5 bloggers Hàn đình đám bạn nên theo dõi nếu muốn trang điểm đẹp kiểu Hàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách đơn giản để học trang điểm chính là follow các bloggers phù hợp với lối trang điểm mà mình thích. Nếu bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính kiểu Hàn Quốc thì dưới đây là 5 bloggers mà bạn có thể theo dõi.

PONY Makeup

PONY đã không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn

PONY đã không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn

Nếu yêu makeup kiểu Hàn thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết PONY được. PONY tên thật là Park Hye Min, cô nàng blogger này là một trong những nàng hot girl rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, với vai trò làm người mẫu tóc và thời trang. PONY hiện đã có hơn 2 triệu người theo dõi trên tài khoản youtube của mình, ngoài ra cô cũng đã có dòng son kem lì của riêng mình và được rất nhiều người yêu thích. Có thể nói phong cách trang điểm của PONY rất hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất dễ để học theo. Đây sẽ là cái tên mà bạn nên follow đầu tiên nếu muốn “bước chân” vào thế giới makeup Hàn Quốc.

Clothesencounters

Cô gái xinh đẹp người Mỹ gốc Hàn này sẽ giúp bạn có một phong cách trẻ trung và hiện đại nhưng không kém phần

Cô gái xinh đẹp người Mỹ gốc Hàn này sẽ giúp bạn có một phong cách trẻ trung và hiện đại nhưng không kém phần “Hàn Quốc”

Kênh youtube Clothesencounters là nơi mà Jenn im – cô nàng người Mĩ gốc Hàn, với ngoại hình vô cùng cá tính và đậm chất “Tây” – chia sẻ những clip về makeup cực hay ho và cá tính. Jenn Im có lối nói chuyện khá hóm hỉnh và tràn đầy năng lượng, tiếng Anh của cô cũng rất lưu loát nên dù bạn ở quốc gia nào cũng có thể hiểu được. Hầu hết nội dung cô chia sẻ là về cách trang điểm, ngoài ra còn có nhiều mẹo giúp quần áo của bạn trở nên độc đáo phá cách hơn, cũng như rất nhiều các bí quyết lạ và độc về làm tóc. Cô nàng còn có kha khá các vlog du lịch rất hay mà các nàng đừng nên bỏ lỡ. Chính vì là người Mỹ gốc Hàn nên lối trang điểm, hay phong cách thời trang của cô nàng rất hiện đại nhưng vẫn có một chút ảnh hưởng của Hàn Quốc.

Bambigirl

Đây là cô nàng blogger với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Đây là cô nàng blogger với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Bambigirl là một vlogger phù hợp với những nàng ưa thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng nữ tính mà vẫn trẻ trung. Bambigirl với hơn 200 clip vô cùng phong phú với khoảng hơn 450.000 tài khoản theo dõi và mỗi clip đều luôn được đón chào vô cùng nồng nhiệt. Bambigirl không chỉ dừng lại ở trang điểm mà còn có rất nhiều vlog hướng dẫn làm tóc rất dễ thực hiện và không mất quá nhiều thời gian.

Điều đặc biệt ở kênh youtube này là các vlog về trang điểm đều cực kì dễ thực hiện, phù hợp với tất cả mọi người cùng các sản phẩm vô cùng dễ tìm có thể mua được ở bất cứ cửa hàng nào. Bambigirl còn có những review về mĩ phẩm cực kì công tâm và đa dạng, các nàng đừng nên bỏ lỡ kênh youtube thú vị này nhé.

EVA 에바

EVA sẽ mang lại cho bạn những video dạy trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, dễ thực hiện

EVA sẽ mang lại cho bạn những video dạy trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, dễ thực hiện

Với 140.000 tài khoản theo dõi cho kênh Youtube của mình, tuy con số khá khiêm tốn nhưng các nàng lại chớ nên bỏ qua bởi những tip trang điểm đậm phong cách Hàn Quốc nhưng lại vô cùng dễ thực hiện với hầu hết chúng ta, đặc biệt là các bạn sinh viên. Chủ nhân của kênh Youtube này là một cô nàng sinh viên, qua ống kính của mình, Eva giúp người xem cảm nhận được năng lượng dồi dào của tuổi trẻ và đời sống sinh viên rất dễ thương của cô nàng, tất nhiên đi kèm đó không thể thiếu những vlog hướng dẫn trang điểm vô cùng tự nhiên và nhẹ nhàng, rất hợp để đi học và đi làm hàng ngày. Eva cũng không hề tỏ ra lúng túng khi thực hiện những vlog trang điểm sáng tạo khác, với rất nhiều kiểu biến hóa vô cùng độc đáo với những sản phẩm đơn giản và giá cả rất hợp lý, các nàng hãy ghé qua và cùng tham khảo kênh Youtube thú vị này nhé.

Minjeong Park

Nếu bạn muốn học theo cách trang điểm của các star Hàn Quốc thì hãy nhanh chân follow cô nàng này ngay

Nếu bạn muốn học theo cách trang điểm của các star Hàn Quốc thì hãy nhanh chân follow cô nàng này ngay

Với làn da trắng mịn và gương mặt bầu bĩnh đặc trưng của xứ Hàn, Park Minjeong luôn đem đến cho chúng ta vô cùng nhiều các tip chăm sóc và trang điểm vô cùng hay ho và đậm chất xứ sở kim chi. Cô nàng đặc biệt luôn thực hiện các vlog trang điểm theo phong cách của các ngôi sao Hàn Quốc, rất trẻ trung và tươi tắn, cực hợp xu hướng mà lại dễ thực hiện. Minjeong còn có riêng các vlog chia sẻ các bí quyết trang điểm rất hữu ích cùng với những review mĩ phẩm rất chi tiết và hữu dụng với người xem. Các nàng yêu thích phong cách trang điểm và thời trang Hàn Quốc cũng như các bí quyết làm đẹp thì không nên bỏ lỡ kênh Youtube này nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Bánh Trung thu nhân đậu xanh luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của thực khách bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào nhưng không quá ngấy. Dưới đây là một số tiệm bánh Trung thu đậu xanh nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị.