4 ưu điểm nổi bật thuyết phục bạn mua điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura 28000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H280DC thích hợp làm mát và sưởi ấm 4 mùa thoải mái cho không gian phòng rộng khoảng 40m2 - dưới 50m2. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC hay không thì đây là 4 ưu điểm nổi trội thuyết phục bạn:

1. Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC có xuất xứ uy tín, giá tốt

Sản phẩm điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC có nguồn gốc xuất xứ ở Malaysia. Vừa là hàng nhập khẩu vừa là sản phẩm thuộc loại 2 chiều vô cùng hiện đại và chất lượng, thuận tiện khi thời tiết thay đổi bất thường. Nhưng giá thành của sản phẩm khi đưa vào thị trường Việt Nam vô cùng tốt, khá phù hợp với thu nhập của người Việt. Giá điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC khoảng 18.700.000 vnd.

điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC
Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC 2 chiều tiện ích cho mọi thời tiết.

2. Thiết kế điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC sang trọng, hiện đại 

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC vẫn mang sắc trắng tinh khôi, mềm mại, sang trọng như bao sản phẩm điều hòa Sumikura khác của hãng. Với kiểu dáng thiết kế này, mẫu Sumikura APS/APO-H280DC cũng sẽ gây ấn tượng tốt cho người tiêu dùng ngay ánh nhìn đầu tiên. Màu trắng trang nhã, dịu nhẹ của điều hòa Sumikura sẽ nâng tầm không gian sống của bạn lên một tầm cao mới, thời thượng, sang trọng và nhã nhặn hơn.

3. Công nghệ tiên tiến và tiết kiệm điện

Điều hòa Sumikura 28000btu APS/APO-H280DC được người tiêu dùng thích thú trọn mua một phần cũng nhờ vào trang bị công nghệ inverter. Công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 30% giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí nhất có thể. Bên cạnh đó, công nghệ inverter hiện đại và tiên tiến vừa giúp nâng cao độ bền của máy nén vừa giúp máy vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ máy được lâu nhất. 

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà người tiêu dùng cần biết đến trước khi chọn mua sản phẩm là công nghệ làm lạnh, sưởi ấm. Điều hoà Sumikura inverter APS/APO-H280DC có khả năng làm lạnh nhanh nhờ vào cửa thổi gió rộng giúp lan toả khí lạnh tới mọi không gian trong căn phòng. Với mức Công suất 28000btu, chiếc điều hòa này phù hợp với những không gian có diện tích từ 40 đến dưới 50m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC
Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC sử dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản mang lại những điều tốt nhất cho bạn

4. Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC an toàn và thân thiện với môi trường 

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H280DC sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Vì được trang bị bộ lọc Carbon hoạt tính sẽ giúp khử mùi khó chịu, nấm mốc trong phòng. Hơn nữa, bộ lọc của nhà Sumikura còn có khả năng loại bỏ các bụi bẩn, lông thú nuối, phấn hoa… các chất gây dị ứng khác. Có bộ lọc khử khuẩn, khử mùi của nhà Sumikura người có khứu giác nhạy cảm, người hay bị dị ứng với bụi bẩn cũng không cần lo ngại nữa nhé. Điều hòa Sumikura sẽ mang lại cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn nhất nhé.

Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC sử dụng môi chất lạnh R410a, loại gas R410a được dùng để thay thế cho gas R22 vì khả năng làm lạnh sâu hơn đến 1,6. Bên cạnh đó, gas R410a còn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ.

điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC
Điều hòa Sumikura APS/APO-H280DC an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và hoàn toàn thân thiện với môi trường

Có thể thấy điều hòa Sumikura 28000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H280DC gas R410a sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậc khiến những khách hàng khó tính cũng phải cân nhắc về sản phẩm. Với 4 yếu tố về: giá cả, xuất xứ, thiết kế hiện đại, sang trọng, công nghệ tiên tiến và cuối cùng là an toàn, thân thiện với môi trường điều hòa Sumikura đã tối ưu hết tất cả những gì có thể để mang đến sự linh hoạt, tiện ích và những điều tốt nhất cho người tiêu dùng khi bỏ tiền ra chọn mua sản phẩm.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ sẽ phần nào có ích cho bạn trọng việc chọn mua điều hòa. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn ngày một phát triển. Xin cảm ơn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!