5 bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 30 lít tốt nhất có giá dưới 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng điểm qua top 5 bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 30 lít với mức giá dưới 3 triệu đồng nhưng an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng nhé!

Ariston là một trong những thương hiệu bình nước nóng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm của Ariston luôn được đánh giá cao với thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội về độ bền và tính an toàn, tiết kiệm điện trong khi sử dụng. Dưới đây là top 5 bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 30 lít với mức giá dưới 3 triệu đồng cho các bạn tham khảo khi muốn lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên với mức giá phải chăng.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris RS 30 lít

Ariston Andris RS 30 lít là dòng sản phẩm bình nước nóng gián tiếp được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian qua vì những tiện ích, tính năng vượt trội của nó. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế có đèn báo nước nóng sẵn sàng, giúp nó có thể giao tiếp với người sử dụng qua hệ thống đèn led màu xanh báo hiệu nước nóng đã sẵn sàng, cho phép bạn chủ động hơn về mặt thời gian cũng như tiết kiệm điện năng cho cả gia đình. Thanh đốt của bình cũng được tráng lớp men Titan giúp bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các chất cặn bẩn, giúp tăng tuổi thọ của bình và hạn chế tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, bình nước nóng Ariston này còn được thiết kế với những tính năng khác như hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, thiết bị ổn định nhiệt, công nghệ Flexomix, lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước và nút tùy chỉnh nhiệt độ.

Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris RS 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris R 30 lít

Ariston Andris R 30 lít cũng là một chiếc bình nóng lạnh an toàn có dung tích 30 lít với mức giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Các tính năng chính của bình nóng lạnh gián tiếp loại này gồm có: vỏ chống thấm nước giúp bảo vệ thiết bị, tăng cường độ an toàn; chế độ bảo hành 7 năm đối với bình chứa, cho phép bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài; thanh đốt bằng đồng cho độ bền vượt trội; công nghệ Floxomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn đến 10% so với các máy nước nóng cùng loại; tiết kiệm điện năng cho gia đình; thiết bị ổn định nhiệt giúp kiểm soát an toàn nhiệt với độ chính xác cao; lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nước nóng lâu hơn; hệ thống an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn cho người sử dụng cùng với nút tùy chỉnh cho phép lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 2.399.000 VNĐ

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris R 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Pro 30 lít

Ariston Pro 30 lít với công suất 2500W là sản phẩm đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu với những chuẩn mực nghiêm ngặt về mức độ an toàn và chất lượng sản phẩm. Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Pro 30 lít sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng với tính năng đèn báo nước đã sẵn sàng, bình chứa tráng men titan chống ăn mòn và thiết bị chống giật ELCB đảm bảo tuyệt đối an toàn cho gia đình bạn. Ống Silver Catridge có trong bình sẽ giúp giải phóng các ion bạc ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại trong bình.

Giá tham khảo: 2.680.000 VNĐ

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Pro 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Ti Pro 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Ti Pro 30 lít cũng như các dòng sản phẩm Ariston Ti Pro khác đều có thiết kế đơn giản, không quá nổi bật nhưng lại có độ an toàn cao khi sử dụng với thiết bị chống rò điện ELCB cùng bộ ổn định nhiệt TBST giúp ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng. Với lớp nhựa cách nhiệt Polyrethane dày, bình nước nóng này có khả năng giữ nước nóng lâu, chống thất thoát nhiệt nên giúp tiết kiệm điện và tăng hiệu suất hoạt động hơn. Ariston Ti Pro 30 lít cũng được trang bị công nghệ thanh đốt tự làm sạch giống như các dòng sản phẩm khác của Ariston cùng bình chứa được tráng titan chống ăn mòn, hạn chế tiêu hao điện năng.

Giá tham khảo: 2.380.000 VNĐ

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Ti Pro 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Star 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Star 30 lít cũng được thiết kế với những tính năng giống như các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp khác của Ariston với bình chứa tráng titan chống ăn mòn, lớp cách nhiệt mật độ cao hay thiết bị an toàn điện ELCB, nút điều chỉnh nhiệt độ cùng công suất cao 2500W,…, tạo sự an toàn, thoải mái cho người sử dụng cũng như giúp tiết kiệm thời gian, điện năng cho gia đình, rất đáng để bạn lựa chọn.

Giá tham khảo: 2.290.000 VNĐ

Bình nóng lạnh gián tiếpAriston Star 30 lít

Trên đây là 5 dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít của Ariston với mức giá dưới 3 triệu đồng nhưng có đầy đủ những tính năng nổi bật về khả năng sử dụng cũng như tính an toàn, vô cùng có ích trong việc giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn cho gia đình bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

HH

Tổng hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!