Review về máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV có tính năng AI Wash phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, AI Control ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt và AI Dispenser tự động phân bổ nước giặt/xả

Máy giặt Samsung AI WW90TP44DSH/SV là máy giặt có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI thông minh mới nhất hiện nay. Cùng websosanh tìm hiểu xem máy giặt thông minh này có những ưu điểm vượt trội gì nhé!

Giặt lồng giặt kim cương làm sạch tốt đồng thời bảo vệ vải khỏi tác hại

Hoa văn hình kim cương trên bề mặt lồng giặt, kết hợp với các lỗ thoát nước nhỏ giúp giặt sạch quần áo kỹ lưỡng hơn đồng thời phù hợp với tất cả các loại vải.

Làm sạch dựa trên cảm biến AI Wash 

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV

Công nghệ AI Wash tinh vi có trong Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH / SV sử dụng 4 cảm biến để xác định mức độ bẩn và khối lượng quần áo được giặt, sau đó điều chỉnh chu trình giặt, tổng thời gian giặt cũng như sử dụng nước và bột giặt cho phù hợp.

Sử dụng chùm ánh sáng làm nguyên tắc hoạt động, nó phát hiện độ đục / trong suốt của nước trong suốt quá trình rửa để xác định mức độ bẩn của bát đĩa và điều chỉnh lượng bột giặt và thời gian rửa phù hợp.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH / SV AI Inverter 9 kg với các cảm biến thông minh để làm sạch

Sử dụng bảng điều khiển thông minh để thực hiện phân tích và đưa ra đề xuất về phương pháp giặt tối ưu. Bảng điều khiển AI học hỏi từ thói quen giặt giũ của bạn và sau đó ghi nhớ, phân tích và đưa ra chế độ giặt tốt nhất cho bạn. Màn hình hiển thị thông minh trên bảng điều khiển được viết bằng tiếng Việt nên rất dễ học, dễ sử dụng và có thể liên kết với ứng dụng SmartThings để điều khiển từ xa bất cứ lúc nào.

Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH / SV có giao diện kỹ thuật số trực quan có tên AI Dispenser

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH
Máy giặt Samsung WW90TP44DSH tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả với ngăn nước giặt xả thông minh AI DISPENSER

AI Dispenser là một hộp chứa bột giặt thông minh giúp phân phối nước giặt và chất làm mềm một cách tự động.

Với sự hỗ trợ của Bộ phân phối AI, lượng nước trợ xả lý tưởng sẽ được phân phối cho mỗi lần giặt, đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ, giữ được màu sắc và không bị lãng phí. Bộ phân phối chất tẩy rửa chỉ cần được đổ đầy lại một lần và dùng được trong khoảng 14 lần giặt hoặc cả tháng.

Giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble 

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble hỗ trợ hòa tan bột giặt, tăng khả năng bảo vệ vải lên 45% và tiêu thụ ít năng lượng hơn 70% nhờ hệ thống giặt nước lạnh.

Sử dụng công nghệ EcoBubble, bột giặt được chia nhỏ thành vô số bọt siêu nhỏ giúp thấm vào vải nhanh hơn 40 lần, đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bẩn.

Với công nghệ QuickDrive, việc giặt quần áo giờ đây trở nên nhanh hơn nhiều

Công nghệ QuickDrive tối ưu hóa vòng quay của lồng giặt để cung cấp các tia nước mạnh mẽ thấm vào vải nhanh chóng với các bong bóng siêu mịn. Do đó, QuickDrive sẽ mang lại tác động làm sạch sâu sắc trong khi rút ngắn 50% thời gian cần thiết cho một số chế độ giặt, trong đó nhanh nhất chỉ mất 39 phút.

Hệ thống VRT PlusTM có thể giảm tiếng ồn dao động tới 30% trong suốt chu trình giặt

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV có công nghệ VRT Plus giảm rung ồn đến 30%

Máy giặt Samsung có công nghệ VRT PlusTM, sử dụng thiết kế khung máy giặt để mang lại độ ổn định cao hơn và cảm biến rung lớn để đảm bảo giặt trơn tru và hiệu quả, lên đến 30% thời gian, bất kể tốc độ vắt hoặc kích thước tải.

Thông qua ứng dụng SmartThings, bạn có thể theo dõi và thậm chí vận hành máy giặt từ xa

Khi điện thoại thông minh được kết nối với máy giặt thông qua ứng dụng SmartThings, thiết bị có thể tìm hiểu thói quen giặt giũ của gia đình, từ đó nâng cao hiệu quả và nâng cao chất lượng cuộc sống nói chung.

Nếu bạn cho SmartThings biết màu sắc, chất liệu vải và mức độ bẩn của quần áo, nó sẽ đưa ra các đề xuất về chế độ giặt. Bộ lập lịch giặt là một công cụ hữu ích để quản lý thời gian giặt theo các điều kiện của riêng bạn và nhờ khả năng giám sát tinh vi, việc khắc phục mọi sự cố có thể phát sinh một cách nhanh chóng.

Tổng kết

Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV có giá bán khoảng 5 triệu đồng , được đánh giá là có mức giá khá rẻ so với tính năng mà sản phẩm đem lại cho gia đình bạn. Bên cạnh những công nghệ tân tiến mới nhất của Samsung giúp giặt sạch hiệu quả, máy giặt còn trang bị thêm nhiều tiện ích khác như trí tuệ nhân tạo AI nâng cao chất lượng cuộc sống của cả gia đình mà không lo vấn đề giặt giũ nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!