Ưu nhược điểm của điều hòa 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi theo góc nhìn người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua điều hòa 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi hay không? Cùng Websosanh.vn tham khảo những đánh giá của người dùng về mẫu điều hòa Sumikura này nhé.

1. Đánh giá về ưu điểm của điều hòa 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi

Hiện nay, điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi là một trong những mẫu điều hòa Sumikura được nhiều người trang bị cho không gian sống của mình. Đánh giá về những ưu điểm, người dùng đều cho rằng:

1.1 Thiết kế điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi đẹp, sang trọng

Phần lớn người dùng khi đánh giá về thiết kế của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi, đều cho rằng, mẫu điều hòa Sumikura 1 chiều này có thiết kế khá đẹp, tinh tế với đường nét mềm mại, không thô. Phần mặt nạ phẳng cùng với màn hình LED ẩn mang đến cảm giác mới lạ nhưng rất sang trọng.

Bên cạnh đó, màu sắc trắng trung tính, dù lắp ở không gian: phòng phủ, phòng khách, phòng họp hay lớp học đều rất phù hợp. Chúng còn giống như một vật trang trí giúp cho không gian thêm hài hòa và hiện đại hơn.

Ưu nhược điểm của điều hòa 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi theo góc nhìn người dùng
Phần lớn người dùng khi đánh giá về thiết kế của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi, đều cho rằng, mẫu điều hòa Sumikura này có thiết kế khá đẹp, tinh tế với đường nét mềm mại

1.2 Khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Làm lạnh nhanh và sâu là những gì người dùng cảm nhận được khi sử dụng điều hòa điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-120/Morandi. Chỉ mất chưa đầy 1 phút kể từ thời điểm bật điều hòa, bạn đã có thể cảm nhận luồng khí mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng. Điều này không hề khó tin, bởi vì, bản thân điều hòa 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi có đầy đủ điều kiện để làm được điều này.

Trước tiên, “nội thất” của điều hòa máy lạnh đều làm từ các chất liệu cao cấp. Ví dụ như: ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất 100% lại được thiết kế rãnh siêu nhỏ ở mặt trong Inner-grooved tăng tốc độ giải nhiệt tăng lên gấp 2 lần, rút ngắn thời gian làm lạnh. Bên cạnh đó là máy nén cao cấp GMCC chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản giúp cho điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi vận hành hiệu quả bất chấp thời tiết ngoài trời khắc nghiệt. Đặc biệt, môi gas lạnh cũng là nguyên nhân giúp điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn với hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với R410a.

Ưu nhược điểm của điều hòa 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi theo góc nhìn người dùng
Máy nén cao cấp GMCC chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản giúp cho điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi vận hành hiệu quả bất chấp thời tiết ngoài trời khắc nghiệt

1.3 Khả năng khử mùi, khử khuẩn tốt

Có rất nhiều căn phòng khi sử dụng điều hòa, người dùng bước vào có cảm giác như mùi ô tô. Đây là nỗi kinh hoàng, ám ảnh đối với những ai bị say xe, sợ mùi xe ô tô. Tuy nhiên, khi sử dụng Sumikura APS/APO-120/Morandi cho căn phòng của mình, nhiều người dùng đánh giá cao khả năng khử mùi, khử khuẩn tốt. Căn phòng vẫn khô thoáng mà không hề có mùi ám vào phòng. Đặc biệt, các mùi khói thuốc lá, mùi lông thú .. cũng được loại bỏ tốt.

Điều này có được là do trên điều hòa 1 chiều 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi được tích hợp màng lọc đa năng, gồm: màng lọc trà xanh, carbon hoạt tính và màng lọc bụi mịn. Nhờ đó, việc kiểm soát mùi hôi, vi khuẩn, bụi …rất hiệu quả.

Đánh giá ưu - nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi theo góc nhìn người dùng
Điều hòa 1 chiều 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi được tích hợp màng lọc đa năng, gồm: màng lọc trà xanh, carbon hoạt tính và màng lọc bụi mịn

Nếu như bạn muốn loại bỏ mùi trong phòng điều hòa, Websosanh.vn bật mí cho bạn một bí quyết để khắc phục. Đó chính là khi không mở điều hòa, bạn hãy mở cửa sổ để cho không khí được lưu thống và đưa mùi khó chịu ra khỏi phòng.

1.4 Tích hợp nhiều tính năng, tiện ích

Trên điều hòa Sumikura 1 chiều 12000 BTU APS/APO-120/Morandi được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: vận hành siêu êm, chế độ ngủ đêm, tự khởi động lại khi có điện, thổi gió dễ chịu; làm lạnh nhanh tức thì; hẹn giờ tắt/ bật điều hòa, tự động làm sạch dàn lạnh Self Clean …. Những tính năng này giúp cho người dùng cảm nhận được sự tiện lợi, thư giãn trong nhiều tình huống khác nhau.

1.5 Giá thành bình dân

Điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/Morandi có giá thành rất bình dân chỉ từ 5.350.000 VNĐ. Với mức giá này, thiết bị được đánh giá có mức giá tốt so với chất lượng của sản phẩm.

Đánh giá ưu - nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi theo góc nhìn người dùng
Điều hòa 1 chiều 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi có giá thành rất bình dân chỉ từ 5.350.000 VNĐ

2. Đánh giá nhược điểm của điều hòa 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi

Theo đánh giá của người dùng, bên cạnh những ưu điểm trên, điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi cũng có không ít những hạn chế. Cụ thể:

  • Khả năng tiết kiệm điện còn hạn chế. Đây là một hạn chế lớn của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi. So với các mẫu có tích hợp công nghệ biến tần Inverter thì thiết bị có mức tiêu thụ điện năng nhiều hơn.
  • Chưa tích hợp được nhiều tính năng thông minh. Các tính năng trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi rất cơ bản, không được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: cảm biến nhiệt, Eco vận hành tiết kiệm, làm lạnh nhanh Turbo..

Lời kết:

Nói chung, với mức giá chỉ hơn 5 triệu VNĐ thì chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/Morandi. Đồng thời, thiết bị vẫn có thể đáp ứng được các chức năng cơ bản của một chiếc điều hòa, giúp bạn vượt qua mùa hè nắng nóng, khó chịu. Cho nên, điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-120/Morandi vẫn là một sản phẩm phù hợp với những người có mức thu nhập thấp hoặc trung bình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!