5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ độc đáo và có độ bền cao, tiết kiệm điện năng. Cùng websosanh.vn 5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l có công nghệ Wifi thông minh 

Bình được trang bị công nghệ wifi thông minh giúp cài đặt được thời điểm cần sử dụng nước nóng và nhiệt độ mong muốn. Do vậy dù ở bất cứ đâu bạn đều có thể cài đặt tự động và bật/tắt máy chỉ bằng một lần chạm thông qua ứng dụng Aqua Arison Net. 

Đặc biệt nhờ kết nối wifi và công nghệ Eco Evo chuẩn châu Âu mà tiết kiệm lên đến 25% điện năng tiêu thụ. Không chỉ tự động ghi nhớ thói quen sử dụng mà còn tính toán được lượng nước nóng cần dùng và nhiệt độ phù hợp. 

5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l
Bình được trang bị công nghệ wifi thông minh rất tiện ích cho người dùng

2. Thanh đốt bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l bền vượt trội 

Thanh đốt của máy nước nóng Ariston Andris2 top wifi 15l được làm từ chất liệu titan. Chất liệu này có ưu điểm là làm nóng nhanh và giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt. So với chất liệu thép không gỉ thông thường thì tuổi thọ có thể tăng đến 50%. 

Bên cạnh đó titan là nguyên liệu an toàn và có tác dụng kháng khuẩn cực tốt. Kết hợp với Nhờ vậy mà nguồn nước trong lành hơn và an toàn với sức khỏe của người dùng.

3. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l tiết kiệm điện năng nhờ lớp cách nhiệt polyurethane 

Bình được trang bị lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày. Giữa bình chứa và vỏ bên ngoài được bố trí với mật độ dày giúp mang lại khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài lên đến 48 tiếng. Ngoài ra còn giúp chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện năng. 

5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l
Bình được trang bị lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày

4. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l an toàn với người dùng nhờ công nghệ chống giật 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l được trang bị thêm cầu dao chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST. ELCB có khả năng tự động ngắt nguồn điện ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ điện và bảo vệ an toàn cho người dùng khỏi nguy cơ điện giật. Ngoài ra ELCB còn giúp hạn chế sự cố chạm mạch điện bên trong bình để phòng tránh cháy nổ. 

Bộ ổn định nhiệt điện tử sẽ có hai chức năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ làm dừng quá trình đun nóng nước khi đã đạt đến nhiệt độ như yêu cầu. Trong trường hợp nước nóng vượt qua ngưỡng nhiệt độ cao nhất của bình thì bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dùng. 

5. Công nghệ Flexomix thêm 10% nước nóng

Flexomix là hệ thống ống dẫn nước nóng được thiết kế kiểu mới giúp cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình tắm nóng lạnh dung tích tương đương khác. Điều này giúp người sử dụng có nhiều nước tắm ấm áp hơn mà không phải bật lại nhiều lần.

Bên cạnh đó, chiếc bình nóng lạnh Ariston 15l Ariston Andris2 top wifi này cũng được trang bị thêm công nghệ bình chứa tráng lớp men titan giúp làm nước sạch hơn, chống hoen gỉ.

6. Các tính năng và tiện ích khác trên bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l

Ngoài 5 công nghệ nổi bật trên thì bình tắm nóng lạnh 15 lít Ariston Andris2 top wifi còn được trang bị các tính năng và tiện ích vô cùng hữu ích như sau:

  • Tính năng hẹn giờ: Cứ sau khoảng thời gian thiết lập 15 phút, 30 phút hay 45 phút tùy nhu cầu dùng thì bình sẽ tự động tắt máy. Điều này giúp giảm thiểu được điện năng hao phí, đồng thời mang lại tiện nghi cho người sử dụng. 
5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l
Tính năng hẹn giờ tắt ở bình giúp giảm thiểu hao phí điện năng 
  • Bình hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng. Khi đèn báo xanh tức là nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng
  • Điều khiển tiện lợi qua ứng dụng Aqua Aristion Net

Trên đây là 5 công nghệ và các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và giúp bạn tìm kiếm được bình nóng lạnh ưng ý cho gia đình mình!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!