5 chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tham khảo một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ khoảng tầm 1 triệu đồng thì danh sách dưới đây hẳn sẽ là gợi ý không tồi cho bạn.

Đồng hồ thông minh ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nhờ sự tiện lợi và những tính năng hữu ích cho cuộc sống như nghe, gọi nhanh chóng, theo dõi sức khỏe, báo thức, … Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ thông minh có thương hiệu như Apple, Samsung lại có mức giá tương đối cao. Vì vậy, người dùng có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ, với những tính năng cơ bản đủ dùng và dễ sử dụng hơn trên thị trường.

đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Đồng hồ thông minh là gì?

Đồng hồ thông minh (smartwatch) là một thiết bị điện tử có thiết kế giống như một chiếc đồng hồ đeo tay mà chúng ta vẫn thường sử dụng, nhưng có nhiều tính năng hiện đại hơn. Thay vì chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay để xem giờ, đồng hồ thông minh có màn hình màu, khe cắm sim, thẻ nhớ hoặc thậm chí còn tích hợp cả camera, với rất nhiều các tính năng của một thiết bị công nghệ hiện đại.

Chức năng của đồng hồ thông minh gồm những gì?

Đồng hồ thông minh hỗ trợ người dùng một cách tối đa các thao tác hàng ngày như trả lời/từ chối cuộc gọi, điều khiển trình nghe nhạc, xem thông báo quan trọng, định vị…mà không cần cầm đến điện thoại. Đồng hồ thông minh cũng giống như một người bác sĩ đồng hành bên cạnh con người khi thực hiện được các chức năng theo dõi cơ thể như đo nhịp tim, giờ ngủ, đếm bước chân, thậm chí cả đo huyết áp, điện tâm đồ.

đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Đồng hồ thông minh giá rẻ có đáng mua hay không?

Như các bạn đã biết thì hiện nay những chiếc đồng hồ thông minh với tính năng hiện đại và đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung có mức giá dao động vào khoảng 4 triệu đồng trở lên tùy vào chủng loại.

Tuy nhiên, một số người dùng không có nhu cầu mua những chiếc đồng hồ thông minh có mức giá cao như vậy, hoặc chỉ cần một chiếc đồng hồ thông minh vừa tầm giá với những tính năng cơ bản. Hay lựa chọn để làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ theo dõi sức khỏe mỗi ngày, thì đồng hồ thông minh giá rẻ vẫn là một sự lựa chọn hợp lí.

Dưới đây là một số đồng hồ thông minh giá rẻ và được đánh giá tốt trên thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo.

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01

đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01 là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ của Xiaomi, tích hợp cảm biến nhịp tim quang động và gia tốc kế hiện đại, có khả năng theo dõi nhịp tim 24h. Bên cạnh đó, Xiaomi Haylou LS01 còn có đầy đủ các tính năng như thông báo cuộc gọi, quản lí giấc ngủ, hỗ trợ các hoạt động thể thao. Đồng hồ có khả năng chống nước và chống bụi IP68, với dung lượng pin 210mAh có thể sử dụng được đến 14 ngày, phù hợp với những người yêu thích vận động, thể dục thể thao.

Giá tham khảo: 540.000đ

2. Đồng hồ thông minh Z6S

đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Z6S là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ với nhiều chức năng như: kết nối bluetooth với điện thoại để nhận và trả lời cuộc gọi, sử dụng sim độc lập như một chiếc điện thoại thu nhỏ. Bên cạnh đó, Z6S cũng có đầy đủ các chức năng theo dõi sức khỏe tương tự như các dòng đồng hồ thông minh cao cấp. Thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Giá tham khảo: 830.000đ

3. SmartWatch B57 SW105-10

đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Đối với đồng hồ thông minh giá rẻ phân khúc 500.000đ trở xuống thì SmartWatch B57 SW105-10 là một sự lựa chọn không tệ. Chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế hợp thời trang, không thua kém một chiếc đồng hồ thông minh đắt tiền chút nào, và còn có hiển thị rõ nét ấn tượng với đầy đủ các chức năng nhắc nhở mà một chiếc đồng hồ thông minh cần có.

Giá tham khảo: 359.000đ

4. Vòng đeo tay Xiaomi Band 2

đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Vòng đeo tay Xiaomi Band 2 hay một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ phiên bản mini gọn gàng và được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, đồng bộ với điện thoại để nhận thông báo 1 cách nhanh chóng, đặc biệt còn có khả năng chống nước, thích hợp với những người thường xuyên hoạt động thể thao.

Giá tham khảo: 399.000đ

5. Vòng đeo tay thông minh YOHO

đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng

YOHO cũng là một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ với thiết kế tối giản nhưng rất bắt mắt và các tính năng tương tự Xiaomi Band 2, tuy nhiên, khả năng chống nước và thời lượng pin của YOHO kém hơn Xiaomi Band 2 một chút, thích hợp sử dụng cho người lớn tuổi theo dõi sức khỏe và luyện tập thể dục cường độ nhẹ hàng ngày.

Giá tham khảo: 280.000đ

Một chiếc đồng hồ thông minh không chỉ là một món đồ trang sức quen thuộc mà còn hỗ trợ con người rất nhiều trong cuộc sống. Hi vọng với bài viết này, bạn có thể tìm được một chiếc đồng hồ thông minh thật vừa ý cho bản thân hoặc dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!