4 tuyệt chiêu chọn giường trẻ em giá rẻ các mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn giường trẻ em giá rẻ phù hợp đạt độ an toàn, mẫu mã đẹp ba mẹ cần có một số lưu ý. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho ba mẹ các kinh nghiệm khi chọn giường trẻ em giá rẻ. Hãy tham khảo qua các mục dưới đây để bỏ túi cách chọn cũi cho bé nhé!

1. Lưu ý diện tích đặt giường cũi cho bé 

Trước khi ba mẹ chọn mua giường trẻ em cho con cần đo diện tích phòng đặt giường. Nếu căn phòng của con hoặc phòng trong nhà quá nhỏ thì ba mẹ nên chọn giường cũi đa năng cho bé. Bởi loại giường này dễ dàng gấp gọn lại và mang cất đi. 

Giường ngủ trẻ em giá rẻ
Chọn giường cho bé có kích thước phù hợp diện tích phòng ngủ

Nếu không gian phòng ngủ trong nhà rộng rãi ba mẹ có thể yên tâm không cần lo lắng về kích thước giường cũi của bé. Ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn mẫu giường với chất liệu và kích thước mà mình mong muốn. 

Với diện tích căn phòng rộng rãi việc đặt giường cũi cho bé dễ dàng hơn. Ba mẹ có thể đặt giường cũi cho con gần giường ba mẹ hoặc vị trí gần cửa sổ. Hoặc có thể đặt gần bàn làm việc hay bàn trang điểm để quan sát bé tốt hơn.

2. Phạm vi giá cả khi mua giường trẻ em

Trên thị trường có nhiều loại giường trẻ em giá rẻ với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Khoảng giá giường của bé nằm trong mức từ vài trăm tới vài triệu đều có. Vì thế mà ba mẹ có thể chọn loại giường có mức giá phù hợp điều kinh tế.

Hãy chọn chiếc giường trẻ em giá rẻ phù hợp điều kiện kinh tế gia đình
Hãy chọn chiếc giường trẻ em giá rẻ phù hợp điều kiện kinh tế gia đình

Bởi giường cũi có giá đắt hơn không có nghĩa chất lượng cao hơn hay tiện ích nhiều hơn,… Hãy suy tính chọn chiếc giường cho bé phù hợp nhu cầu sử dụng. Thường thì giường cũi cho bé sẽ dao động trong khoảng từ 500.000 đồng tới 5.000.000 đồng. Nên không khó để chúng ta chọn ra được loại giường với mức giá phù hợp, an toàn và bền đẹp.

3. Chọn đệm phù hợp cho giường trẻ em giá rẻ

Có lẽ nhiều cha mẹ sẽ bỏ qua lưu ý nhỏ này khi chọn giường cũi cho bé. Hãy chọn cho bé yêu nhà bạn chiếc đệm phù hợp với kích cỡ của cũi bé. Một chiếc đệm với độ dày phù hợp để bé dễ dàng nằm cũng như khi bé ngồi hay đứng hoặc leo lên mà không bị ngã.

Chọn kích cỡ đệm phù hợp cho giường cũi của bé tạo cảm giác thoải mái
Chọn kích cỡ đệm phù hợp cho giường cũi của bé tạo cảm giác thoải mái

Nên chọn loại đệm chất liệu phù hợp giúp bé yêu nhà bạn cảm thấy thoải mái khi nằm, ngồi hoặc đứng. Đồng thời có thể dễ dàng lấy ra nếu không dùng tới vào những ngày nắng nóng.

4. Lan can giường trẻ em giá rẻ

Các cụ vẫn thường bảo “tiền nào của nấy” do đó, phần giường người ta có thể không ăn bớt nhưng với lan can giường thì rất có thể nếu mức giá quá mềm. Đây chính là điều ba mẹ khi đi mua giường trẻ em cần phải lưu ý xem xét cho thật cẩn thận.

Một lưu ý quan trọng nữa mà ba mẹ cần nhớ khi chọn mua giường trẻ em giá rẻ cho con đó là lan can giường. Bởi lan can giường thường nằm ở ngay tầm miệng của bé khi con đứng dậy. Ở giai đoạn trẻ mọc răng bé sẽ gặm miệng vào tay vịn của lan can.

Giường trẻ em giá rẻ
Lưu ý tới chất liệu lan can và tay vịn giường bé

Điều này khá nguy hiểm bởi có thể miếng gỗ nhỏ hay lớp sơn, mảnh vụn nào đó rơi vào miệng của bé. Bé dễ dàng nuốt phải sẽ rất nguy hiểm. Do đó mà nhà sản xuất thiết kế giường cũi cho bé thường thiết kế lan can phù hợp. Nên chọn giường cũi có lan can được phủ lớp bảo vệ. 

Những đường mòn để có thể phân chia với miệng của bé. Giúp cho bé an toàn và tăng tuổi thọ sản phẩm. Ba mẹ có thể tái sử dụng giường cũi cho những bé sau.

Bài viết trên chia sẻ cho bạn 4 lưu ý quan trọng khi chọn mua giường cũi trẻ em giá rẻ. Mong rằng qua đó ba mẹ sẽ chọn được chiếc giường cũi phù hợp cho con. Chúc ba mẹ chọn được loại giường cũi cho bé phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho các mẹ tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!