4 ưu điểm nổi bật của ghế rung dạng lưới cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế rung dạng lưới cho bé sẽ là một sự lựa chọn tối ưu dành cho trẻ trong mùa hè này. Vậy những ưu điểm nổi bật nào của sản phẩm khiến nhiều quý phụ huynh yêu thích lựa chọn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Mùa hè khiến cơ thể của bé cũng trở nên nóng bức, nếu quý phụ huynh vẫn để con mình trong nôi hoặc ghế rung có lớp vải dày sẽ làm cho da của trẻ sơ sinh dễ bị mẩn đỏ hoặc bí hơi ảnh hưởng đến sức khỏe của con mình. Chính vì vậy, ghế rung dạng lưới cho bé là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết nóng bức này. Và ưu điểm của ghế rung dạng lưới này là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ghế rung dạng lưới là gì?

Ghế rung dạng lưới là một sản phẩm hỗ trợ cực kỳ đặc lực cho quý phụ huynh trong giai đoạn đầu chăm sóc con trẻ ở độ tuổi từ sơ sinh đến gần 3 tuổi.

Ghế rung dạng lưới là loại ghế rung và nhún cơ học được hoạt động theo nguyên lý tự rung khi mẹ có tác động vào hoặc bé tự rung nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến não của con bạn. Về chất liệu bên ngoài được bọc vải lưới giúp thông thoáng, mát mẻ và cực kỳ dễ chịu cho các bé.

Ghế rung dạng lưới cho bé
Ghế rung dạng lưới cho bé dễ dàng gấp gọn

Các ưu điểm nổi bật của ghế rung dạng lưới cho bé

Sở hữu những ưu điểm cực kỳ nổi bật mà chúng tôi liệt kê dưới đây đã giúp sản phẩm trở thành một trong những sản phẩm được nhiều quý phụ huynh lựa chọn.

1. Ghế rung dạng lưới cho bé thích hợp sử dụng ngày nắng nóng

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất khiến mọi người lựa chọn. Với chất liệu vải lưới bọc quanh khung ghế giúp bé cảm thấy dê chịu, thoáng mát và cực kỳ thích hợp cho mùa hè. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là vào mùa đông sẽ dễ khiến bé bị lạnh, phụ huynh cần phải giữ ấm cho trẻ để có thể bảo đảm sức khỏe con mình khi dùng.

Ghế rung dạng lưới cho bé
Ghế rung dạng lưới cho bé thích hợp sử dụng ngày nắng nóng

2. Tạo độ an toàn cho em bé

So với ghế rung điện tự động đang sử dụng phổ biến thì loại ghế rung dạng lưới có cơ chế rung theo nguyên lý khoa học, khi trẻ cử động hoặc được bố mẹ tác động vào ghế sẽ tự rung và đến khi bé ngủ sẽ dần ổn định, giúp con mình ngủ ngon hơn. Chính vì điều này mà ghế rung dạng lưới an toàn hơn, tránh được các tình trạng cháy nổ bất thường mà bạn không thể tính trước được.

3. Có thiết kế đơn giản, nhiều mẫu mã màu sắc lựa chọn

Hiện nay tuy sản phẩm này có thiết kế hơi đơn giản nhưng lại rất đa dạng cả về mẫu mã lần màu sắc để ba mẹ lựa chọn phù hợp với giới tính của con mình.

Ngoài ra, sản phẩm ghế rung dạng lưới có nhiều loại như ghế cho bé chân chữ A đủ, chân chữ A thiếu và chân cong với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng ngân sách của mỗi nhà. Đặc biệt, trong những loại ghế này thì dòng ghế chân cong được lựa chọn hàng đầu vì có chế độ bập bênh, cũng như giúp ghế có độ thoải mái hơn.

Ghế rung dạng lưới cho bé
Ghế rung dạng lưới cho bé có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản

4. Giá cả phải chăng

Khác với ghế rung điện thường có giá thành dao động trung bình khoảng vài triệu thì loại giá ghế rung dạng lưới cho bé lại rất rẻ. Theo đó, sản phẩm chỉ có giá khoảng từ 200.000 – 500.000 VNĐ/chiếc và phù hợp với hầu hết các hộ gia đình khác nhau.

Tuy có 4 ưu điểm nổi bật như trên, nhưng loại ghế này cũng mang đến những nhược điểm mà quý phụ huynh nên lưu ý khi dùng như: không nên cho bé sử dụng quá nhiều sẽ làm con bạn bị phụ thuộc vào ghế. Ngoài ra, sản phẩm còn dễ làm ảnh hưởng đến cột sống của bé khiến bé dễ bị gù sau này.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp ba mẹ trẻ tìm được dòng sản phẩm ghế rung dạng lưới cho bé phù hợp với con mình. Cũng như biết được những ưu nhược điểm khi sử dụng, từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất cho con của mình nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!