5 ưu điểm “đáng tiền” trên màn hình smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C là sản phẩm mới nhất, ra mắt năm 2023 của nhà Samsung. Dòng model tivi này được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc chăm chút tỉ mỉ với trang bị nhiều công nghệ hình ảnh khủng. Dưới đây hãy cùng khám phá những tính năng màn hình cực đỉnh trên dòng tivi này.

Smart Tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C là dòng tivi OLED thứ 2 mà thương hiệu Samsung đưa tới thị trường, đánh dấu một mảng sản xuất mới của thương hiệu tivi này – tivi OLED cao cấp.

Nằm trong phân khúc cao cấp, mẫu smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C sẽ không khiến bạn phải thất vọng vì trải nghiệm xem tuyệt vời nhờ màn hình được trang bị nhiều công nghệ. Hãy cùng khám phá chi tiết 5 điểm siêu ưng trên chiếc màn hình tivi 65 inch này. 

1. Tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C sở hữu tấm nền công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot OLED tiên tiến bậc nhất

Trước hết, trang bị nổi bật nhất của màn hình là tấm nền loại Quantum Dot OLED  – loại công nghệ màn hình hiện đại nhất, mới được ứng dụng trên các dòng tivi cao cấp của Samsung gần đây. Loại màn hình QD-OLED này là sự kết hợp giữa những ưu điểm nổi bật nhất của dòng QLED và OLED đem đến chất lượng hiển thị hình ảnh hoàn thiện hơn và tốt hơn nhiều từ độ sắc nét, độ tương phản đến màu sắc và màu đen thuần túy.

Thêm vào đó màn hình OLED cũng đem đến cho tivi có ngoại hình thanh mảnh và sang trọng hơn nhờ độ dày cực mỏng chỉ khoảng 0,5 cm. 

Với màn hình QD-OLED, tivi Samsung QA65S90C sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm xem với hình sắc nét, độ tương phản có, độ sáng màn hình cao hiển thị tốt ở mọi điều kiện ánh sáng. Thêm vào đó góc nhìn của màn hình rộng cho bạn thoải  mái xem tivi ở mọi góc nhìn, thích hợp cho những buổi tụ tập gia đình, bạn bè đông người. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của màn hình tivi Q-D OLED trên tivi Samsung QA65S90C là có độ bền cao, chịu lực tốt.

Công nghệ QD-OLED của Samsung hiện đang là công nghệ tivi OLED cao cấp nhất trên thị trường hiện nay và đang được nhiều hãng theo đuổi cải thiện.

tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C
Màn hình QD-OLED cao cấp, tiến tiến nhất

2. Độ phân giải 4K trên màn hình tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C cực sắc nét

Độ phân giải 4K là tiêu chuẩn tối thiểu trên một chiếc tivi phân khúc cao cấp, và tất nhiên mẫu tivi  Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C cũng không ngoại lệ khi được trang bị độ phân giải 4K 3840 x 2160 pixel.

Tivi 4K này  cho chất lượng hiển thị cao hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD (1920 x 1080), hình ảnh được hiện lên cũng sống động và chân thực hơn. Bộ vi xử lý Neural Quantum 4K sẽ sử dụng AI để bổ sung chi tiết cho các nội dung đầu vào, nâng cấp lên tiệm cận 4K (đối với các nội dung FullHD, 2K) giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh tạo ra có được sự sắc nét ấn tượng. 

3. Đa dạng công nghệ hình ảnh tích hợp trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C

Nổi tiếng với sự chịu chi, Samsung cũng đã tích hợp rất nhiều công nghệ giúp tối ưu chất lượng hình ảnh được hiển thị trên tivi. Cụ thể: 

– Công nghệ HDR (High Dynamic Range), HDR 10+  làm tăng độ sâu, độ sáng và độ chi tiết của hình ảnh khi xem phim.

– Chip Neural Quantum Processor 4K xử lý hình ảnh và âm thanh tốt hơn.

– Công nghệ Brightness/Color Detection tối ưu độ sáng và màu sắc của hình ảnh theo điều kiện môi trường xung quanh.

– Công nghệ Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải sắc màu.

– Công nghệ cải tiến độ sâu chân thực Real Depth Enhancer, 

– Chế độ Eye Comfort giúp bảo vệ mắt với cơ chế tự động cân chỉnh hình ảnh, giảm màu sắc, độ sáng phù hợp khi xem phim. 

– Đặc biệt, tivi 65 inch QA65S90C có công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro nâng cấp chất lượng hình ảnh của mọi khung hình chuyển động nhanh bằng việc bù hình ảnh vào nội dụng gốc, từ đó hiển thị thước phim được mượt mà và sắc nét hơn. Với tần số quét 144Hz, tivi có thể cung cấp trải nghiệm chơi game thú vị cho người dùng, không bị hiện tượng giật lag, xé hình. 

tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C
Chơi game mượt mà trên tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C

4. Không gian màn hình tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C rộng lớn 

Một điểm một cực thích trên chiếc tivi Samsung 4K này là kích thước màn hình 65 inch. Kích thước này không gọi là quá khủng nhưng nó cung cấp đủ không gian rộng lớn cho mình trải nghiệm xem phim thoải mái. Lựa chọn tivi 65 inch rất phù hợp với những không gian từ 20-30m2 như phòng khách, phòng ngủ,… của nhiều gia đình tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, thiết kế màn hình độc đáo với phong cách LaserSlim Design siêu mảnh khiến chiếc tivi trở nên cực kỳ quyến rũ khi được trưng bày trong không gian nhà bạn. Làm nổi bật sự hiện đại và thời thượng cho căn phòng. Tivi OLED 65 inch này chắc chắn sẽ khiến khách quan ấn tượng với phong cách và độ chịu chơi của gia chủ nếu được đặt tại phòng khách gia đình. 

5. Màn hình tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C có chế độ Multi View 

Ở thế hệ tivi cao cấp này, Samsung cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tiện ích cực tiện lợi và thú vị trên màn hình đó là chế độ Multi View. Chế độ này cho phép người dùng chia nhỏ màn hình lớn và hiển thị nhiều nội dung cùng một lúc trên màn hình. Nó cực kỳ thuận tiện khi bạn vừa muốn xem thông, vừa không muốn bỏ lỡ cảnh phim kịch tính nào đó. 

tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C
Tiện lợi với chế độ chia nhỏ màn hình

Với 5 tính năng nổi bật được trang bị mà chúng tôi đề cập trên đây, có thể thấy rằng smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C đã mang tới cho người sử dụng một chiếc tivi cao cấp bậc nhất thị trường, và chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!