4 ưu điểm nổi bật của điện thoại Bphone A60 hấp dẫn người mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bphone A60 là chiếc smartphone được ra mắt từ năm 2021 và cho đến năm nay thì chúng vẫn trở thành một cái tên hot trên thị trường với rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Nếu bạn còn băn khoăn có nên chọn lựa Bphone A60 hay không?

Bphone A60 là chiếc smartphone được ra mắt từ năm 2021 và cho đến năm nay thì chúng vẫn trở thành một cái tên hot trên thị trường với rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Nếu bạn còn băn khoăn có nên chọn lựa Bphone A60 hay không? Vậy, hãy tham khảo ngay 4 lý do sau đây của chúng tôi.

Thiết kế, kiểu dáng BPhone A60 được đánh giá cao

Bphone Aa60 với kiểu dáng thiết kế và vô cùng thanh lịch
Bphone Aa60 với kiểu dáng thiết kế và vô cùng thanh lịch

Xét về thiết kế của chiếc Bphone A60 chúng sở hữu một thiết kế quen thuộc với những góc được bo tròn, cạnh máy cũng được nhà sản xuất trâu chuốt tỷ  mỉ với những đường cong mạ bóng trông vô cùng mềm mại mang đến một cảm giác thoải mái khi cầm trên taym

Phần mặt lưng của chiếc điện thoại Bphone A60 được thiết kế rất nổi bật với màu xanh ngọc bích được mạ crom. Chúng mang đến vẻ bề ngoài vô cùng trẻ trung, cá tính, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Ở phía trên thiết bị có xuất hiện logo chữ B quen thuộc của dòng điện thoại này.

Có thể nhận thấy Bphone A60 sở hữu một kiểu thiết kế rất đặc trưng của dòng thiết bị tầm trung. Điểm nổi bật nữa đó chính là cụm 4 camera luôn được đặt gọn gàng trong viền bằng nhôm. Thiết kế tuy đơn giản nhưng luôn hứa hẹn mang đến sự tiện  lợi  cho người dùng.

Màn hình Bphone A60 đục lỗ với độ phân giải cao

Xét đến màn hình thì Bphone được thiết kế với màn hình đục lỗ cùng tấm kính cường lực chắc chắn. Ở giữa trán điện thoại với một camera selfie cùng độ phân giải là 8MP. Cùng với đó, màn hình được trang bị kích thước lên tới 6.7 inch cùng độ phân giải Full HD+ để mang đến một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi. Hình ảnh sắc nét thích hợp để xem phim, giải trí hay chơi game.

Hệ thống camera nổi bật đem đến những bức ảnh sinh động nhất
Hệ thống camera nổi bật đem đến những bức ảnh sinh động nhất

Camera Bphone A60 với nhiều điểm nổi bật

Xét về hệ thống camera của điện thoại Bphone A60 thì chúng được đánh giá cao với cụm camera chất lượng. Điện thoại được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI cùng những công nghệ nổi bật khác như: sMomen, sMacro, sNight, sCorrection…. Chúng giúp nâng cấp được khả năng chụp ảnh vượt bậc.

  • Tính năng sMacro ghi lại xuất sắc những chi tiết siêu nhỏ, ảnh chụp có độ nét cao và rõ đến từng chi tiết.
  • Công việc của sCorrection là xử lý độ trung thực của màu sắc, độ mềm mịn của chi tiết giúp giảm tối thiểu tình trạng nhiễu hạt gây khó chịu khi nhìn. 
  • Tính năng sMoment sẽ đóng băng hình ảnh, những khoảnh khắc trong chớp nhoáng mà kể cả mắt người cũng không kịp nhìn thấy ngay lập tức khi bạn bấm chụp cực kì nhanh và dễ dàng.
  • Chế độ sNight – chế độ chụp ban đêm, giúp bắt trọn những hình ảnh rõ nét nhất kể cả trong những điều kiện ánh sáng xấu nhất.

Cấu hình và pin của Bphone A60

Bphone A60 sẽ được trang bị hiệu năng từ bộ vi xử lý Mediatek Helio G85, đây là một trong những bộ vi xử lý nổi bật của MediaTek trong phân khúc tầm trung. Nó không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, lướt web mà còn giúp bạn có thể chinh phục hầu hết các tựa game phổ biến hiện nay.

Cấu hình cao cấp đem đến những trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng
Cấu hình cao cấp đem đến những trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị 6GB dung lượng RAM và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ với thẻ nhớ MicroSD lên đến 256GB, giúp bạn có thể thực hiện các tác vụ đa nhiệm với nhiều ứng dụng một cách tốt hơn. Về dung lượng pin, Bphone A60 được trang bị pin có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, mang lại cho bạn 2 ngày sử dụng thiết bị liên tục mà không cần sạc.

Với những thông tin nêu trên về chiếc điện thoại Bphone A60 có thể thấy đây là một trong những mẫu điện thoại rất đáng để chọn mua với nhiều ưu điểm nổi bật. Bphone A60 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng và hấp dẫn nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!