4 tivi giá rẻ dưới 3 triệu 32 inch đa năng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua tivi nhưng lại băn khoăn về giá cả? Bạn đang thắc mắc liệu tivi giá rẻ dưới 3 triệu thì có đảm bảo chất lượng? Chúng tôi sẽ cho bạn thấy những lợi ích của các tivi này và một số thương hiệu uy tín khi lựa chọn sản phẩm tivi giá rẻ.

1. Mục đích khi mua Tivi giá rẻ dưới 3 triệu

Ngày nay hầu như gia đình nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc Tivi thậm chí có những gia đình còn có nhiều hơn một chiếc. Nhu cầu xem các chương trình truyền hình giải trí ngày càng tăng cao, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để có thể sở hữu một chiếc tivi đắt tiền. Vì vậy, tivi giá rẻ dưới 3 triệu chính hãng cho gia đình sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý với điều kiện kinh tế.

Việc mua chiếc tivi dưới 3 triệu giúp tiết kiệm ngân sách đáng kể so với một chiếc tivi màn hình rộng đắt tiền. Mặc dù vậy, tivi giá rẻ vẫn có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí thiết yếu như những chiếc tivi đắt tiền khác nên bạn và gia đình hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này.

2. Chất lượng tivi giá rẻ dưới 3 triệu có liệu tốt không?

Với các dòng tivi này mẫu mã thiết kế cũng rất đa dạng với nhiều tính năng, cùng với đó những thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới như Samsung, TCL,…. cũng có những dòng tivi ở mức giá này, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích và mong muốn của bản thân.

Mặc dù là tivi giá rẻ nhưng những dòng tivi này vẫn có đầy đủ những tính năng như những dòng tivi cao cấp chất lượng khác, ví dụ như:

Về cấu hình, độ phân giải: Sản phẩm tivi giá dưới 3 triệu có cấu hình cao, độ phân giải tốt cho ra những hình ảnh chân thực sống động và sắc nét, tạo cảm giác chân thật cho người xem.

Về thiết kế màn hình: Tivi giá rẻ dưới 3 triệu có thiết kế màn hình dạng phẳng, tinh thể lỏng. Điều này giúp người xem tránh bị mỏi mắt khi theo dõi Tivi trong một thời gian dài đặc biệt là tránh được việc cận thị cho trẻ nhỏ. Đồng thời cũng tiết kiệm khoảng không trong không gian khi chiếm một diện tích không quá lớn.

Về độ bền: Tivi giá dưới 3 triệu có độ bền tương đối tốt, chịu được những va chạm trong quá trình vận chuyển cũng như trong quá trình sử dụng. Với thiết kế chân đỡ bằng kim loại chống gỉ phía sau giúp tivi được nâng đỡ tốt hơn, tránh bị xô đổ trong quá trình sử dụng. Vỏ bọc phía sau tivi được thiết kế bằng thép nên dù sử dụng trong thời gian dài Tivi vẫn sẽ được tản nhiệt tốt, tránh nóng máy góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Một số tính năng khác:

Cài đặt kênh truyền hình số mặt đất DVB-T2

– Có cổng kết nối Internet

– Có cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB, máy tính, loa…

– Có chức năng chia sẻ màn hình để kết nối với Smartphone hết sức hiện đại.

Cùng với đó, khi bạn cân nhắc bỏ thêm một khoản tiền nhỏ nữa gia đình bạn sẽ sở hữu được một chiếc tivi có cấu hình và độ phân giải cao hơn, thiết kế gọn nhẹ sang trọng hơn, đầy đủ các tính năng hiện đại hơn.

3. Các thương hiệu nên lựa chọn khi mua tivi giá rẻ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng tivi giá rẻ, tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng khi mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu, bạn nên tìm chọn những hãng điện tử uy tín và nơi bán hàng đáng tin cậy. Như đã nói ở trên rất nhiều hãng điện tử nổi tiếng có sản phẩm ở phân khúc giá này hoặc cao hơn một chút. Sau đây chúng tôi xin đưa ra gợi ý về 4 model tivi uy tín để bạn có thể tham khảo:

3.1. Tivi LED TCL L28D2900

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua chính là TCL với sản phẩm Tivi LED TCL L28D2900. Màn hình 28 inch, độ phân giải HD 1366 x 768p cùng các cổng kết nối HDMI, AV, USB, VGA là những điểm sáng đáng chú ý trên một chiếc tivi có giá chưa tới 3 triệu đồng. Nhờ đó, Tivi LED TCL là trong 4 mẫu tivi giá rẻ đa chức năng đáng mua nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ.

Tivi TCL giá rẻ
Tivi TCL giá rẻ

3.2. Tivi LED Darling 32HD955T2

Darling là thương hiệu tiếp theo lọt top các thương hiệu tivi giá rẻ với sản phẩm Tivi LED Darling 32 inch HD – Model 32HD955T2. Tivi sở hữu màn hình công nghệ LED tiên tiến, độ phân giải HD sắc nét cùng góc nhìn cực rộng, lên tới 176 độ. Bên cạnh đó, tivi còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB – T2 và cổng kết nối USB tiện dụng.

Giá tham khảo: 2.779.000 VNĐ.

Tivi giá rẻ
Tivi giá rẻ

3.3. Tivi Skyworth 32inch HD – Model 32E2A12G

Cái tên cuối cùng đó chính là Skyworth với sản phẩm tivi Skyworth 32inch HD – Model 32E2A12G. Thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng, chân đế đẹp mắt cùng công nghệ tăng cường màu sắc 10 bit tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng lại cho chiếc tivi này.

Giá tham khảo: 2.989.000 VNĐ.

Tivi LED giá rẻ
Tivi LED giá rẻ

Ưu điểm của việc lựa chọn các dòng sản phẩm này là giá cả hợp lý chất lượng tương đối hoàn hảo, phù hợp với điều kiện của số đông người tiêu dùng, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chức năng giải trí cũng như các chức năng kết nối với thiết bị ngoại vi hiện đại khác.

4. Một vài lưu ý cho bạn khi mua tivi giá rẻ.

Khi lựa chọn một sản phẩm tivi dưới 3 triệu bạn cần chú ý đến thương hiệu của sản phẩm. Nên lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi như tivi Samsung, TCL, Asano… cùng với đó là lựa chọn một cơ sở phân phối sản phẩm uy tín, tham khảo những feedback của khách hàng đã sử dụng sản phẩm tại đó để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.

Như vậy, chỉ với 3 triệu đồng hoặc hơn một chút các bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi có chất lượng tốt để thưởng thức các chương trình truyền hình đặc sắc. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn sản phẩm tivi giá rẻ. Hãy theo dõi chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin bổ ích trong thời gian tới nhé!

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!