5 công nghệ nổi bật được tích hợp trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC tích hợp công nghệ 4K AI Upscaling mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét, chuẩn xác và chân thật.

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt xa mong đợi về một chiếc tivi thông minh. Chiếc tivi này đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí, được tích hợp những công nghệ hiện đại, màn hình siêu mỏng và siêu nét. Cùng khám phá những điểm nổi bật thông qua nội dung bên dưới.

Trải nghiệm khoảnh khắc như xem phim tại rạp với màn hình độ phân giải 4K Ultra HD

Tivi LG 4K 65inch được trang bị màn hình với độ phân giải 4K Ultra HD chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ nét được truyền tải chính xác gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Với độ phân giải cao lên đến 8,3 triệu điểm ảnh, màn hình giúp giữ lại được nhiều chi tiết đẹp, tăng độ mượt của khung hình. Nhờ đó tivi 65UP7550PTC mang đến những trải nghiệm chân thật, sống động đến từng chi tiết từ mọi góc nhìn.

Trải nghiệm khoảnh khắc như xem phim tại rạp với màn hình độ phân giải 4K Ultra HD

Nâng cấp chất lượng hình ảnh với bộ vi xử lý lõi tứ 4K

Khi sử dụng chiếc tivi này, hình ảnh luôn được đảm bảo chất lượng cao. Thông qua bộ vi xử lý lõi tứ 4K với khả năng tái tạo màu, tinh chỉnh hình ảnh hài hòa, sắc nét, chất lượng hiển thị sẽ được cải thiện với độ phân giải tương đương hình ảnh 4K. Đồng thời công nghệ còn loại bỏ những điểm nhiễu, tăng độ mượt, nâng cấp trải nghiệm hình ảnh một cách sắc nét, chân thật và sống động nhất cho người dùng. Nói một cách đơn giản là dù cho chất lượng của nguồn tín hiệu đầu vào có thấp đi nữa thì hình ảnh hiển thị trên màn hình vẫn sẽ đạt gần chuẩn 4K.

Hòa mình vào từng góc quay ở vị trí nhà làm phim bằng công nghệ Filmmaker Mode

Công nghệ Filmmaker Mode được LG tích hợp vào tivi với tính năng loại bỏ những yếu tố bổ trợ, xóa bỏ hiệu ứng, chỉnh sửa hình ảnh, điều chỉnh âm thanh. Tất cả những yếu tố tạo nên bộ phim sẽ được giữ nguyên ở phiên bản gốc. Bạn sẽ được tận hưởng nguyên vẹn những ý tưởng mà đạo diễn muốn đem lại cho khán giả. Qua đó, công nghệ mang lại cho người dùng cái nhìn chân thật nhất qua từng thước phim.

Hòa mình vào từng góc quay ở vị trí nhà làm phim bằng công nghệ Filmmaker Mode

Âm thanh sống động với công nghệ AI Sound

Công nghệ AI Sound với tính năng nhận diện âm thanh thông minh, giúp điều chỉnh phù hợp với từng nội dung giải trí, mang đến cho bạn cảm giác như đang ở rạp phim, buổi hòa nhạc hay một sân bóng bá khi chỉ đang ở nhà. Ngoài ra, hệ thống âm thanh vòm được trang bị trên tivi giúp tăng độ sống động, chân thật, hòa mình vào từng thước phim. Khi âm thanh kết hợp với hình ảnh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn, đầy đủ nhất.

Mọi thứ trở nên tiện lợi hơn với công nghệ LG ThinQ AI

Công nghệ LG ThinQ AI giúp mọi thao tác của người dùng trở nên đơn giản hơn. Thay vì trước đây điều khiển tivi được thực hiện qua remote, với ThinQ AI bạn chỉ cần điều khiển bằng giọng nói, hệ thống sẽ tự nhận diện và thực hiện mệnh lệnh.

Ngoài ra, bạn không chỉ có thể điều khiển tivi với Magic Remote mà còn có thể điều khiển thông qua điện thoại bằng app LG TV PLUS. Tính năng này sẽ biến chiếc điện thoại thông minh của bạn trở thành một chiếc remote để bạn sử dụng tiện lợi.

Mọi thứ trở nên tiện lợi hơn với công nghệ LG ThinQ AI

Với những tính năng nổi bật mà Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC mang lại, ta thấy sản phẩm này không chỉ sở hữu bề ngoài sang trọng, đẹp mắt mà về tính năng cũng rất ấn tượng. Đây là một chiếc tivi mang nhiều tính đột phá về công nghệ, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu. Nếu muốn tìm một chiếc tivi để sử dụng thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 65 inch 4K 65UP7550PTC

Đánh giá smart tivi LG 65 inch 4K 65UP7550PTC

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7550PTC là mẫu tivi sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại và trang nhã phù hợp với nhiều không gian sống. Sản phẩm có chất lượng hiển thị nổi bật cùng âm thanh đầu ra chất lượng, nâng tầm trải nghiệm của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!