5 "Bí kíp" xắn tay áo để các quý ông đúng chuẩn "soái ca"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh xin giới thiệu đến các cách xắn tay áo dễ ứng dụng trong cuộc sống để bạn luôn đúng chuẩn “soái ca” dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Đối với các quý ông, chiếc áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo bởi tính ứng dụng và độ thẩm mĩ cao. Tuy nhiên, mặc như thế nào cho đẹp để toát lên vẻ quyến rũ thì không hề đơn giản. Bởi độ thẩm mĩ phụ thuộc không chỉ phụ thuộc vào mức độ đầu tư phụ kiện, độ phẳng phiu của áo mà còn phụ thuộc vào những chi tiết rất nhỏ nhưng có khả năng nói lên độ “chất” như cách xắn tay áo.

1. AIFA – Kiểu xắn tay áo đơn giản

Đây là một trong những kiểu xắn tay áo đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng cao nhất. Với cách xắn này, bạn có thể thoải mái đi làm, đi chơi hoặc gặp gỡ bạn bè và bạn sẽ luôn “toả sáng” với độ bóng bẩy và quyến rũ của mình.

AIFA - Kiểu xắn tay áo đơn giản
AIFA – Kiểu xắn tay áo đơn giản

AIFA là cách xắn tay áo với độ xắn đến 1/3 chiều dài của cánh tay và phần mép tay áo sẽ nép tay áo sẽ nằm ở dưới khuỷu tay.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần xắn 2 đến 3 nếp có chiều rộng bằng nhau cho đến khi đến dưới khuỷu tay.

2. The Basic – Kiểu xắn tay áo cơ bản

The Basic là kiểu xắn tay áo thịnh hành nhất khi hầu hết đấng mày râu sử dụng. Giống như tên gọi của nó, The Basic là kiểu xắn tay áo đơn giản và dễ dàng nhất khi bạn chẳng cần có người hỗ trợ vẫn đạt được “thành quả” hoàn hảo. Khác với AIFA, The Basic là kiểu xắn tay áo lên quá khuỷu tay. Tuy nhiên, với cách này bạn nên chọn kiểu áo phù hợp để tránh bị đùn trên khuỷu tay hoặc bất tiện khi tháo tay áo.

Với cách xắn này, phần cổ tay là thước đo chuẩn mực cho mức độ thẩm mĩ của chiếc áo bạn đang mặc. Đầu tiên, bạn gấp theo chiều rộng của cổ tay, chú ý đến các nếp gấp để không bị nhăn. Sau đó bạn gấp đến qua khuỷu tay thì dừng lại.

Nếu bạn có 1 hình xăm trên cánh tay và muốn cho mọi người thấy hình xăm ấn tượng của bạn thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

3. The High Roller – Kiểu xắn tay áo dành riêng cho các anh chàng cơ bắp

The High Roller là kiểu xắn tay cho cho các quý ông có cơ bắp bởi giúp họ khéo léo khoe cơ bắp đầy đặn của mình mà không quần quá phô trương và vẫn giữ được vẻ soái ca trong lòng phái nữ.

The High Roller - Kiểu xắn tay áo dành riêng cho các anh chàng cơ bắp
The High Roller – Kiểu xắn tay áo dành riêng cho các anh chàng cơ bắp

Tuy nhiên, để có kiểu xắn tay áo này, bạn phải dành chút thời gian vì The High Roller phải xắn tay áo trước khi mặc.

Đầu tiên, bạn trải áo sơ mi lên một mặt phẳng. Sau đó, xắn theo chiều rộng theo cổ tay áo cho đến khi mép tay áo qua khỏi khuỷu tay. Cuối cùng, bạn mặc áo vào và xắn thêm một gấp nữa để mép cổ tay nằm giữa bắp tay.

4. The Master – Đỉnh cao của nghệ thuật xắn tay áo

Đây là kiểu xắn tay áo của các quý ông công sở khi dự một cuộc họp quan trọng hoặc một bữa tiệc sang trọng cùng với đồng nghiệp, bạn bè. The Master phù hợp với các loại áo sơ mi với hoạ tiết ở phần cổ tay. Đây cũng là cách được các quý ông công sở ưa chuộng bởi độ thoải mái và hạn chế nếp nhăn cho áo.

Đầu tiên, bạn kéo phần mép cổ tay vừa qua khuỷu tay. Sau đó xắn một nếp sao cho mép của phần tay áo bạn vừa xắn chồng lên cổ tay. Chú ý, bạn phải chừa một mép nhỏ của cổ tay áo để lộ phần hoạ tiết.

5. The Garter – Hơi thở của phong cách Retro

The Garter lấy cảm hứng từ những quý ông hầu bàn ở thành phố hoa lệ New York của thập niên 60 với ý tưởng độc đáo là dùng một chiếc vòng để thu ngắn tay áo để làm áo vừa không bị nhăn, vừa không qua dài.

The Garter – Hơi thở của phong cách Retro
The Garter – Hơi thở của phong cách Retro

Khởi xướng cho phong cách Retro chính là David Beckham.

Với cách xắn áo này, bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc vòng, kéo tay áo lên độ cao vừa phải và gấp lại như trong hình để che đi chiếc vòng. Vậy là bạn đã có kiểu gấp tay áo lịch lãm không khác gì “soái ca” Beckham.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!