Điện thoại Xiaomi12 Pro vừa trình làng năm 2022 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại 12 Pro của hãng Xiaomi đang là mẫu điện thoại làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy, mẫu điện thoại Xiaomi 12 Pro sở hữu những ưu điểm gì khiến nhiều người yêu thích đến vậy?

Điện thoại 12 Pro của hãng Xiaomi đang là mẫu điện thoại làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy, mẫu điện thoại Xiaomi 12 Pro sở hữu những ưu điểm gì khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy tham khảo những thông  tin chi tiết dưới đây của chúng tôi.

Điện thoại Xiaomi 12 Pro sở hữu thiết kế tràn viền, ấn tượng

Điện thoại Xiaomi 12 Pro sở hữu thiết kế tràn viền, ấn tượng sang trọng
Điện thoại Xiaomi 12 Pro sở hữu thiết kế tràn viền, ấn tượng sang trọng

Điểm  nổi bật ấn tượng đầu tiên đó chính là kiểu dáng thiết kế với vẻ ngoài khá ấn tượng.  Xiaomi 12 Pro với vẻ bề ngoài không  đi theo xu hướng thiết kế vuông vức hiện nay mà luôn có những đường bo cong các viền cạnh ở phần lưng và màn hình luôn đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái nhất.

Đồng thời,  màn hình đem đến khả năng vuốt chạm  trơn tru mà không hề cấn tay. Bộ khung của máy được chế tạo từ kim loại để gia tăng độ bền bỉ cho thiết bị. Từ đó, mang đến sự cao cấp hơn.  Không  chỉ vậy, phần mặt lưng được hoàn  thiện từ kính nhám đem đến một khả năng hạn chế bám dấu vân tay cực tốt. Xiaomi 12 Pro toát lên sự sang trong như một chiếc flagship.

Xiaomi 12 Pro chụp ảnh sắc nét nhờ 3 camera 50MP

Điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là chiếc điện thoại Xiaomi 12 được trang  bị với 3 camera ở phần mặt lưng. Camera có độ phân giải lên đến 50 MP để cho ra những bức ảnh với  độ  sắc nét cực cao. Cùng với đó là nhiều tính năng chụp ảnh tiên tiến hiện đại giúp bạn luôn có  được những tấm hình đầy nghệ thuật.

Xiaomi 12 Pro chụp ảnh sắc nét nhờ 3 camera 50MP
Xiaomi 12 Pro chụp ảnh sắc nét nhờ 3 camera 50MP

Khi chụp ảnh với Xiaomi 12 Pro với môi trường đủ sáng thì không là vấn đề. Chiếc smartphone luôn đem đến một hình ảnh  rõ nét có độ tương phản cao. Chúng phân biệt được rõ ràng vùng sáng và tối. Những vùng quá sáng sẽ được xử lý cân bằng cho được phù hợp với tổng thể khung cảnh.

Khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì vẫn rất ấn tượng khi độ chi tiết của bức ảnh cũng rất tốt,màu sắc được phân bổ rõ ràng không bị hòa lại với nhau. Độ nhiễu cũng được hạn chế mức tối đa.  Thêm vào đó, tính năng chụp ảnh xóa phông trên chiếc smartphone này cũng cho ra độ chi tiết cao. Xử lý hình ảnh tốt nhờ cảm biến xóa phông 50MP có  thể xử lý chủ thể cách tốt nhất.

Cấu hình điện thoại Xiaomi 12 Pro khủng có thể chơi được mọi tựa game

Cấu hình điện thoại Xiaomi 12 Pro khủng có thể chơi được mọi tựa game
Cấu hình điện thoại Xiaomi 12 Pro khủng có thể chơi được mọi tựa game

Xiaomi 12 Pro còn được trang bị một con chip mạnh mẽ đó là Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân với hiệu suất tối đa đạt 3.0 GHz. Do đó, khả năng xử lý đảm bảo ổn định với những tác vụ cơ bản nhất như chơi game,giải trí, làm việc……Tất cả đều được hoạt động trơn  tru không hề có bất cứ một  vấn đề nào khác.

Xiaomi 12 Pro được trang bị pin cho cả một ngày dài

Chiếc điện thoại Xiaomi 12 Pro còn được nhà sản xuất trang bị pin với  dung lượng 4600mAh. Có thể sử dụng liên tục tới 7 tiếng đồng hồ. Thêm vào đó là công nghệ sạc pin nhanh 120W giúp thời gian sạc pin từ 0-100% chỉ chưa đầy 40 phút đồng hồ. Từ đó,tiết kiệm được tối đa thời gian sạc pin và sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng mà không lo hết pin. Điều này sẽ rất phù hợp cho những người thường xuyên phải đi làm xa và những người phải dùng điện thoại liên tục.

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy điện thoại Xiaomi 12 Pro sở hữu nhiều thông số ấn tượng tuyệt vời. Đây xứng đáng là chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của người dùng vì chúng sở hữu một mức giá hấp dẫn phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.