5 cách lên đồ với áo sơ mi nữ CHUẨN KHỎI CHỈNH giúp nàng vừa xinh đẹp, thanh lịch lại quyến rũ vô cùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, hãy mang nó ra ngay đây và áp dụng 1 trong 5 cách lên đồ này đảm bảo ai thấy cũng sẽ khen nàng hết nấc cho xem. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay 5 cách lên đồ với áo sơ mi nữ CHUẨN KHỎI CHỈNH tại đây:

1. Lên đồ áo sơ mi lụa với chân váy đuôi cá “tone sur tone”

Lên đồ áo sơ mi lụa với chân váy đuôi cá

Lên đồ áo sơ mi lụa với chân váy đuôi cá “tone sur tone”

“Tone sur tone” là một phong cách phối đồ rất cơ bản và an toàn cho mọi cô gái, phong cách này vừa giúp tôn dáng người mặc lại tạo ra khí chất cho người thể hiện nó. Nếu bạn đã có sẵn 1 item áo sơ mi lụa trong tủ đồ mà vẫn chưa có chiếc chân váy đuôi cá “tone sur tone” nào để mix cùng thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một cặp để lên đồ đẹp như này nào?

2. Lên đồ áo sơ mi trắng với quần baggy, mũ lưỡi trai và giày sneaker năng động, cá tính

Đây là phong cách lên đồ sporty hoàn toàn mới và rất phù hợp để giúp các nàng trẻ thêm ra vài tuổi mà lại năng động, cá tính vượt trội.

Lên đồ áo sơ mi trắng với quần baggy, mũ lưỡi trai và giày sneaker năng động, cá tính

Lên đồ áo sơ mi trắng với quần baggy, mũ lưỡi trai và giày sneaker năng động, cá tính

Quần baggy không tự dưng trở thành item được đông đảo các cô gái ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn sở hữu vóc dáng chuẩn thì quần baggy sẽ giúp bạn tôn dáng lên vòng eo nhỏ và vòng 3 đầy đặn còn nếu bạn sở hữu vóc dáng không chuẩn thì quần baggy sẽ giúp bạn che dáng khiến cho bạn đi lại tự tin mà chả cần quan tâm tới ánh nhìn của người khác.

Khi kết hợp áo sơ mi trắng với quần baggy thì bạn nên phối thêm với các phụ kiện như mũ lưỡi trai và giày sneaker cho đúng chuẩn nhé! Đặc biệt phong cách sporty này đang là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa hè không thể bỏ lỡ mang lại cho bạn vẻ đẹp đủ mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.

3. Lên đồ áo sơ mi dài với chân váy jean rách và giày sneaker trẻ trung, quyến rũ

Lên đồ áo sơ mi dài với chân váy jean rách và giày sneaker trẻ trung, quyến rũ

Lên đồ áo sơ mi dài với chân váy jean rách và giày sneaker trẻ trung, quyến rũ

Nếu bạn không muốn một vẻ đẹp mạnh mẽ theo phong cách sporty thì bạn có thể thử cách mix đồ thứ 3 này theo phong cách riêng biệt. Sẽ thật khó kiếm một item váy jean rách nhưng nếu trong tủ đồ bạn có 1 chiếc jean lửng rách hoặc jeans short thì cũng có thể mix đồ tương tự nhé!

4. Lên đồ áo sơ mi trễ vai với chân váy dài xẻ họa tiết vô cùng điệu đà, thu hút

Lên đồ áo sơ mi trễ vai với chân váy dài xẻ họa tiết vô cùng điệu đà, thu hút

Lên đồ áo sơ mi trễ vai với chân váy dài xẻ họa tiết vô cùng điệu đà, thu hút

Phải làm sao để gây ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên khi hẹn hò, cafe,…. câu trả lời rất đơn giản là bạn hãy mix một chiếc áo sơ mi trễ vai tay lửng với một chiếc chân váy dài xẻ dọc cùng họa tiết đơn giản làm điểm nhấn. Đảm bảo với cách mix đồ đơn giản mà ấn tượng này bạn sẽ ngay lập tức hút hồn đối phương chỉ trong nháy mắt từ lần hẹn hò, cafe đầu tiên đấy!

5. Lên đồ áo sơ mi tay lửng với chân váy dạ kẻ hài hòa cho tín đồ Vintage

Nếu bạn là một tín đồ đậm màu Vintage thì hẳn phong cách lên đồ này rất phù hợp với bạn. Thời tiết se lạnh như tháng 3 này bạn có thể mix 1 chiếc áo sơ mi tay lửng với 1 chân váy dạ kẻ hài hòa mang đậm màu vintage – trông bạn sẽ như một cô gái vừa bước ra từ lookbook hay cuốn tạp chí tuyệt đẹp nào đó.

Lên đồ áo sơ mi tay lửng với chân váy dạ kẻ hài hòa cho tín đồ Vintage

Lên đồ áo sơ mi tay lửng với chân váy dạ kẻ hài hòa cho tín đồ Vintage

Nếu tiết trời tháng 4, tháng 5 bạn có thể thay chân váy dạ kẻ bằng chân váy kẻ caro hè vừa tôn dáng lại khoe làn da trắng của bạn. Tuyệt vời lắm phải không nào?

Hi vọng qua 5 gợi ý nhỏ thôi từ Websosanh.vn bạn đã tìm và lựa chọn được cho mình một cách lên đồ với áo sơ mi để tỏa nắng mỗi ngày bạn nhé!

Lên đời phong cách tức thì giúp bạn an tâm mỗi khi cần phải đẹp với item áo khoác bò cá tính

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!