4 tính năng “khủng” khiến Xiaomi Redmi Note 8 vẫn được ưa chuộng trong phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi là một thương hiệu điện thoại cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc điện thoại nào thuộc dòng giá rẻ. Hãy chọn ngay Xiaomi Note 8 - một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng với những tính năng cực khủng khiến người dùng luôn phải thích

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng hiện tại với mức giá bán chỉ khoảng 3,5 – 4 triệu đồng, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 vẫn là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc smartphone giá rẻ với hàng loạt các trang bị ấn tượng hàng đầu:

Camera cực chất so với phân khúc giá rẻ

Xiaomi Note 8 với camera cực chất trong cùng phân khúc
Xiaomi Redmi Note 8 với camera cực chất trong cùng phân khúc

Trong tầm giá khoảng 4 triệu đồng thì có lẽ bạn rất khó có thể tìm được một chiếc điện thoại nào với hệ thống camera đẳng cấp như Xiaomi Redmi Note 8. Chiếc điện thoại này được trang bị đến 4 camera sau. Trong đó với camera chính có độ phân giải tới 48MP. Cụm camera sau lần lượt có độ phân giải là 48MP, 8MP, 2MP, 2MP.

Nhờ có những điểm nhấn trên camera này phải kể đến như hỗ trợ chụp xóa phông, chụp đêm, chụp góc rộng cùng chụp Macro. Mọi người có thể tiến hành quay video chậm với 240 khung hình giây. Ngoài ra, hệ thống camera đều được hỗ trợ công nghệ AI giúp cho người dùng luôn có được những bức ảnh sống ảo đẳng cấp và tuyệt vời nhất.

Với chiếc camera với độ phân giải cao chắc chắn bạn sẽ không phải tải thêm bất cứ một ứng dụng nào khác bên thứ 3 để có thể hiệu chỉnh cho bức hình. Chỉ cần nhấc điện thoại lên là chụp cũng đủ để có một bức hình sống ảo ấn tượng và đẳng cấp.

Hiệu năng tuyệt vời được đánh giá “ vô đối” trong cùng phân khúc

Hiệu năng chính là một trong những điểm nhấn phải kể đến của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8. Chúng sở hữu một hiệu năng vô đối so với những chiếc điện thoại trong cùng một phân khúc. Redmi Note 8 sở hữu chip Snapdragon 665 với hiệu năng hoạt động cực ổn định và hấp dẫn.

Hiệu năng vô đối so với những đối thủ khác trong tầm giá
Hiệu năng vô đối so với những đối thủ khác trong tầm giá

Note 8 chính là một chiếc điện thoại có mức giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại được trang bị con chip này. Nhờ sử dụng con chip Snapdragon 665 mà người dùng có thể dễ dàng chơi game hoặc sử dụng những tác vụ nặng trên điện thoại mà không lo bị giật lag.

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 8 phá cách với màn hình chất lượng

Redmi Note 8 cũng là chiếc điện thoại được ưa chuộng trên thị trường khi sở hữu một thiết kế phá cách. Với mặt lưng được hoàn thiện bằng kính vô cùng bóng bỏng. Thêm vào đó là hiệu ứng chuyển màu Gradient vô cùng bắt mắt.

Phần phía trước của máy nếu chú ý kỹ mọi người sẽ thấy thương hiệu Xiaomi đã thay đổi thiết kế với dải xanh trải dọc từ hai bên xuống cạnh đáy. Thêm vào đó là dòng chữ logo Redmi ở phía cuối. Từ đó, tạo  cảm giác như dải đèn neon lung linh, sang trọng, cực kỳ thích những bản thiết kế này.

Hơn thế nữa, chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ này còn được trang bị một màn hình khá rộng 6.3 inch cùng độ phân giải Full HD+. Đây là điểm nổi bật, vượt trội hơn so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc. Cùng với đó là việc sử dụng tấm nền IPS LCD giúp điện thoại có được góc nhìn rộng, tái tạo màu sắc chuẩn xác, thực tế với độ sáng đủ dùng khi ở ngoài trời.

Thiết kế với vẻ bề ngoài tinh tế, đẹp mắt, ấn tượng
Thiết kế với vẻ bề ngoài tinh tế, đẹp mắt, ấn tượng

Dung lượng pin khá lớn cùng sạc pin nhanh

Dòng sản phẩm được cung cấp một  sạc pin với dung lượng khá lớn lên tới 4000mAh. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 18W vô cùng tiện lợi. Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn mà mọi người có thể sạc đầy được chiếc điện thoại và sử dụng chúng trong một ngày dài. Khả năng sạc nhanh còn tiết kiệm được tối đa thời gian chờ sạc cho máy.

Tóm lại, Xiaomi Redmi Note 8 là một trong những mẫu máy thuộc phân khúc tầm trung rất đáng để lựa chọn. Chiếc điện thoại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ấn tượng nhất. Vì vậy, hãy chọn mua ngay chiếc điện thoại ấn tượng và hấp dẫn này tại chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên mua Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng?

Vì sao nên mua Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng?

Không chỉ riêng điện thoại Xiaomi mà còn rất nhiều hãng máy khác đang xuất hiện hai loại là hàng chính hãng và hàng xách tay. Vậy đâu sẽ là lý do mà người dùng nên chọn cho mình một chiếc Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng thay vì bản xách tay?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!