5 công nghệ chơi game đỉnh cao trên smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm chơi game trên smart tivi đã trở thành một phần giải trí trong thói quen của người dùng. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C đã được trang bị 5 công nghệ tối ưu hóa độc quyền nhằm mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho người

Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C là một chiếc TV thông minh được ra mắt trong dịp đầu năm 2023 vừa qua. Không chỉ sở hữu màn hình lớn ấn tượng mà chiếc smart tivi Samsung này cũng được tối ưu khá nhiều các công nghệ chơi game đỉnh cao cho người sử dụng.

1. Smart tivi Samsung QLED 4K QA85Q70C có công nghệ Auto Game Mode (ALLM)

Công nghệ hỗ trợ chơi game cao cấp đầu tiên mà smart tivi Samsung QLED 85 inch này là Auto Game Mode (ALLM). Công nghệ này có khả năng tự động nhận biết tín hiệu game và chuyển đổi tivi sang chế độ chơi game một cách nhanh chóng. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C chơi game cực mượt

Điều này giúp giảm độ trễ giữa các khung hình liên tiếp được hiển thị trên màn hình, tạo ra một trải nghiệm chơi game mượt mà khi mà tốc độ phản hồi đã  đủ nhanh và uyển chuyển. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng những ván đấu cam go mà không lo gặp phải tình trạng trễ hình.

2. FreeSync Premium Pro được tích hợp trên smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C

Công nghệ chơi game cao cấp tiêp thep mà tivi 85 inch Samsung này được tích hợp chính là FreeSync Premium Pro. Sự có mặt của FreeSync trên chiếc tivi Samsung QLED 4K này giúp đồng bộ hóa tốc độ làm mới của tivi với tốc độ khung hình của game, loại bỏ hiện tượng xé hình và nhấp nháy. 

Kết quả là, người dùng sẽ được chứng kiến phần đồ họa đã mắt trên không gian màn hình 85 inch của chiếc tivi thông minh Samsung 2023 này. Mọi hình ảnh được tái tạo mượt mà, sắc nét và chân thực, giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình huống trong trò chơi và đưa ra những phản ứng chính xác, nhanh nhạy, nâng cao khả năng thắng game.

3. Smart tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70C có Game Motion Plus

Để tăng cường tốc độ trong game, Samsung đã đặc biệt dành cho chiếc smart tivi 4K của họ công nghệ Game Motion Plus. Tại đây, trải nghiệm chơi game mượt mà bằng cách tăng tốc độ làm mới hình ảnh và giảm độ trễ chuyển động. 

Nhờ công nghệ này, các hình ảnh trên tivi QLED này sẽ được hiển thị một cách rõ nét và không xảy ra tình trạng bị mờ hoặc mất chi tiết ngay cả khi các vật thể đang trong trạng thái chuyển động nhanh. Điều này giúp cho người chơi có thể tập trung toàn bộ tâm trí vào game, phản ứng kịp thời và đạt được kết quả chung cuộc tốt hơn.

4. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên smart tivi Samsung QLED 4K QA85Q70C

Công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ được tích hợp trên chiếc tivi Samsung 4K này hỗ trợ tăng khả năng xử lý hình ảnh và giảm độ trễ, đảm bảo rằng mọi nội dung hiển thị và chuyển động trên màn hình tivi Samsung QA85Q70C đều được diễn ra một cách mượt mà và chính xác. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C chơi game không độ trễ

Nhờ vậy mà trong các trò chơi đòi hỏi sự tương tác nhanh và chính xác, nơi một độ trễ nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại, người chơi sẽ có ưu thế nếu trải nghiệm trên màn hình 85 inch của chiếc smart TV thế hệ mới này. Với Motion Xcelerator Turbo+, người dùng sẽ trải nghiệm được một cuộc chiến hấp dẫn và chân thực, nơi mà mỗi chuyển động đều được tái hiện một cách sống động trên màn hình.

5. Super Ultra Wide Game View & Game Bar trên smart tivi Samsung QA85Q70C

Cuối cùng, để tối ưu cho nhu cầu chơi game của người sử dụng thì Samsung cũng trang bị cho smart tivi 85 inch 4k QA85Q70C công nghệ Super Ultra Wide Game View & Game Bar. Bộ đôi này song hành cùng nhau, cung cấp tới người dùng một trải nghiệm chơi game trên không gian màn hình có góc nhìn rộng và tiện ích tùy chỉnh cho người dùng khi chơi game.

Với khả năng mở rộng tầm nhìn ngang nhờ công nghệ Super Ultra Wide Game View, người dùng có thể thấy được nhiều hơn bối cảnh, phân cảnh trên màn hình, từ đó tăng khả năng quan sát và tận hưởng môi trường gaming rộng lớn hơn. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C cho không gian gaming thoáng đạt

Cùng với đó, Game Bar cung cấp các công cụ và thiết lập linh hoạt, cho phép người dùng điều chỉnh các thiết lập hình ảnh và âm thanh một cách thuận tiện trong quá trình chơi game.

Giá bán smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C

Tại thời điểm đầu tháng 06/2023, giá bán của smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C tại các hệ thống điện máy bán lẻ trên toàn quốc là từ 53,4 triệu đồng. Mức giá bán rất hợp lý với một chiếc tivi màn hình 85 inch siêu khủng. 

Cùng với màn hình lớn thì những công nghệ hỗ trợ chơi game mà smart tivi Samsung QLED 4K 85 inch QA85Q70C được tích hợp trên đây chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng với những giây phút chơi game đỉnh cao. 

Do đó, không chỉ phù hợp cho nhu cầu giải trí thông thường thì các smart tivi Samsung QA85Q70C cũng sẽ làm hài lòng các gamer cho nhu cầu chơi game của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!