5 "bí kíp" giúp bạn chọn được trang sức cưới phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang sức cưới cũng là một phần của đám cưới và bạn cần phải dành thời gian để chuẩn bị và lựa chọn nó. Dưới đây là 5 "bí kíp" giúp bạn chọn được trang sức cưới phù hợp!

Váy cưới sẽ định hình cho bạn phong cách nhưng chính những trang sức cưới mới là thứ mang lại cho bạn sự tinh tế và độc đáo! Khi nói đến phong cách, hãy tìm cách phá vỡ cái gọi là “quy tắc”, thế nhưng vẫn sẽ có những tiêu chí mà bạn cần phải tuân theo!

Đừng lạm dụng trang sức!

Không nên lạm dụng quá nhiều trang sức

Không nên lạm dụng quá nhiều trang sức

Nhiều cô gái muốn thể hiện sự giàu có của mình bằng cách dùng thật nhiều trang sức, ấy thế nhưng, đôi khi nó sẽ phản tác dụng! Nếu bạn muốn trở thành một cô dâu tinh tế và xinh đẹp, đừng lạm dụng trang sức. Bạn đừng sử dụng cả “biển” đồ trang sức của mình và “tắm” chúng lên người. Chỉ cần một vài thứ trang sức là bạn đã rất nổi bật rồi!

Lựa chọn màu trang sức phù hợp với váy cưới

Chiếc váy cưới của bạn trông sẽ sang trọng hơn nếu bạn biết chọn trang sức phù hợp với nó. Nếu không thể quyết định nên lựa chọn bạc, vàng hay ngọc trai… hãy thử tham khảo một số quy tắc dưới đây:

– Nếu váy cưới màu trắng, trang sức của bạn nên là màu bạc hoặc bạch kim!

– Nếu váy cưới màu trắng ngà, bạn nên chọn trang sức bằng vàng vì nó sẽ giúp tôn lên độ bóng!

– Nếu váy cưới màu champagne (màu vàng pha chút cam rất nhạt), hãy sử dụng trang sức vàng vì nó sẽ làm cho bộ váy cưới thêm kiêu sa và ấm áp! Hoặc nếu bạn thích phong cách cổ điển, hãy sử dụng trang sức bằng đá quý, cũng rất hợp!

– Nếu váy cưới của bạn màu hồng phấn, hãy thử trang sức màu vàng hồng, chúng sẽ tôn nhau lên rất nhiều đấy!

Lựa chọn trang sức đòi hỏi sự tinh tế!

Lựa chọn trang sức đòi hỏi sự tinh tế!

Chọn vòng cổ của bạn phù hợp với kiểu cổ áo cưới

– Nếu áo cưới cổ trái tim hoặc dáng quây, bạn hãy cân nhắc việc đeo một vòng choker hoặc một chiếc vòng cổ ngắn. Bạn cũng có thể bỏ qua vòng cổ và sử dụng một đôi bông tai lộng lẫy. Hãy buộc/búi tóc cao và cài lên tóc một ít hoa tươi. Vì bạn lấy điểm nhấn là sự quyến rũ của chiếc váy nên bạn có thể sử dụng một số trang sức nhỏ nhắn như vòng đeo tay, lắc tay để cân bằng mọi thứ.

– Nếu áo cưới của bạn có cổ chữ V, bạn có thể lựa chọn môt chiếc choker hoặc mặt dây chuyền. Bạn cũng có thể đeo vòng cổ và khuyên tai đồng bộ, trông cũng rất phong cách! Tuy nhiên, nên chọn những trang sức xinh xắn thôi nhé!

– Nếu áo cưới của bạn là áo hai dây hoặc áo yếm, hãy tập trung vào phụ kiện lên tóc bạn bằng cách cài lên đó vương miện, cài tóc, dây leo… Bạn cũng có thể sử dụng hoa hay một tấm màn che. Nếu bạn cần thêm một chút gì đó, hãy thử đeo vòng tay và hoa tai!

Đừng quá lo lắng về việc chọn trang sức

Nếu việc chọn trang sức của bạn khó hơn việc chọn váy cưới thì bạn hãy tập trung lựa chọn váy cưới và đơn giản chỉ cần đeo một vòng hoa trên đầu, một chiếc nhẫn cưới lấp lánh thế là đủ xinh đẹp rồi. Hoặc nếu bạn muốn trở nên quý phái hơn, những chi tiết nhỏ xinh bằng kim cương hoặc ngọc trai sẽ giúp bạn làm điều đó một cách hiệu quả, chỉ cần một chiếc nhẫn kim cương hay một đôi hoa tai ngọc trai thôi, bạn sẽ thực sự tỏa sáng!

Trang sức là để làm đẹp, và bạn đẹp nhất khi bạn tự tin và hài lòng về bản thân mình! Vậy nên hãy thật thoải mái khi lựa chọn nó!

Trang sức là để làm đẹp, và bạn đẹp nhất khi bạn tự tin và hài lòng về bản thân mình! Vậy nên hãy thật thoải mái khi lựa chọn nó!

Hãy là chính mình

Điều quan trọng nhất để chọn những mảnh ghép phù hợp cho trang phục cưới của chính mình đó là chúng cần phải đại diện cho bạn! Nếu bạn không thấy thoải mái khi đeo những bông tai lớn hay những trang sức cầu kỳ, đừng cổ gắng đeo nó! Hãy lựa chọn những gì khiến bạn hài lòng và tự tin!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!