4 tính năng LG G3 ăn đứt Galaxy S5, HTC One M8 và Xperia Z2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây LG đã chính thức công bố siêu phẩm G3 của họ trong năm 2014 với nhiều tính năng vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc trên thị trường.

Với quyết định ra mắt trong khoảng thời gian mà các hãng đối thủ đồng loạt tung ra siêu phẩm của mình, chiếc LG G3 đã hứng chịu rất nhiều dấu hỏi từ cộng đồng mạng trên thế giới như: “liệu chiếc smartphone của LG có chiếm được chỗ đứng hay không?”. Tuy nhiên sau khi chính thức được trình làng, chiếc G3 lại đang là tâm điểm chú ý với những tính năng độc đáo của nó, mà chúng ta khó có thể tìm thấy ngay cả trên Galaxy S5 hay HTC One M8.

1. Màn hình 5,5 inch vượt trội

Theo các khảo sát quý 1 và quý 2 đầu năm 2014, người dùng smartphone trên thế giới ngày càng chuộng thiết bị di động sở hữu màn hình lớn cùng độ hiển thị sắc nét, và thậm chí ngay cả Apple cũng đang phải thay đổi chính thiết kế truyền thống của đứa con iPhone cho phù hợp với xu thế chung.

Với kích thước màn hình lên tới 5,5 inch, LG G3 sở hữu một ưu thế đáng kể nếu so sánh với những Galaxy S5 ( 5,1″ ), HTC One M8 ( 5″ ), hay Xperia Z2 ( 5,2″ ). Tuy có màn hình lớn như vậy, nhưng kích thước của LG G3 lại không quá to nhờ các lớp viền của máy hẹp, tạo một thiết kế khá vừa tay và thoải mái khi sử dụng.

2. Màn hình độ phân giải QHD ( 1440 x 2560 pixel )

Giờ đây việc smartphone sở hữu màn hình đẹp, sắc nét đã không còn là tùy chọn, mà đang dần trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu đối với người dùng cũng như các nhà sản xuất. Tính tới nay đã có một vài thiết bị di động được trang bị độ phân giải của màn hình lên tới 1080 x 1920, tuy nhiên ở mức qHD thì LG G3 vẫn hiện đang là kẻ độc tôn trên thị trường

Mặc dù sở hữu màn hình lớn cộng với độ phân giải qHD sẽ đòi hỏi chip đồ họa và pin phải hoạt động tích cực hơn, nhưng chất lượng hiển thị mà LG G3 mang lại vô cùng xứng đáng: Màn hình hiển thị màu rất đẹp và tươi, rõ nét và chân thực, ngay cả các biểu tượng nhỏ hay chữ cái trên trình duyệt cũng không bị vỡ nét khi phóng to lên.

3. Máy ảnh được trang bị công nghệ laser tự động lấy nét tức thời

Tốc độ lấy nét, cũng như tốc độ chụp của một máy ảnh ngoài kỹ thuật tự động lấy nét còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên nếu như sở hữu một công nghệ lấy nét tối tân, thì các yếu tố khác đó phần nào có thể bỏ qua. Đây cũng là một minh chứng được LG G3 khẳng định với công nghệ camera của mình.

Khác với cách mà Samsung cải thiện tốc độ lấy nét khi họ sử dụng công nghệ giúp phát hiện các giai đoạn chụp ảnh nhằm đẩy mạnh, LG lại sử dụng một hệ thống đèn Laser tự động bên cạnh ống kính của camera để trợ giúp cho các hoạt động lấy nét khi chụp ảnh. Theo như đại diện từ LG cho biết, khả năng chụp ảnh trên các thiết bị di động của họ sẽ vượt mặt được Samsung, cũng như Nokia nhờ vào công nghệ mới này.

4. Độ ổn định quang học giúp cảnh quay chất lượng hơn

Công nghệ sử dụng trên LG G3 giống với sản phẩm cùng hãng là G Pro 2 mới được ra mắt đầu năm nay hỗ trợ độ ổn định quang học cao nên chất lượng video tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm G2 của nó. Video quay bằng LG G3 cũng đạt chuẩn tối đa hiện nay với độ phân giải 4k, cùng với camera 13 MP và khá nhiều ứng dụng hỗ trợ độc đáo.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!