Bí quyết chọn nội y cho cô dâu theo từng dáng váy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã chọn được chiếc váy cưới phù hợp thì bạn cũng nên ngắm qua một chút xem mình sẽ mặc nội y gì cho phù hợp.

Váy quây/trễ vai

Chiếc váy quây giúp cô dâu khoe bờ vai mảnh dẻ

Nếu bạn muốn khoe bờ vai trần mảnh mai và quyến rũ của mình thì váy quây hay váy trễ vai là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Không những thế, thiết kế quây hay trễ vai cũng giúp bạn trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn trong ngày cưới. Tuy nhiên, bởi nó có đặc điểm là hở vai và lưng nên bạn cũng cần chú ý đến phần nội y nếu không muốn “lộ hàng” nhé.

Váy cưới quây hay trễ vai có đặc điểm là hở vai và lưng, chính vì vậy áo lót cần chọn là loại chỉ có cup ngực mà không có dây.

Luôn có rất nhiều các thiết kế áo lót không dây hay dây có thể tháo rời để bạn lựa chọn và kết hợp cùng dáng áy cưới của mình. Nếu là váy cưới màu trắng hay các gam màu sáng, màu áo lót nên chọn là trắng, trắng ngà hoặc vàng nâu.

Nếu bạn có vòng 1 hơi khiêm tốn thì vẫn nên dùng áo lót, còn nếu đã đầy đặn rồi thì có thể chỉ cần một miếng dán ngực silicon

Bên cạnh thiết kế áo lót có thể tháo dây, áo ngực silicon dính trực tiếp lên ngực cũng phù hợp với váy cưới quây. Tuy nhiên, loại áo này chỉ có tác dụng nâng đỡ chứ không đẩy ngực nên chỉ phù hợp với những khuôn ngực đầy đặn, còn các nàng ngực nhỏ thì vẫn cần đến một dáng áo lót có đệm để đẩy ngực lên.

Váy hở lưng

Váy hở lưng giúp cô dâu trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết

Váy cưới hở lưng với thiết kế dáng ôm đuôi cá giúp cô dâu khoe khéo tấm lưng om nuột nà cùng thân hình mảnh mai, thon gọn. Không chỉ vậy những thiết kế thế này còn mang đến cho cô dâu một vẻ ngoài lộng lẫy và kiêu sa vô cùng nhất là các loại váy đính ren.

Vì là hở lưng nên bạn cần chọn loại áo lót không có dây quay hậu ngang lưng, đó có thể là áo ngực silicon hoặc miếng mút dán ngực.

Với miếng mút dán ngực, vòng một của cô dâu nhìn sẽ đầy đặn hơn nhưng không có được vẻ tự nhiên, mềm mại. Áo ngực silicon là một giải pháp hợp lý. Hơn nữa với dáng váy hở lưng này lại cực hợp với những cô dâu có vòng 1 nhẹ nhàng, vậy nên bạn cũng không cần độn hay nâng ngực quá nhiều khi mặc váy.

Váy có tay/có cổ

Nếu bạn chọn váy cưới có tay hay cổ thì khá dễ dàng cho bạn chọn nội y, hầu hết các nội y đều có thể phù hợp với bạn

Váy cưới thiết kế có tay có phần kín đáo hơn một chút nên cô dâu cũng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo ngực hơn.

Một bộ áo ngực như thế này cũng là đủ để bạn mặc trong ngày cưới của mình

Áo ngực không bị lộ khi mặc váy có tay, có cổ nên cô dâu thoải mái lựa chọn các loại cup ngực và quai áo.

Nếu chiếc váy cưới có thiết kế ren thì hãy lựa chọn những bộ nội y như thế này, nó sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ!

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý một chút, nếu thiết kế có tay nhưng phần vai là vải ren hay lưới xuyên thấu thì nhớ chọn dây áo quai trong, còn những thiết kế cổ trễ, cổ sâu thì loại quả áo giúp nâng ngực và giữ dáng nhất sẽ là áo ngực hình trăng khuyết.

Váy cổ yếm

Nếu lựa chọn váy cưới cổ yếm thì tốt nhất bạn nên sử dụng nội y không dây

Váy cưới cổ yếm cũng giống như váy quây bởi thiết kế cũng giúp cô dâu khoe khéo bờ vai mảnh dẻ của mình. Đa phần váy cưới cổ yếm đều có thêm thiết kế khoét sâu phần ngực nên cô dâu có thể tận dụng cơ hội này tôn lên nét quyến rũ, gợi cảm của mình.

Váy cưới cổ yếm cũng rất hợp với thiết kế nội y kiểu áo yếm như thế này

Bên cạnh những dáng áo lót không dây, bạn có thêm thiết kế áo yếm buộc dây qua cổ ẩn dưới dây váy. Đồng thời chọn những thiết kế áo có phần cup ôm nửa ngực dáng trăng khuyết và có gọng đẩy ngực tạo rãnh sâu để diện váy yếm thêm phần hút mắt và quyến rũ hơn.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!