Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C có đáng mua 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C mới 2023 có giá bán và điểm gì nổi bật? Hãy cùng đánh giá chi tiết mẫu tivi cao cấp mới ra mắt 2023 này của Samsung ngay dưới đây.

Giá bán smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C

Là môt trong những dòng tivi Samsung cao cấp nhất hiện nay, Smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C cũng có giá bán không hề rẻ. 

Cụ thể, Samsung niêm yết giá bán tivi OLED QA65S95C ở mức gần 69 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện tại dòng tivi 65 inch này đang được các nơi bán phân phối với mức giá chỉ từ 54 triệu đồng.

Mức giá bán này so sánh với các tivi OLED 65 inch khác trên thị trường thì nằm trong phân khúc tầm trung cao, nhỉnh hơn một chút so với dòng LG 65C3PSA, Sony 65A80L,… nhưng rẻ hơn dòng LG 65G3PSA, và tương đương với dòng LG 65C2PSA. 

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C có gì đặc biệt?

1. Thiết kế Infinity One siêu mỏng, hiện đại

Thừa hưởng những tinh túy thiết kế đặc trưng của nhà Samsung, mẫu tivi QA65S95C mang một vẻ ngoài kiều diễm, tinh tế và sang trọng. Kiểu thiết kế Infinity One  với độ dày chỉ 1.1cm cực kỳ ấn tượng, biến chiếc tivi trở thành một tuyệt tác nghệ thuật thực thụ. Thêm vào đó, phần cạnh viền tivi được thiết kế tràn viền gần như vô hình giúp mở ra thế giới vô cực ngay trước mắt bạn.

smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C
Thiết kế tivi siêu mỏng thời thượng

Samsung cũng rất tinh tế trong khâu lắp đặt khi trang bị thêm phụ kiện One Connect đính kèm trên chiếc tivi thông minh OLED này để giải quyết vấn đề dây cáp kết nối bừa bộn dù lắp đặt tivi ở bất cứ nơi đâu. Đi kèm theo tivi còn có chân đế kim loại chắc chắn hình chữ L nguyên khối. 

smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C
Phụ kiện One Connect trên smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C

Chính vì thế, dù đặt ở bất kỳ đâu thì smart tivi Samsung OLED này cũng dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian, nâng tầm sự hiện đại cho không gian phòng, cũng như thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, không đơn thuần là một thiết bị giải trí, nó còn giúp thể hiện phong cách, đẳng cấp của người sử dụng.

2. Màn hình OLED 4K công nghệ Quantum Dot đỉnh cao

Điểm ấn tượng nhất trên các sản phẩm tivi thông minh của nhà Samsung phải kể đến chất lượng màn hình. Là một trong những ông lớn đi đầu trong trang bị công nghệ màn hình, vậy nên màn hình của chiếc smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C được đánh giá rất cao về chất lượng hiển thị.

Theo đó, sản phẩm được trang bị màn hình độ phân giải Ultra HD 4K đem đến hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết, gấp 4 lần so với màn hình Full HD thông thường. Bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim, chương trình giải trí,… một cách thú vị hơn, sống động hơn.

Đáng nổi bật trong trong trang bị màn hình của tivi Samsung này chính là công nghệ OLED với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot giúp tái hiện màu đen thuần và cải thiện sắc màu vượt trội hơn rất nhiều. Với công nghệ màn hình tối tân này, mẫu tivi  65 inch QA65S95C không chỉ có được độ chính xác màu sắc cực kỳ tốt, mà độ sáng màn hình cũng vượt trội hơn so với các tivi OLED thông thường từ các thương hiệu khác. 

smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C
Màn hinh OLED công nghệ Quantum Dot tân tiến

Ngoài ra, hình ảnh hiển thị trên tivi còn được nâng cấp nhờ bộ xử lý Neural Quantum 4K với 20 rơ-ron nhân tạo giúp biến hình ảnh chất lượng thấp lên chuẩn 4K rõ nét hơn.

Việc chơi game trên tivi cũng không thành vấn đề khi có công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro cải thiện hình ảnh chuyển động mượt mà và công nghệ Freesync Pro giúp hạn chế hiện tượng giật, xé hình khi chơi game.

Có thể nói, xét về màn hình hiển thị thì tivi Samsung QA65S95C đang có chất lượng màn hình tốt nhất năm 2023 này.

3. Hệ thống âm thanh với công suất lên tới 70W

Không chỉ gây ấn tượng về mặt hình ảnh, Samsung cũng khiến người dùng phải trầm trồ với bộ loa cực khủng có tổng công suất lên tới 70W. Kết hợp với đó là công nghệ âm thanh  Dolby Atmos và OTS+ theo dấu chuyển động, tạo lập âm thanh 3D sống động.

Với smart tiviS4K Samsung OLED 65 inch QA65S95C, người dùng sẽ hoàn toàn được trải nghiệm, đắm chìm vào những âm thanh cuồng nhiệt, sống động hơn bao giờ hết. 

smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C
Âm thanh đa chiều sống động

4. Về hệ điều hành Tizen và tiện ích đa dạng

Hệ điều hành Tizen được trang bị trên mẫu tiv Samsung OLED 4K 65 inch này sẽ cung cấp cho bạn những tiện ích và trải nghiệm giải trí thú vị. Trên tivi có tích hợp nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Spotify,… cho bạn dễ dàng truy cập và tận hưởng phút giây giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Bên cạnh đó trên tivi còn được tích hợp những tiện ích đa năng như ứng dụng SmartThings cho người dùng có thể điều khiển tivi cũng như các thiết bị điện tử thông minh trong hệ sinh thái Samsung trên điện thoại. Bạn cũng có thể điều khiển tivi đơn giản, nhanh chóng với giọng nói của mình nhờ trợ lý ảo Bixby. 

Kết luận: Smart tivi Samsung OLED 4K 65 Inch QA65S95C có đáng mua năm 2023?

Có thể thấy smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C có giá bán không rẻ, nhưng xét về chất lượng hiển thị, âm thanh, hay hệ điều hành cũng các tính năng thông mình thì đều thuộc hàng số 1 trên thị trường hiện nay.

Cùng với thiết kế cao cấp đỉnh cao thì chắc chắn các gia đình có điều kiện đang cần một thiết bị giải trí trong phòng khách gia đình thì chắc chắn Samsung QA65S95C sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất năm 2023 dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!