Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn luôn băn khoăn về việc chọn trang phục cho các buổi tiệc sinh nhật hay buổi dã ngoại vì chiều cao khiêm tốn của mình thì những tips dưới đây sẽ là chiếc phao cứu sinh của bạn.

1. Giày cao gót

Những đôi giày cao gót chính là cách đơn giản và hiệu quả nhất để cải thiện chiều cao của bạn. Và đó cũng là cách mà phái đẹp đã luôn sử dụng từ xưa đến nay. Bạn chỉ cần lựa chọn một đôi cao gót có độ cao phù hợp với mong muốn và phối chúng cùng quần áo thích hợp là ổn.

Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn
Giày cao gót giúp các cô gái nâng cấp chiều cao một cách đáng kể

Giày cao gót phá cách kết hợp với váy ngắn sẽ giúp các cô gái nâng cấp chiều cao một cách đáng kể

2. Các trang phục cạp cao

Hãy thử lựa chọn những chiếc chân váy, quần jeans, quần shorts… cạp cao, bạn sẽ bất ngờ với đôi chân được kéo dài đáng kể đấy. Đó là do hiệu ứng của chiếc cạp cao hơn bình thường khiến cho tỉ lệ cơ thể của bạn thay đổi đáng kể, nhờ đó đôi chân như được kéo dài ra hơn và bạn nhìn trông sẽ cao hơn rất nhiều.

Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn
Trang phục cạp cao như: quần jeans, quần shorts

Trang phục cạp cao như: quần jeans, quần shorts hay chân váy cạp cao sẽ giúp đánh lừa thị giác, trông bạn sẽ cao hơn

3. Trang phục đơn sắc

Những bộ trang phục với nhiều khối màu hoặc họa tiết rườm rà không phải là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những cô nàng nấm lùn. Hãy thử lựa chọn những bộ đồ đơn sắc, bạn sẽ thấy sự khác biệt, nó sẽ tạo nên đường viền cấu trúc nuột nà cho cơ thể và trông bạn sẽ cao hơn.

Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn
Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn

Nhằm tránh đi sự đơn điệu của các bộ đồ đơn sắc, bạn có thể gia giảm thêm các item có họa tiết, chất liệu khác nhau hoặc kết hợp cùng phụ kiện

4. Trang phục cổ chữ V

Những chiếc áo cổ chữ V sẽ giúp tạo ảo giác cho chiếc cổ của bạn trông thanh mảnh và cao hơn lên, nhờ vậy, tỉ lệ cơ thể của bạn cũng được kéo dài ra hơn. Bạn cũng có thể kết hợp áo cổ chữ V cùng quần cạp cao để mang đến một vẻ ngoài thời thượng và sành điệu.

Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn
chiếc áo hay váy đầm cổ chữ V

Những chiếc áo hay váy đầm cổ chữ V sẽ giúp tạo ảo giác cho chiếc cổ trông cao hơn và chiều cao nấm lùn của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể

5. Skinny jeans

Skinny jeans không phải là một item mang tính chất “phổ cập”, sẽ có những cô nàng sẵn sàng mặc chúng 24/24 trong khi số khác lại chối từ item bó khít chân này. Tuy nhiên, với một chiếc skinny jeans hợp lý, denim tối màu, bạn có thể ăn gian ở mức kha khá chiều cao của mình.

Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn
Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn

Skinny jeans không chỉ là một item dễ phối đồ, không bao giờ lỗi mốt, mà còn góp phần giúp bạn cải thiện chiều cao nấm lùn của mình

6. Vòng cổ dài

Điểm quan trọng của thủ thuật “ăn gian” chiều cao bằng thời trang chính là việc tạo ra những đường nhấn cho cơ thể. Bạn có thể lựa chọn những chiếc vòng dáng dài thay vì những chuỗi vòng ngọc trai ngắn hoặc dây cổ vừa phải để giúp cơ thể tạo ra những đường nhấn như mong muốn.

Bí kíp chọn đồ cho cô nàng nấm lùn
những món phụ kiện phù hợp

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục thì những món phụ kiện phù hợp, đặc biệt là vòng cổ cũng góp phần giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!