4 tính năng nổi bật được phát triển trên smart tivi 65 inch Samsung QA65QN90C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng tivi cao cấp mới ra mắt năm 2023, smart tivi Neo QLED 4K 65 inch QA65QN90C được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ cao cấp để tối ưu trải nghiệm của người sử dụng.

Dòng smart tivi Neo QLED Samsung 4k 65 inch QA65QN90C là một phiên bản tivi mới được Samsung tung ra thị trường trong dịp đầu năm 2023 vừa qua. Nó được biết đến là sự nâng cấp từ dòng QA65QN90B thừa hưởng phong cách thiết kế NeoSlim đẹp nhã nhặn, phù hợp với đa dạng kiến trúc phòng. Bên cạnh ngoại hình, mẫu tivi này cũng được ghi nhận bởi 04 tính năng vượt trội.

1. Công nghệ Quantum Matrix dành cho TV Samsung QN90C 65 inch

Tivi Samsung QA65QN90C thuộc dòng TV NEO QLED sử dụng các chấm lượng tử và đèn LED mini, vốn được đặc trưng bởi độ sáng nổi bật. Với các bóng mini LED nhỏ hơn nhiều lần so với bóng LED thông thường, giúp đưa tới khả năng chiếu sáng các điểm ảnh tốt hơn, từ đó giúp tăng tính chính xác của màu sắc, màu đen được hiển thị sâu hơn, và màu trắng cũng tinh tế hơn. 

Samsung QN90C
Tivi Samsung QN90C: Công nghệ màn hình

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các chấm lượng tử ánh sáng Qualtum Dot, thì chiếc tivi 65 inch 4K này còn có được độ sáng màn hình tốt, và màu sắc cũng rực rỡ hơn. Màn hình NEO QLED được đánh giá là loại màn hình cao cấp với chất lượng tốt ngang ngửa OLED, với độ sáng màn hình và độ rực rỡ tốt hơn, đương nhiên vẫn kém hơn về độ chính xác màu sắc. 

Dẫu vậy, với tấm nền màn hình NEO QLED thì người sử dụng tivi Samsung QA65QN90C sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng hiển thị của loại màn hình này.

2. Bộ xử lý Neural Quantum 4K dành cho tivi Samsung QA65QN90C

Cùng với tấm nền màn hình cao cấp thì Samsung ưu ái cho tivi Samsung 65 inch QA65QN90C chip xử lý Neural Quantum 4K. 

Bộ xử lý này tối ưu tính năng AI thông minh tăng cường khả năng phân tích hình ảnh chuyển sâu để từ đó nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn độ phân giải 4K. Cũng nhờ thế mà người dùng sẽ có được những khung hình nơi mà vật thể được trình bày ở độ chi tiết cao, rõ từng chi tiết nhỏ.

Samsung QN90C
Tivi Samsung QN90C: Chi tiết ảnh tốt

Về mặt âm thanh, bộ xử lý cao cấp này cũng hệ thống loa trên tivi 4K Samsung QA65QN90C hoạt động mạnh mẽ trong sự kết hợp với các công nghệ âm thanh đảm bảo âm thanh đến tai người nghe đủ to, rõ và không bị biến dạng trong mọi mức âm lượng, trong mọi nội dung.

Ngoài ra, Neural Quantum 4K cũng giúp tivi Samsung QLED này có được tốc độ xử lý đủ tốt, cho mọi thao tác di chuyển, phản hồi khi thao tác cùng màn hình được diễn ra thuận lợi.

3. Lớp phủ chống chói trên smart tivi Samsung QN90C 65 inch

Thông thường ngay khi đặt tivi phòng thì nguồn sáng từ ánh đèn, của ánh mặt trời khi đặt tivi cạnh cửa sổ… sẽ gây tình trạng lóa, hình ảnh hiển thị trên tivi không rõ ràng. Và để chấm dứt tình trạng này, Samsung trang bị cho dòng QA65QN90C công nghệ chống chói Anti Reflection. 

Samsung QN90C
Tivi Samsung QN90C: Chống hắt sáng tốt

Công nghệ chống chói giúp giúp loại bỏ các phản chiếu ngoại cảnh trên màn hình để chắc chắn rằng mọi nội dung hiển thị được hiển thị là duy nhất và rõ ràng trên smart tivi 4K Samsung QA65QN90C. 

4. Công nghệ Dolby Atmos trên tivi Samsung QA65QN90C 65 inch

Dolby Atmos là công nghệ âm thanh cao cấp được áp dụng trên smart tivi Samsung QA65QN90C. Cùng với hệ thống loa đánh trần cao cấp công suất tới 60W đưa tới không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ khắp không gian. 

Bên cạnh công nghệ Dolby Atmos thì công nghệ OTS+ giúp tạo ra không gian 3D giả lập, từ đó người sử dụng sẽ như được thực sự tham gia vào khung hình trên màn hình trong thực tế. Đơn cử khi máy bay cất cánh, bạn sẽ cảm thấy âm thanh từ từ lên cao, trong khi các vận động viên bơi lội dưới nước bạn sẽ cảm thấy âm thanh sẽ thấp hơn tai của chúng ta.

Đặc biệt, nếu như người sử dụng kết hợp với loa ngoài thì công nghệ Q-Symphony sẽ giúp đưa tới không gian âm thanh còn sống động ấn tượng hơn.

Smart tivi Neo QLED Samsung 4k 65 inch QA65QN90C có giá bán niêm yết là 54.899.900 đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện chiếc tivi 65 inch này đang được nhiều cửa hàng bán ra với giá chỉ khoảng từ 45 triệu đồng.

Thuộc phân khúc cao cấp, nhưng với loạt công nghệ cao cấp được trang bị, chắc chắn sẽ đưa tới tối ưu trải nghiệm giải trí dành cho người sử dụng. Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc tivi cao cấp cho nhu cầu giải trí cho các thành viên gia đình thì chắc chắn model tivi Samsung QA65QN90C là lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!