy cũng cao hơn.

2. Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV giặt sạch sâu cho quần áo với công nghệ Eco Bubble

Máy giặt Samsung 9 Kg WW90J54E0BW/SV hơi nước được tích hợp công nghệ Eco Bubble. Đây là công nghệ giúp tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước. Theo đó, chúng sẽ bơm khí vào nhằm tạo thành nhiều bọt xà phòng giúp cho quần áo luôn được sạch sâu.

may giat 9kg samsung WW90J54E0BW hoi nuoc
công nghệ Eco Bubble của máy giặt Samsung giúp giặt sạch, sâu

Bên cạnh đó, công nghệ Eco Bubble còn hỗ trợ tiết kiệm điện một cách tối đa. Cho dù, giặt quần áo ở nhiệt độ thường mà không nhất thiết phải sử dụng đến nước nóng như những công nghệ cũ.

3. Diệt khuẩn, tác nhân dị ứng và chống nhăn với công nghệ giặt hơi nước

Với công nghệ giặt hơi nước đã được thiết lập vào máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV cao cấp. Chúng vận hành bằng cách nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun một cách nhịp nhàng vào quần áo. Sau đó, chúng sẽ được kết hợp với chuyển động quay.

Lúc này, nhiệt độ của hơi nước sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn cùng những tác nhận gây ra dị ứng và đánh bay những vết bẩn cứng đầu ở trên quần áo.

Ngoài ra, máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV có thiết kế lồng giặt độc đáo với những lỗ thoát nước mang hình dáng kim cương. Trong quá trình giặt, những chiếc áo, chiếc quần sẽ được chuyển động nhẹ nhàng trên bề mặt lồng giặt này giúp làm sạch hiệu quả mà không lo hư hại đến sợi vải.

4. Tính năng giặt ít nhăn Easy Iron trên máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV hơi nước

Chế độ giặt ít nhăn Easy Iron sẽ giúp cho quần áo được giặt, vắt nhẹ nhàng hơn. Nhờ đó, quần áo sau mỗi lần giặt sẽ ít bị nhăn, giúp cho quá trình ủi đồ trở nên đơn giản hơn rất nhiều lần.

may giat 9kg samsung WW90J54E0BW hoi nuoc
Công nghệ Easy Iron giúp áo quần sau khi giặt không bị nhăn

Với mức giá siêu mềm chỉ dao động trong khoảng từ 6,5 – 8,5 triệu vnđ/ chiếc cùng với 4 tính năng nổi bật trên thì model máy giặt 9 Kg Samsung WW90J54E0BW/SV hơi nước này đã rất xứng đáng để bạn phải “rút hầu bao” đầu tư ngay một chiếc cho gia đình sử dụng rồi đấy. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV

Review máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90TP54DSB/SV

Samsung Inverter WW90TP54DSH/SV có khối lượng giặt 9 kg cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất: công nghệ EcoBubble, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, cửa phụ Add Wash, công nghệ VRT Plus, công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive,... Sản phẩm hứa hẹn là đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!