4 ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston 4500W Aures Premium 4.5p Pearl

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston 4500W Aures Premium 4.5p Pearl là sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình, công suất mạnh, làm nóng nhanh, cơ chế hoạt động an toàn, chống đóng cặn, chống rò rỉ, rỉ sét tốt, êm ái và có nguồn nước ổn định cung cấp.

Bình tắm nóng lạnh Ariston 4500W phun trực tiếp Aures Premium 4.5p Pearl  bình nóng lạnh thiết kế hiện đại an toàn. Bình có hệ thống kiểm tra an toàn đảm bảo cho người dùng sự an tâm, công suất 4500W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ thể điều chỉnh công suất lưu lượng nước. Ngoài những ưu điểm trên thì bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5p có bơm còn có những điểm vượt trội khác. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5p nhỏ ngọn nhưng không kém phần sang trọng

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston model này được đánh giá rất cao về vẻ ngoài, cụ thể:

– Bình nóng lạnh Ariston 4500W Aures Premium 4.5p Pearl thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, đơn giản nhưng đẹp mắt, kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, góc cạnh mềm mại màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

– Vỏ máy nước nóng Ariston Aures Premium 4.5p được làm bằng nhựa ABS cao cấp dày bền, cách nhiệt chống cháy tốt, chống thấm nước IP25 giúp thiết bị người sử dụng luôn an toàn.

– Bảng điều khiển dễ dàng thao tác, bạn thể cài đặt nhiệt độ nước theo ý muốn, đèn báo giúp bạn dễ dàng quan sát chế độ làm việc của máy.

bình nóng lạnh Ariston 4500W Aures Premium 4.5p
Thiết kế nhỏ ngọn nhưng không kém phần sang trọng

2. Bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5p làm nóng trực tiếp cho trải nghiệm tiện lợi và an toàn

Bình nóng lạnh trực tiếp chắc chắn không còn xa lạ gì đối với người dùng, bởi lẽ nó rất tiện lợi và cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thân thiện như:

  • Máy nóng lạnh trực tiếp đun sôi nước nhanh chóng, vậy thể sử dụng nước nóng ngay sau khi mở vòi, thời gian chờ đợi ngắn.
  • Máy nước nóng tức thì Ariston này phù hợp với các khu vực phía Nam hoặc nơi nhiệt độ trên 20°C.
  • Bình nóng lạnh hoạt động mạnh mẽ với công suất nhiệt 4500W nhiệt độ làm nóng nước tối đa khoảng 45 – 55 ℃.
bình nóng lạnh Ariston 4500W Aures Premium 4.5p
Làm nóng trực tiếp rất tiện lợi và an toàn

3. Các chế độ an toàn của máy nước nóng Ariston Aures Premium 4.5p có bơm

Không chỉ đẹp và nhiều tiện lợi máy nước nóng Ariston Aures Premium 4.5p có bơm còn được trang bị các chế độ an toàn nổi bật sau:

  • Bộ điều nhiệt kép: Tự động ngừng đun khi phát hiện nhiệt độ nước đầu ra vượt quá giới hạn cho phép, bảo vệ người dùng không bị bỏng nước quá nhiệt.
  • Công nghệ Residual Heat®: Chủ động giải phóng lượng nhiệt thừa, tránh nguy bị bỏng khi sử dụng nước nóng trực tiếp bảo vệ tuổi thọ cho bình nước nóng của bạn.
  • Hệ thống kiểm tra an toàn: thể tự động kiểm tra an toàn điện mỗi khi người dùng sử dụng.
  • Hệ thống bảo mật đồng bộ TSS bao gồm: Cầu dao tự động chống giật ELCB ngắt nguồn điện ngay lập tức khi xảy ra tình huống sự cố chạm đất để hạn chế chập điện gây mất an ninh. Một le nhiệt kép ngừng đun khi nước nóng đủ nóng. Cấu tạo vỏ cách nhiệt, chống cháy. Cảm biến lưu lượng nước giúp bình không bị khô quá nhiệt nếu mực nước trong bình quá thấp, tránh nguy cháy, nổ hỏng máy.
bình nóng lạnh Ariston 4500W Aures Premium 4.5p
Có các chế độ an toàn bảo vệ an toàn cho người sử dụng

4. Các tiện ích đi kèm của bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5p có bơm

  • Vòi sen 3 chế độ phun: Giúp người dùng lựa chọn chế độ phun nước phù hợp để gội đầu, tắm rửa
  • Điều chỉnh công suất sưởi khi cần thiết để đặt tốc độ làm nóng nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn, tối ưu hóa hiệu suất điện năng tiêu thụ.
  • Van điều chỉnh lưu lượng nước giúp kiểm soát điều chỉnh hiệu quả lượng nước nóng đầu ra.

Giá tham khảo: 3.790.000đ.

bình nóng lạnh Ariston 4500W Aures Premium 4.5p
Các tiện ích đi kèm của bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5p có bơm

Tóm lại, máy nóng lạnh trực tiếp Ariston 4500W Aures Premium 4.5p Pearl sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình, công suất mạnh, làm nóng nhanh, chế hoạt động an toàn, chống đóng cặn, chống rỉ, rỉ sét tốt, êm ái nguồn nước ổn định cung cấp. Để vệ sinh tắm rửa hàng ngày, hãy dùng nước thẳng với áp suất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!