5 công nghệ hỗ trợ gaming đỉnh cao trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, âm thanh, mẫu smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C còn là một tivi hỗ trợ gaming đỉnh cao với việc tích hợp loạt tính năng đỉnh cao hỗ trợ chơi game.

1. Thông tin cơ bản của smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C

Smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C mới ra mắt năm 2023 nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp của hãng Samsung.Với vai trò là tivi cao cấp nhất của thương hiệu Samsung trong năm 2023 này, QA65S95C được nhà sản xuất tích hợp những công nghệ đỉnh cao nhất có thể kể tới như:

– Thiết kế phong cách Infinity One với độ dày siêu mỏng chỉ 1.1 cm tạo cảm giác hiện đại và rất thời thượng. Kết hợp với đó là thiết kế màn hình tràn viền, mở ra không gian hình ảnh vô cực, giúp bạn chìm đắm vào thế giới màn ảnh. Đi kèm với tivi còn có chân đế chữ L làm bằng kim loại nguyên khối chắc chắn và phụ kiện One Connect giúp bạn xử lý tình trạng dây điện lằng nhằng khi lắp đặt tivi. 

– Màn hình tivi được trang bị tấm nền OLED kết hợp công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot được đánh giá là tân tiến nhất hiện nay, mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao hơn nhờ tái hiện độ sắc nét, chi tiết, màu sắc và màu đen vượt trội. Thêm vào đó độ phân giải màn hình Ultra HD 4K cũng sẽ giúp bạn thưởng thức những khung hình một cách thú vị hơn, chân thực hơn.

smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C
Trải nghiệm xem tivi thú vị cho cả gia đình

– Dòng tivi Samsung 65 inch QA65S95C còn được trang bị hệ thống âm thanh khủng với những công nghệ hàng đầu. Người dùng sẽ được đắm chìm vào từng giai điệu và thăng hoa với từng cung bậc cảm xúc nhờ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và OTS+ theo dấu chuyển động kết hợp với bộ loa công suất 70W

– Người dùng tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C còn có thể trải nghiệm những tiện ích giải trí đa dạng với hệ điều hành Tizen tích hợp nhiều ứng dụng xem phim, nghe nhạc,… Bên cạnh đó, người dùng còn được trải nghiệm điều khiển tivi qua giọng nói tiện lợi và nhanh chóng, tính năng chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi hay điều khiển tivi thông minh bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings. 

Bên cạnh đáp ứng cho nhu cầu giải trí phổ thông, thì smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C cũng được đánh giá cao về khả năng đáp ứng chơi game của các game thủ.

2. 5 công nghệ hỗ trợ gaming đỉnh cao trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C

Bên cạnh vai trò là mẫu tivi Samsung OLED cao cấp nhất thị trường năm 2023 thì smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C cũng được tích hợp những công nghệ hỗ trợ gaming đỉnh cao nhất. Dưới đây là 5 công nghệ hỗ trợ gaming đỉnh cao trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C.

2.1 Công nghệ FreeSync Premium Pro

Tivi Samsung QA65S95C có trang bị công nghệ FreeSync Premium Pro – đây là công nghệ của AMD giúp đồng bộ hóa tốc độ quét màn hình và tốc độ card đồ hoạ để mang đến những hình ảnh mượt mà nhất. Đặc biệt khi chơi game, nó giúp cải thiện độ trễ màn hình, hạn chế tối đa tình trạng khung hình bị giật lag. 

Công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C
Công nghệ FreeSync Premium Pro giúp hình ảnh mượt mà hơn

2. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro

Trải nghiệm chơi game trên màn hình tivi sẽ đã hơn với công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro. Với cơ chế thông minh tự động tái tạo và bù hình ảnh vào nội dung gốc, hỗ trợ tốc độ quét màn hình lên tới 144Hz từ đó giảm độ mờ, cải thiện độ rõ nét của khung hình kể cả khung hình chuyển động nhanh.  

Hiện tại, những tivi cao cấp nhất trên thị trường mới hỗ trợ tốc độ quét màn hình 120Hz, điều này cho thấy tivi thông minh 65 inch nhà Samsung thuộc hàng cao cấp nhất trong các tivi cao cấp trên thị trường, đặc biệt là cho sự mượt mà trong mọi chuyển động game, giúp người chơi có những lợi thế nhất định khi trong ván game.

3. Chế độ Auto Game Mode (ALLM)

Auto Game Mode là chế độ tự động tối ưu khi chơi game được tích hợp trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C. Nó giúp tối ưu hóa cài đặt trên tivi để tương thích nhất với các thiết bị trò chơi như XBox, Play Station. Bên cạnh đó, chế độ này còn có thể cắt giảm thời gian tivi cần để xử lý đầu vào của video từ trò chơi.

Cùng với đó là cổng kết nối HDMI có hỗ trợ 4K/144Hz thì các gamer gần như không nhận ra bất kỳ độ trễ nào khi đi chơi game với tivi 65 inch.

4. Chế độ Game Motion Plus

Kết hợp với Auto Game Mode, tính năng Game Motion Plus sẽ giúp bạn điều chỉnh thông số trong chế độ Game Mode sao cho phù hợp với cấu hình thông số để có trải nghiệm chơi game mượt mà nhất.

Chế độ Game Motion Plus trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C
Chơi game mượt hơn với chế độ Game Motion Plus

5. Chế độ Super Ultra Wide Game View

Nếu như góc nhìn toàn cảnh khi chơi trò chơi thường chỉ được hỗ trợ trên các dòng máy tính PC thì giờ đây tivi QA65S95C cũng có thể cung cấp điều đó nhờ tính năng Super Ultrawide Gameview cho góc nhìn cực đại, bao trùm toàn cảnh, người chơi có thể tuỳ chọn các tỷ lệ khung hình 21:9 và 32:9.

KẾT LUẬN

Với hàng loạt các tính năng hỗ trợ gaming, chắc chắn smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C sẽ đưa tới cho người sử dụng một chiếc tivi cao cấp hàng đầu cho nhu cầu chơi gaming của các gamer.

Ngoài ra, hệ điều hành Tizen OS mới nhất năm 2023 cũng đưa tới một kho game phong phú, hoặc người sử dụng có thể tải trực tiếp từ internet thông qua trình duyệt, giúp tiếp cận tới bất kỳ tựa game nào.

Do vậy các gamer, hoặc gia đình đặc biệt thích chơi game trên tivi mà có điều kiện kinh tế thì chắc chắn tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C sẽ là lựa chọn rất đáng đầu tư năm 2023 này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!