4 tips sử dụng mỹ phẩm khoáng mà cô gái nào cũng nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm khoáng đang dần phổ biến hơn với những cô gái thích làm đẹp từ mỹ phẩm an toàn, lành tính. Dưới đây là 4 tips sử dụng mỹ phẩm khoáng mà cô gái nào cũng nên biết

Nền công nghiệp mỹ phẩm đã từng bước phát triển với sự đa dạng hơn về chủng loại sản phẩm cũng như số lượng người dùng. Hiện nay, thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm bình thường, một số lượng ngày càng lớn các phụ nữ đã chuyển sang sử dụng các loại mỹ phẩm khoáng. Lý do một phần là vì mỹ phẩm khoáng rất an toàn, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều màu da khác nhau, nhiều loại da khác nhau. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn sử dụng các loại mỹ phẩm khoáng hiệu quả hơn.

Không nóng vội trong khi trang điểm với mỹ phẩm khoáng

Trước khi dùng phấn khoáng, hãy đợi cho lớp kem dưỡng ẩm được khô và thấm vào da

Khi trang điểm mỹ phẩm khoáng, bạn sẽ cần một lớp kem dưỡng ẩm cho làn da của mình, tuy nhiên, đừng bao giờ apply luôn mỹ phẩm khoáng ngay sau đó. Thực tế là kem dưỡng ẩm cần thời gian để hấp thụ vào da và khô hoàn toàn, nếu bạn không thể chờ đến lúc kem có thời gian khô và thẩm thấu vào da, lớp nền trang điểm sẽ không vững chắc, như vậy lớp bột khoáng trên da sẽ không thể mượt mà mà trở nên lem luốc.

Hãy nhớ rằng trang điểm bằng mỹ phẩm khoáng rất dễ nhưng bạn cũng cần phải làm tuần tự các bước. Đừng bao giờ nóng vội khi trang điểm.

Tìm đúng màu mỹ phẩm khoáng cho tông da của mình

Một trong những đặc điểm nổi bật của mỹ phẩm khoáng chính là nó phản xạ ánh sáng. Bởi vậy, cách lựa chọn mỹ phẩm khoáng đúng chính là chọn những màu phần tối hơn, đậm hơn so với màu da của mình. Bạn sẽ không thể có một lớp trang điểm đẹp nếu không chọn phấn đúng với tông da của mình. Rất nhiều cô gái đã cảm thấy hối hận khi lựa chọn màu phấn khoáng trùng với màu da, tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó là dạng bột và nó cần thời gian để pha trộn, hòa quyện vào lớp dầu trên da.

Tìm đúng màu mỹ phẩm khoáng cho tông da không phải là một điều dễ dàng, một phần bởi phấn khoáng có vô số màu sắc và nó cũng có thể pha trộn giữa các màu với nhau để tạo thành những màu hoàn toàn mới. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn được màu thích hợp nếu để ý một chút hoặc tham khảo ý kiến người bán.

Sử dụng đủ lượng mỹ phẩm khoáng cần dùng

Bạn có biết rằng lượng mỹ phẩm khoáng mà bạn dùng mỗi lần cũng ảnh hưởng đến màu sắc của nó khi lên da. Nếu muốn có một lớp trang điểm đẹp, bạn hãy sử dụng đủ lượng mỹ phẩm cần dùng. Đừng bao giờ quên đánh thêm một lớp phấn khoáng sau khi hoàn thành một lớp trang điểm nền. Kỹ thuật đánh mỹ phẩm khoáng đúng nhất đó chính là xây dựng lớp trang điểm từ màu sắc mà bạn muốn đạt được.

Sử dụng phấn khoáng để tôn da hơn

Bạn có biết rằng mỹ phẩm khoáng có thể sử dụng cho bất kỳ làn da nào, từ da mụn cho đến da dầu, da khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy kết thúc lớp trang điểm của mình bằng một lớp phấn khoáng, dù trước đó bạn dùng kem dưỡng ẩm hay kem chống nắng. Sử dụng phấn khoáng sẽ làm cho da bạn sáng hơn, hồng hảo hơn.

Để trang điểm với mỹ phẩm khoáng thật đẹp và không bị lem luốc không phải dễ nhưng cũng không hẳn là quá khó. Ngoài phương pháp trang điểm thông thường, bạn hãy nhớ 4 lời khuyên trên đây nhé.

Xem thêm: Cách trang điểm với mỹ phẩm khoáng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!