5 cách nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng đơn giản và chính xác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike là một trong những thương hiệu giày bóng đá bị làm giả, làm nhái nhiều nhất. Chính vì vậy, việc tìm nắm rõ cách nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng là rất cần thiết để tránh tình trạng mất tiền thật - mua phải giày Nike fake.

Không chỉ có thiết kế đẹp và thời trang, giày bóng Nike còn có chất lượng tốt cùng nhiều tính năng vượt trội. Đó chính là lý do vì sao giày đá bóng Nike được yêu thích trên toàn thế giới và các mẫu giày bóng đá của hãng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để đảm bảo mua được giày bóng đá Nike chính hãng, hãy sử dụng một số cách nhận biết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Phân biệt giày bóng đá Nike chính hãng và giày giả
Phân biệt giày bóng đá Nike chính hãng và giày giả

Nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng qua giá giày

Giá thành của tất cả các sản phẩm của hãng giày bóng đá Nike đều được niêm yết và công khai rõ ràng trên website hoặc tại các cửa hàng. Tuy có sự chênh lệch giữa các đại lý bán hàng nhưng không đáng kể. Giày bóng đá Nike chỉ giảm giá sâu khi có các chương trình khuyến mãi hoặc xả kho. Vì vậy, các mẫu giày bóng đá mới ra sẽ rất khó có chương trình giảm giá.

Nếu bạn mua một đôi giày bóng đá Nike có mức giá bằng 1/3, 1/5, thậm chí là 1/5 so với giá giày bóng đá Nike chính hãng thì chắc chắn bạn đã mua phải giày bóng đá Nike fake.

Nhận biết giày bóng đá Nike qua tem giày

Kiểm tra tem giày là cách được nhiều người sử dụng để nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng. Bạn có thể lưu ý hai chi tiết trên tem giày như sau:

– Kiểm tra mã code: Giày bóng đá Nike thường có 1 chuỗi mã gồm 6 ký tự là mã dòng sản phẩm và 3 ký tự là màu sắc của giày. Bạn chỉ cần kiểm tra mã này trên website để xem hình ảnh có trùng khớp không. Nếu giống thì bạn có thể yên tâm mua vì đó là giày bóng đá Nike chính hãng.

– Chất lượng mực in: Chữ và mực in trên giày bóng đá Nike chính hãng thường sắc nét, rõ ràng và đều màu, màu sắc bền và khó phai mờ. Ngược lại, mực in trên giày bóng đá Nike thường không đều màu, mực in bị nhòe và dễ phai trong quá trình sử dụng.

Kiểm tra tem giày là cách được nhiều người sử dụng để nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng
Kiểm tra tem giày là cách được nhiều người sử dụng để nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng

Nhận biết giày bóng đá Nike qua các chi tiết gia công

Giày bóng đá Nike chính hãng thường được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình giám sát vô cùng chặt chẽ.

Vì vậy, giày bóng đá Nike chính hãng có đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn, ở trên cùng 1 đường thẳng; phần dán keo sạch sẽ; không có tình trạng thừa chỉ, thừa keo ra xung quanh. Trong khi đó, giày bóng đá Nike giả đường may có thể bị lệch, chỉ và keo dán thừa ra xung quanh gây mất thẩm mỹ.

Nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng qua trọng lượng giày

Hiện nay, công nghệ làm giả vô cùng tinh vi nên tem sản phẩm cũng có thể làm giả giống như thật. Để chắc chắn hơn, bạn hãy kiểm tra bằng cách sử dụng cân để cân trọng lượng của đôi giày.

Trọng lượng của từng đôi giày bóng đá Nike chính hãng đều được hãng công bố công khai. Khi cân nếu đôi giày có trọng lượng như hãng Nike công bố thì bạn có yên tâm. Bởi giày bóng đá fake thường làm từ các nguyên vật liệu rẻ tiền hơn nên rất khó để có thể có được trọng lượng nhẹ như giày bóng đá Nike thật.

Nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng qua trọng lượng giày
Nhận biết giày bóng đá Nike chính hãng qua trọng lượng giày

Nhận biết giày bóng đá Nike bằng cách kiểm tra hộp giày

Bạn nên kiểm tra các chi tiết sau trong hộp giày bóng đá Nike chính hãng:

– Chất lượng hộp: Hộp đựng giày bóng đá Nike chính hãng thường được làm bằng các vật liệu cao cấp; màu sắc và thông tin trên hộp được in sắc nét và rõ ràng.

– Thông tin trên hộp: Giày bóng đá Nike chính hãng thường sẽ có thông tin ở phần tem giày trùng hợp với thông tin ở trên hộp.

Tuy nhiên, công nghệ làm giả ngày càng trở nên tinh vi hơn, những cách trên chỉ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mua phải giày bóng đá Nike giả, nhái. Ngoài ra, để tránh xa giày bóng đá Nike giả, bạn nên tìm đến các đại lý chính hãng do hãng Nike ủy quyền khi có nhu cầu mua giày bóng đá Nike chính hãng.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!