5 bãi biển đẹp vạn người mê cho dịp nghỉ lễ 30/4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghỉ lễ là dịp mỗi chúng ta nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè, người yêu, tránh xa những bồn bề của cuộc sống. Dưới đây là những bãi biển mà bạn nên đến cùng người thân trong dịp này:

30/4 và 1/5 là dịp nghỉ lễ dài thuận tiện cho các cặp đôi yêu nhau, các gia đình, các nhóm bạn tổ chức những chuyến du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Nếu bạn đang lên kế hoạch và tìm địa điểm đi chơi trong dịp này thì không thể bỏ qua những bãi biển dưới đây:

Cô Tô

du lịch

Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh mang vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết của tự nhiên với những bãi biển nước trong, bờ cát trắng mịn. Cô Tô 2017 đang có những chuyển mình khác lạ mang đến những điều mới mẻ và thú vị cho khách du lịch. Tới đây, bạn có thể hòa mình vào không gian thoáng mát, trong trẻo bên những bờ biển Hồng Vàn, Bắc Vàn, Vàn Chảy. Ngoài các trải nghiệm trên các bãi biển, thăm quan các địa danh như ngọn hải đăng, rừng nguyên sinh, đón bình minh trên cầu Mỵ, thưởng thức BBQ trên bãi biển thì bạn còn có thể vui chơi tại công viên nước bơm hơi nằm tại bãi biển Hồng Vàn do PYS Travel đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động với rất nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn.

Cù Lao Chàm (Đà Nẵng)

du lịch

Cù Lao Chàm

Đà Nẵng là một địa danh du lịch mà bất cứ ai trong chúng ta cũng nên đến một lần trong đời. Tại đây có nhiều địa danh để chúng ta vui chơi, thưởng ngoạn. Trong đó, Cù Lao Chàm là nơi được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, cây cối 4 mùa xanh tươi. Nơi đây có bãi cát trắng dài bao bọc biển nước trong vắt, mênh mông mang đến vẻ đẹp nao lòng. Vẻ yên bình, thoáng đãng cùng làn nước biển trong mát nơi đây sẽ gột rửa hết những bộn bề của cuộc sống, tiếp thêm năng lượng cho bạn sau kì nghỉ để vui sống và làm việc tốt hơn.

Lý Sơn

du lịch

Lý Sơn

Lý Sơn là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng tỏi trắng mà còn làm say lòng người bởi những bãi biển hoang sơ.Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 hòn đảo là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu. Đảo Lớn còn gọi là Cù Lao Ré, là trung tâm của Lý Sơn. Đảo Bé còn có tên gọi khác là An Bình. Hòn Mù Cu ở phía đông, nằm sát Đảo Lớn, là đảo nhỏ nhất và không có người ở. Đến với Lý Sơn, bạn có thể cắm trại bên bờ biển đểthưởng thức trọn vẹn những vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển nơi đây khi bình minh lên hay hoàng hôn buông xuống. Vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng tại nơi đây sẽ giúp bạn quên hết những ưu phiền của cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên và thật sự thư giãn.

Bình Lập (Khánh Hòa)

du lịch

Biển Bình Lập

Biển Bình Lập (Khánh Hòa) được mệnh danh là Maldives thu nhỏ của Việt Nam. Nơi đây có những bãi biển trong vắt với bờ cát trắng trải dài mang đến vẻ đẹp trong vắt, hoang sơ đến lạ. Đến với Bình Lập, bạn có thểchèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô và đặc biệt là nằm thư giãn trên những chiếc võng giữa biển, điều mà hiếm bãi biển nào có.

Phú Quốc

du lịch

Phú Quốc

Phú Quốc là nơi có nhiều bãi tắm đẹp với phong cảnh hoang sơ, trong lành.Điểm làm nên sự hấp dẫn cho hòn đảo này là những bãi cát trắng chạy dài dọc bờ biển.Đến Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, du khách còn được lặn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp, đi câu cá, thẻ mực đêm, khám phá chợ đêm ẩm thực hay tìm hiểu về làng nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng ở đây. Tuy nhiên, Phú Quốc không chỉ có biển. Hòn đảo ngọc này còn mang trong mình những dấu tích lịch sử đáng để du khách khám phá như Dinh Cậu, đình thần Dương Đông, chùa Sư Muôn, nhà lao Cây Dừa, nhà tù Phú Quốc…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam (Phần 1)

Những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam (Phần 1)

Việt Nam có bãi biển dài từ Nam chí Bắc, bởi vậy, không quá lạ khi đất nước ta có rất nhiều bãi biển đẹp. Tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) đã làm một cuộc bình chọn ra top 20 bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, cùng điểm danh những bãi biển "may mắn" này nhé!

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!