5 chai nước hoa nữ hương gỗ nồng nàn cho những ngày hanh hao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùi hương của gỗ luôn mang lại cái gì đó mộc mạc, bình yên, ấm cúng và rất nồng nàn. Càng vào những ngày trởi lạnh thì các tín đồ của mùi hương lại càng thêm yêu những chai nước hoa hương gỗ!

Nếu bạn thích sự ấm áp, ngọt ngào rất đỗi bình dị của những chai nước hoa hương gỗ, đừng ngần ngại mà đắm mình trong những nốt hương từ một trong 5 chai nước hoa dưới đây.

Nước hoa nữ Tom Ford Sahara Noir

Nước hoa nữ Tom Ford Sahara Noir

Nước hoa nữ Tom Ford Sahara Noir

Tom Ford luôn là cái tên bảo chứng cho những gì xa hoa, sang trọng và quý phái nhất. Chai nước hoa nữ Tom Ford Sahara Noir được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ và sự xa hoa, lộng lẫy của miền đất Trung Đông, vậy nên nó mang trong mình những nốt hương quyến rũ đến lạ kỳ.

Mở đầu cho mùi hương Tom Ford Sahara Noir là sự pha trộn của trái cam đắng, cây bách tùng Levantine và labdanum – mùi hương ngọt nồng từ lá và cành của một loại gỗ hồng đặc biệt được tìm thấy ở vùng Địa Trung Hải. Nốt hương giữa sẽ khiến bạn chìm đắm trong không gian ngọt ngào của hoa nhài Ai Cập, hoa hồng Morroco, quế và sáp ong. Lớp hương cuối cùng mang đến cho bạn một sự ấm áp đặc biệt nhờ hương gỗ tuyết tùng, trầm hương, gỗ thông và hổ phách. Mùi hương quyện hòa theo từng bước chân của bạn, lan tỏa ra xung quanh tạo nên một sức cuốn hút vô hình.

Nước hoa nữ Burberry Body

Nước hoa nữ Burberry Body

Nước hoa nữ Burberry Body

Được thiết kế với kiểu dáng trong suốt cùng màu sắc hồng phấn đầy lãng mạn, Burberry Body ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã mang đến cho bạn một sự nhẹ nhàng, sang trọng và không kém phần quyến rũ. Chai nước hoa này mang trong mình mùi hương “chết người” của hương hoa lan Nam Phi và hương đào tươi mới. Nốt hương giữa là sự xuất hiện của hoa diên vỹ, nhụy hoa hồng và gỗ đàn hương, nồng nàn và thật ngọt nào. Cuối cùng, làn hương chuyển sang vị ấm áp của gỗ Cashmere, xạ hương, hổ phách cùng một chút hương vani.

Nước hoa nữ Guerlain Samsara

Nước hoa nữ Guerlain Samsara

Nước hoa nữ Guerlain Samsara

Guerlain Samsara chính là món quà dành cho những cô gái yêu sự ngọt ngào của hoa và sự ấm nồng của gỗ. Hương hoa nhài và gỗ đàn hương trong chai nước hoa này được lấy từ đất nước Ấn Độ xa xôi, bởi vậy nên nó mang một mùi hương chất chứa âm hưởng phương Đông.

Lớp hương đầu của Samsara chứa trong mình sự tươi mới từ cam bergamot, chanh da vàng, ngọc lan tây và quả đào. Tiếp đến là hương hoa nhài tinh tế cùng hoa thủy tiên kết hợp với hương gỗ lạnh. Kết thúc là hương hoa diên vĩ, gỗ đàn hương, xạ hương và hổ phách ấm áp.

Nước hoa nữ Gucci by Gucci

Nước hoa nữ Gucci by Gucci

Nước hoa nữ Gucci by Gucci

Gucci by Gucci cũng kiêu hãnh y như tên gọi của nó, đơn giản, ngắn gọn nhưng lại khiến bao người phải rộn ràng nhịp đập. Gucci by Gucci có lớp hương đầu tiên khá đặc biệt, kết hợp từ hương của hai loại quả: ổi và lê. Lớp hương giữa từ hoa linh lan và hoa Tiare Tahitimang tạo nên một cảm giác tinh khôi nhưng rất hiện đại. Hương gỗ cuối bao gồm hoắc hương, xạ hương và mật ong mang đến một kết thúc trọn vẹn cho Gucci by Gucci. Bạn sẽ thực sự được trải nghiệm một mùi hương ấm áp nhưng lại không quá nồng, nhẹ nhàng nhưng lại đầy thu hút!

Nước hoa nữ Chanel Bois des Iles

Nước hoa nữ Chanel Bois des Iles

Nước hoa nữ Chanel Bois des Iles

Nếu bạn yêu núi rừng, yêu mùi thơm của gỗ, yêu cỏ cây hoa lá, hẳn bạn sẽ yêu chai nước hoa Chanel Bois des Iles – đã từng được ví như hơi thở của cả một khu rừng rộng lớn. Không chỉ có hương gỗ đơn thuần, chai nước hoa nhà Chanel còn mang đến cho bạn những xúc cảm khó phai qua mùi hương của rất nhiều loài hoa đẹp như hoa hồng, hoa nhài, hoa lan chuông, diên vỹ và ngọc lan tây. Cuối cùng không thể kể đến sự pha trộn hài hòa giữa gỗ đàn hương, hương vani, cỏ hương bài cùng đậu tonka đã mang đến một mùi thơm tinh tế nhưng không kém phần ấm áp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!