5 bộ sách luyện thi TOEIC cực hữu ích giúp bạn học tiếng Anh từ con số 0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TOEIC hiện là một trong những chứng chỉ tiếng Anh uy tín nhất được dùng để đánh giá trình độ ngoại ngữ. Lấy được chứng chỉ Toeic không hề khó, quan trọng là bạn phải đặt mục tiêu cho mình và kiên trì, bền bỉ thực hiện nó.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi TOEIC được mở ra, tuy nhiên, nếu bạn không chăm chỉ tự học, tự luyện thì chắc chắn điểm thi của bạn sẽ không thể cao được. Dưới đây là những bộ sách mà chỉ cần bạn học theo bài bản thì việc đạt 900 điểm từ con số 0 là hoàn toàn có thể.

Economy Toeic 1000 volume 1 2 3 4 5

Economy Toeic là bộ sách “kinh điển” mà hầu như ai học thi Toeic cũng đều biết đến. Bộ sách này gồm có 5 volume 1,2,3,4,5, tuy nhiên nó không hẳn là tương ứng với từng trình độ mà nó là từng tập sách theo mức độ mới dần. Mỗi volume có 2 cuốn Economy Toeic LC và Economy Toeic RC, mỗi cuốn có 10 đề thi về Listening hoặc Reading kèm lời giải chuẩn xác.

Trong 5 volume thì volume 1 và 2 là được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Sách được soạn thảo bởi nhà sách Mozilge Toeic nên khá sát với đề thi thật. Nếu bạn làm và phân tích được hết các câu hỏi trong bộ sách này thì chắc chắn bạn sẽ không cần lo lắng về điểm thi của mình nữa.

Giá tham khảo: khoảng 160.000/cuốn

Barron’s How To Prepare For The TOEIC Bridge Test – Test Of English For International Communication (dùng kèm 3 CD)

Barron’s là thương hiệu sách tiếng Anh cực nổi tiếng, thi Toeic có, thi IELTS có mà thi TOEFL cũng có. Vì vậy, nếu nói về tính xác thực, tính ứng dụng cao của Barron’s How To Prepare For The TOEIC Bridge Test thì không cần bàn cãi gì nhiều.

Không phải tập trung vào đề thi như bộ sách Economy mà Barron’s tập trung vào phần từ vựng và ngữ pháp cho bài thi Toeic. Từ vựng chủ yếu xoay quanh những vấn đề rất đỗi bình thường nhưng lại có thể trở thành câu hỏi trong đề thi Toeic ví dụ như trang phục, sinh hoạt, văn hóa, thời tiết, sức khỏe, học tập, mua sắm…

Có thể nói cuốn sách này hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn học TOEIC từ căn bản.

Giá tham khảo: khoảng 120.000 đ/cuốn

Longman New Real Toeic

Longman New Real Toeic mặc dù được đánh giá là khó hơn đề thi thật một chút nhưng nó vẫn là bộ sách được nhiều học sinh, sinh viên sử dụng bởi ông bà ta vẫn thường dạy trước khi thì làm khó hơn đề thi một chút, vào phòng thi sẽ bình tĩnh và đạt kết quả cao hơn.

Longman New Real Toeic có 3 cuốn tất cả, một cuốn là đề thi Listening, một cuốn là đề thi Reading, một cuốn là tổng hợp đề thi bao gồm cả Listening và Reading.

– Longman New Real Toeic – Actual Tests for Listening Comprehension

– Longman New Real Toeic – Actual Tests for Reading Comprehension

– Longman New Real Toeic – Full Actual Tests

Nhìn chung nếu bạn đã “master” 3 cuốn này thì bạn không cần phải lo lắng gì về đề thi thật nữa.

Giá tham khảo: khoảng 170.000/cuốn

Big Step Toeic

Big Step Toeic là bộ sách được rất nhiều trung tâm Anh ngữ sử dụng làm giáo trình luyện thi Toeic. Bộ sách này có thể dùng được cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Phương pháp truyền đạt của cuốn sách không theo cách diễn giải dài dòng mà theo sơ đồ nên bạn rất dễ để nhớ bộ từ vụng hay cấu trúc câu.

Ngoài ra, Big Step Toeic cũng giới thiệu các câu hỏi từ đề thi thực tế tổ chức hàng tháng nên sau này khi vào phòng thi bạn sẽ không hề bị run nữa vì bạn đã được tiếp xúc với đề thi từ trước rồi. Một điểm nữa khiến Big Step Toeic được nhiều người học theo đó là cấu trúc sách chỉ trình bài nội dung gắn với bài thi Toeic nên bạn sẽ không cần phải mông lung trong việc tìm chủ đề luyện thi.

Giá tham khảo: khoảng 150.000/cuốn

Tomato Toeic Intensive Reading | Listening

Bộ sách này khó hơn so với những bộ sách trên, tuy nhiên nếu bạn đặt mục tiêu trên 700 Toeic thì đừng bao giờ bỏ qua cuốn sách này. Nếu bạn đã nắm được căn bản của đề thi TOEIC thì chỉ cần bổ sung thêm một vài “vitamin” trong Tomato Toeic Intensive Reading | Listening nữa thôi là đủ để nắm chắc mục tiêu.

Sách dạy theo chủ đề có chú thích bằng tiếng Việt nên rất thuận tiện trong việc ôn luyện. Bộ sách 4 quyển luyện thi Toeic được sử dựng nhiều nhất và mang lại hiệu quả cao cho người học.

Giá tham khảo: khoảng 130.000 đ/cuốn

Trên đây là 5 bộ sách khá hữu ích cho tất cả các bạn đang luyện thi TOEIC. Theo kinh nghiệm cá nhân của nhiều người đã từng đạt 800 – 900 điểm TOEIC thì ngoài học từ vựng, ngữ pháp, bạn cũng cần làm quen với việc làm đề. Bạn không cần quá nhiều sách, chỉ cần 3-4 quyển là đủ để bạn đạt được điểm số như mong muốn rồi. Đạt điểm cao là một niềm tự hào, nhưng quan trọng hơn hết là bạn cần phải học cách sử dụng tiếng Anh tốt hơn mỗi ngày – đó mới là thành công thực sự.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!