Lựa chọn phụ kiện dành cho trang phục dự tiệc của các quý cô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hoàn thiện một bộ đầm dự tiệc dành cho quý cô có lẽ không thể thiếu sự góp mặt của những món đồ phụ kiện xinh xắn, tùy thuộc vào phong cách thời trang của bạn mà cách kết hợp phụ kiện sẽ khác nhau.

Trang phục dự tiệc sẽ có rất nhiều lựa chọn, tùy thuộc vào hoàn cảnh thì bạn sẽ có sự lựa chọn trang phục khác nhau. Nếu bạn đi dự những buổi tiệc dành cho công ty, gặp gỡ những đối tác trong công việc thì cách lựa chọn sẽ khác biệt so với những bộ đầm để đi chơi với bạn bè, trang phục dành cho thời điểm như buổi tiệc ngoài trời vào ban ngày hoặc buổi tiệc đêm cũng không thể giống nhau.

Phụ thuộc vào màu da và vóc dáng để lựa chọn kiểu váy, và màu sắc chủ đạo để kết hợp với phụ kiện.

Không giống như sự quyền lực và đầy quyến rũ của gam màu đen, sắc xám cũng là một tông màu gợi lên vẻ trang trọng và duyên dáng nhưng lại có phần phù hợp hơn cả đối với các buổi tiệc để bàn bạc công việc hay gặp gỡ đối tác quan trọng. Kết hợp màu sắc dành cho phụ kiện để bạn chọn có lẽ sẽ là màu cơ bản đen trắng hoặc một màu nổi bật như sắc kim loại vàng hoặc màu đỏ tươi quý phái và nữ tính của túi xách đỏ.

Chất liệu vải lụa và màu sắc tươi sáng sẽ rất phù hợp với những buổi tiệc hoặc buổi hẹn hò; sự kết hợp màu sắc giữa gam màu xanh cô ban và khuyên tai cùng tông màu là đủ để bạn trở nên thực sự rực rỡ và nổi bật. Đừng quên rằng nụ cười là thứ không thể thiếu giúp cho diện mạo của bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Đôi giày cao gót hở mũi có nhũ đi cùng với chiếc váy liền ôm sát thiết kế cắt hở ngực màu vàng cũng là một lựa chọn phù hợp cho mùa hè. Cũng giống như những trang phục dự tiệc khác, màu sắc nổi bật là một tiêu chí đầu tiên, và màu vàng còn là màu sắc đẹp lại tôn da và dễ phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Đây có lẽ sẽ là lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn gái.

Chiếc đầm màu xanh lá cây trẻ trung sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ và mềm mại; chỉ cần sử dụng đúng màu sắc phù hợp cho tông da của mình là bạn có thể trở nên nổi bật và trẻ trung như thế này. Sắc xanh lá tươi tắn sẽ rất tôn da đối với những ai có tông da cool undertone, tuy vậy bạn cũng nên nhớ là màu sắc này lại không phù hợp với những màu da ngăm và làn da có warm undertone. Để dự tiệc thì những phụ kiện cùng tông là không thể thiếu. Một đôi giày cao gót màu nude cũng là lựa chọn tốt với gam màu tươi sáng này.

Sang trọng và quý phái là những gì mà sắc đen đem lại cho bộ trang phục; chỉ cần một chiếc đầm đen và đôi giày cao gótcùng màu là bạn đã có được một vẻ ngoài quyến rũ và quyền lực. Những màu sắc phù hợp với tông màu đen chủ đạo sẽ là màu bạc, những màu sắc óng ánh hoặc có nhũ bắt mắt và sang trọng. Một chiếc đồng hồkim loại cũng là một phụ kiện thể hiện đẳng cấp tuyệt vời nếu bạn muốn.

Cùng là một chiếc đầm hoa nhưng cách kết hợp đồ phụ kiện và trang sức khác biệt thôi cũng là đủ để tạo nên sự khác biệt cho buổi tiệc ngoài trời với một vẻ đẹp đầy sức sống và tươi trẻ và những buổi tiệc đêm đầy quyến rũ mê hoặc. Tông màu trắng thanh nhã của chiếc túi xách cầm tay và đôi bông taingọc trai nhẹ nhàng cùng một chiếc vòng cổbạc đính đá có họa tiết hoa sẽ giúp cho bạn có được một diện mạo trẻ trung và xinh đẹp lại nền nã rất phù hợp với ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, trong khi đó những phụ kiện có màu sắc óng ánh hoặc sắc vàng sẽ nổi bật hơn dưới ánh đèn vào ban đêm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!