Hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole - Tinh tế và thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu khách sạn Metropole là món quà ấn tượng cho dịp Tết Đoàn viên với 4 hộp bánh ấn tượng, 6 vị bánh độc đáo cùng trà hoặc rượu cao cấp đi kèm.

Để chuẩn bị lễ Tết Trung thu năm nay, không chỉ các thương hiệu bánh nổi tiếng mà nhiều khách sạn cũng sản xuất những hộp bánh Trung thu cao cấp nhằm tri ân khách hàng của mình. Đây còn là một món quà ấn tượng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn để tặng cho đối tác, bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ mang đến Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole cao cấp, tinh tế và có chủ đề ý nghĩa.

1. Giới thiệu sơ lược về khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi được xây dựng vào năm 1901 và có địa chỉ ở số 15 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một trong những khách sạn lâu đời nhất Hà Nội với lối kiến trúc Pháp cổ điển kết hợp những đường nét hiện đại tạo nên sự sang trọng và thời thượng.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi có lịch sử lâu đời với lối kiến trúc Pháp độc đáo
Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi có lịch sử lâu đời với lối kiến trúc Pháp độc đáo

Bộ sưu tập hộp bánh Trung thu 2023 của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi lấy cảm hứng từ diện mạo mới của tòa nhà Metropole Wing, nơi có sự giao thoa giữa vẻ thanh lịch của lối kiến trúc Pháp và đường nét tinh hoa của Hà Nội xưa.

2. Nét đặc trưng của hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole

Hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole đã khắc họa một Hà Nội xưa bằng kỹ thuật “Toile de Jouy” với những đường nét mềm mại cùng màu đơn sắc tối giản. Bên cạnh đó, những chi tiết dát vàng được điểm xuyết trên hộp bánh Trung thu đã làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế giúp hộp bánh đẹp mắt hơn, thu hút hơn và là món quà tuyệt vời trong dịp Tết Đoàn viên.

Với kỹ thuật “Toile de Jouy”, hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole có đường nét mềm mại cùng màu sắc tinh tế
Với kỹ thuật “Toile de Jouy”, hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole có đường nét mềm mại cùng màu sắc tinh tế

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi cung cấp 4 hộp bánh Trung thu cao cấp với 6 hương vị bánh độc đáo cùng rượu cao cấp hoặc trà đi kèm nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Bốn hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole bao gồm:

  • Hộp tiêu chuẩn với 4 bánh Trung thu 200g.
  • Hộp tiêu chuẩn với 6 bánh Trung thu 100g.
  • Hộp VIP với 6 bánh Trung thu 100g và 1 chai rượu vang Château Roc de Candale, Saint Emilion Grand Cru 2015.
  • Hộp VVIP sơn mài với 6 bánh Trung thu 100g và 2 hộp trà sen Hoàng đế và trà Olong.

Bánh Trung thu khách sạn Metropole có 6 hương vị bánh đặc trưng bao gồm: Bánh Trung thu thập cẩm truyền thống; bánh Trung thu vừng đen và hạt hướng dương; bánh Trung thu mứt cam và rượu Grand-Marnier, bánh Trung thu đậu xanh, mơ và trứng muối; bánh Trung thu cà phê và các loại hạt; cuối cùng là bánh Trung thu xoài kết hợp với chanh dây.

3. Giá hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole

Hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole có thiết kế thời thượng, tinh tế cùng 6 hương vị bánh độc đáo nên hộp bánh Trung thu hảo hạng sẽ thuộc phân khúc giá cao với mức giá cụ thể như sau:

  • Hộp 4 bánh Trung thu 200g có giá từ 2.660.000 đồng.
  • Hộp 6 bánh Trung thu 100g có giá từ 2.800.000 đồng.
  • Hộp VIP 6 bánh Trung thu 100g cùng 1 chai rượu vang Château Roc de Candale, Saint Emilion Grand Cru 2015 có giá từ 6.600.000 đồng.
  • Hộp VVIP sơn mài với 6 bánh Trung thu 100g và 2 hộp trà sen Hoàng đế và trà Olong có giá từ 8.600.000 đồng.
Hộp VVIP sơn mài có 6 bánh Trung thu 100g và 2 hộp trà cao cấp
Hộp VVIP sơn mài có 6 bánh Trung thu 100g và 2 hộp trà cao cấp

Để đặt mua hộp bánh Trung thu 2023 của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi hoặc muốn biết thêm thông tin khác, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên thông qua website hoặc fanpage của khách sạn.

4. Những lưu ý khi mua bánh Trung thu khách sạn Metropole

Dưới đây là một số chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole.

4.1. Trước ngày 31/08/2023

Với những đơn hàng đặt mua trước ngày 31/08/2023 và nhận trước ngày 15/09/2023, khi mua 5 hộp tiêu chuẩn, khách hàng sẽ nhận được 1 hộp tiêu chuẩn cùng loại hoặc lựa chọn các ưu đãi sau:

  • Ưu đãi 5% với đơn hàng dưới 9 hộp.
  • Ưu đãi 10% với đơn hàng từ 10 hộp trở lên.
  • Ưu đãi 15% với đơn hàng từ 20 hộp trở lên.
  • Ưu đãi 20% với đơn hàng từ 30 hộp trở lên.
  • Ưu đãi 10% với đơn hàng hộp VIP.
  • Đặc biệt, chủ thẻ Accor Plus và Đại lý sẽ được ưu đãi thêm 10%. Còn khách lưu trú và các công ty sẽ được ưu đãi thêm 5%.

4.2. Từ ngày 31/08/2023 đến 14/09/2023

Với những đơn hàng đặt mua từ ngày 31/08/2023 đến 14/09/2023 và nhận trước ngày 15/09/2023, khi mua 8 hộp tiêu chuẩn, khách hàng sẽ nhận được 1 hộp tiêu chuẩn cùng loại hoặc lựa chọn các ưu đãi sau:

  • Ưu đãi 5% với đơn hàng dưới 19 hộp.
  • Ưu đãi 10% với đơn hàng từ 20 hộp trở lên.
  • Ưu đãi 5% với đơn hàng hộp VIP.
  • Đặc biệt, chủ thẻ Accor Plus và các đại lý sẽ được ưu đãi thêm 10%. Còn khách lưu trú và các công ty sẽ được ưu đãi thêm 5%.

4.3. Sau ngày 15/09/2023

Tất cả các đơn hàng đặt và nhận sau ngày 15/09/2023 sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi 10% cho chủ thẻ Accor Plus và các đại lý hoặc 5% cho các công ty và khách lưu trú.

Một điểm khách hàng cần lưu ý là mỗi hóa đơn chỉ áp dụng cho 1 chương trình khuyến mãi và ưu đãi sẽ không áp dụng cho hộp VIP và hộp VVIP. Ngoài ra, các đơn hàng cần được thanh toán ngay khi đặt hàng mới áp dụng được chương trình khuyến mãi bên khách sạn.

Chương trình ưu đãi của khách sạn Metropole không áp dụng cho hộp VIP và hộp VVIP
Chương trình ưu đãi của khách sạn Metropole không áp dụng cho hộp VIP và hộp VVIP

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi không chỉ có đẳng cấp 5 sao về dịch vụ cùng kiến trúc độc đáo mà khách sạn còn có sự chăm chút, tỉ mỉ trong những sự kiện nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Hộp bánh Trung thu khách sạn Metropole được đánh giá là một trong những hộp bánh Trung thu hảo hạng và là món quà ý nghĩa trong dịp Tết Trung thu năm 2023. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn hộp bánh Trung thu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!