4 vị bánh trung thu cao cấp độc đáo nhất 2020 bạn nên thử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu cao cấp 2020 có giá thành dao động trong khoảng từ 800.000 vnđ - 3 triệu vnđ. Nếu chưa một lần được thưởng thức bánh trung thu cao cấp thì đây là 4 hương vị độc đáo nhất 2020 bạn chớ nên bỏ qua:

Cứ mỗi mùa trăng về là thị trường bánh trung thu đặc biệt là bánh trung thu cao cấp lại sôi động hẳn lên. Với mức giá thành không hề rẻ dao động trong khoảng từ 800.000 vnđ – hơn 3 triệu vnđ/ hộp 4 – 8 bánh nhỏ, bánh trung thu cao cấp thường được những người tiêu dùng có điều kiện kinh tế tốt lựa chọn để biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nếu năm nay, bạn muốn tìm kiếm thêm những hương vị bánh trung thu cao cấp độc lạ mà chất lượng bên cạnh những hương vị truyền thống hay hiện đại đơn thuần thì đây chính là 5 hương vị độc đáo nhất bạn không thể bỏ qua:

1. Bánh trung thu cao cấp phủ vàng 24K nhân hải sản sốt huyền bí

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, The Vagabond Pâtisserie & Café mang đậm phong cách châu Âu rất sang chảnh. Hương vị bánh ở đây cũng khá đặc biệt khi dung hòa giữa hương vị đặc trưng của Pháp và Châu Á nên khá được người Việt ưa chuộng. Hình thức bánh tại đây được trang trí khá cầu kì, bắt mắt cho thấy sự cầu toàn của ông chủ tiệm. Năm nay, bánh trung thu phủ vàng 24K nhân hải sản sốt của The Vagabond Pâtisserie & Café đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm chú ý của người tiêu dùng.

Bánh trung thu cao cấp phủ vàng 24K nhân hải sản sốt huyền bí
Bánh trung thu cao cấp phủ vàng 24K nhân hải sản sốt huyền bí

Điểm nổi bật của loại bánh trung thu này là được làm theo phong cách hương vị của người Hong Kong với nguyên liệu chính là hải sản cao cấp như tôm, mực, chà bông cá lóc, hạt hồ đào, bí đỏ và các loại gia vị cay. Sốt trong nhân bánh cũng đặc biệt khi không chứa cognoc. Vỏ bánh được thiết kế ấn tượng với một màu đen và phủ vàng 24K lên bề mặt bánh tạo độ sang chảnh và huyền bí vô cùng.

Giá mỗi hộp bánh trung thu cao cấp hải sản sốt Hong Kong này hiện được bán ra khoảng 800.000 vnđ/ hộp gồm 2 bánh thập cẩm 110g và 6 bánh nhân ngọt 50g tặng kèm 4 gói trà túi lọc.

2. Bánh trung thu cao cấp nhân thanh long phô mai

Được lấy cảm hứng từ xu hướng bánh mì thanh long “gây bão” trong năm 2020, bánh trung thu thanh long phô mai là tác phẩm nổi bật của khách sạn InterContinental Saigon được nhiều người tiêu dùng quan tâm bên cạnh các loại nhân truyền thống mọi năm như: trà xanh, hạt sen lá dứa, thập cẩm nhân thịt 01 trứng, Tiramisu,…

Bánh trung thu cao cấp nhân thanh long phô mai
Bánh trung thu cao cấp nhân thanh long phô mai

Bánh trung thu thanh long phô mai có trọng lượng 180g/ chiếc được bán theo hộp 4 bánh tự chọn. Bạn có thể chọn 4 bánh 1 vị thanh long phô mai hoặc 4 vị khác nhau trong menu của khách sạn này. Giá mỗi hộp 4 bánh 180g được bán ra từ 988.000 vnđ/hộp tùy vị bạn lựa chọn.

3. Bánh trung thu cao cấp nhân ngũ cốc kèm xúc xích Chorizo

Nếu 2 hương vị độc lạ trên tới từ Sài Gòn thì đây là hương vị bánh trung thu cao cấp tới từ Hà Nội. Tác phẩm bánh trung thu nhân ngũ cốc kèm xúc xích Chorizo là sản phẩm của khách sạn Pullman Hanoi. Nhìn bề ngoài, bánh trung thu khách sạn này được thiết kế khá đơn giản nhưng có phần nhân năm nay khá lạ nên được người tiêu dùng đặc biệt chú ý hơn rủ mua chung thưởng thức. Giá bánh trung thu khách sạn này được bán theo hộp 4 – 6 bánh, mỗi bánh trọng lượng 100g, trong đó, giá hộp 4 bánh khoảng 699.000 vnđ và giá hộp 6 bánh khoảng 799.000 vnđ.

Bánh trung thu cao cấp nhân ngũ cốc kèm xúc xích Chorizo
Bánh trung thu cao cấp nhân ngũ cốc kèm xúc xích Chorizo

4. Bánh trung thu cao cấp nhân thịt bò Wagyu

Sau khi “gây bão” với tô phở chọc trời giá 920.000 vnđ/bát thì mùa trung thu này, Vinpearl Luxury Landmark 81- Khách sạn 5 sao thuộc hệ thống Tập đoàn quản lý khách sạn Vinpearl lại tiếp tục gây thu hút với hàng loạt bánh trung thu cao cấp có hương vị lạ như: Sò điệp sốt XO, gà nướng vi cá yến sào, hạt sen cà phê chồn,… Đặc biệt bánh trung thu vị bò Wagyu được lấy cảm hứng từ “phở chọc trời” đang là hương vị được người tiêu dùng tò mò muốn thử nhất.

Bánh trung thu cao cấp nhân thịt bò Wagyu
Bánh trung thu cao cấp nhân thịt bò Wagyu

Được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng với thịt bò Wagyu được nhập khẩu từ Nhật, phần đuôi, nạm, xương bò được nhập từ Úc, trải qua công đoạn chế biến rất kì công trong hơn 5 tiếng cùng nhiều công đoạn phối trộn nguyên liệu khác mới cho ra được một chiếc bánh trung thu nhân thịt bò Wagyu ngon hảo hạng cho người dùng thưởng thức. Tuy nhiên giá thành của nó không hề rẻ dao động từ 980.000 vnđ – 1.800.000 vnđ/ hộp 4 – 6 bánh trọng lượng từ 160g – 200g/ chiếc.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!