5 công nghệ, tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKY35WAVMV gas R-32 sở hữu nhiều công nghệ, tính năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang có ý định mua điều hòa Daikin 12000 BTU FTKY35WAVMV mà chưa nắm rõ hết các công nghệ, tính năng của sản phẩm. Ngay sau đây cùng chúng tôi điểm lần lượt trong bài viết dưới nhé!

1. Công nghệ luồng gió Coanda độc đáo 

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WAVMV có thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà giúp phân bố không khí đều khắp không gian phòng. Từ đó tránh thổi gió trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Cánh đảo gió có thể tùy chỉnh lên xuống, trái phải bằng tay cho người dùng điều chỉnh đến chính xác vị trí muốn làm lạnh. Bên cạnh đó còn có chế độ Powerful trên remote giúp tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay tức thì mà không cần chờ đợi lâu. 

5 công nghệ, tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKY35WAVMV
Thiết kế mặt nạ Coanda phân bố không khí đều khắp không gian phòng

2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu 

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV được trang bị công nghệ Inverter với máy nén Swing nguyên khối giúp chuyển động quay tròn nhẹ nhàng, máy sẽ hoạt động êm ái hơn. Thêm vào đó duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên tới 50% so với các dòng máy thông thường khác. 

Công suất tiêu thụ trung bình khoảng 1kW/h nên dù có bật cả ngày cũng không lo tiêu tốn nhiều tiền điện. Ngoài ra còn sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến nhất cho máy có hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiêu thụ điện năng ít hơn, đồng thời thân thiện với môi trường do không gây hiệu ứng nhà kính. 

3. Tính năng cảm biến mắt thần Intelligent Eye thông minh

Một trong những tính năng độc đáo mà Daikin trang bị cho điều hòa Daikin Inverter FTKY35WAVMV gas R-32 là cảm biến mắt thần Intelligent Eye thông minh. Bộ phận này sẽ theo dõi hoạt động của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ cho hợp lý. Nếu không có chuyển động của người ở phòng trong vòng 20 phút thì máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2 độ C, nếu phát hiện có người quay lại thì sẽ giảm 2 độ C. Do vậy tính năng này sẽ ngăn hao phí điện năng một cách hiệu quả. 

5 công nghệ, tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKY35WAVMV
Cảm biến mắt thần Intelligent Eye thông minh tránh hao phí điện

4. Công nghệ Streamer chống nấm mốc độc quyền của Daikin 

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WAVMV còn được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của nhà Daikin chống nấm mốc. Với các tia điện mạnh mẽ gấp 1000 lần các dòng điện Plasma thông thường sẽ tiêu diệt triệt để các loại vi rút mạnh nhất. Luồng điện Streamer phóng ra sẽ làm khô bên trong dàn lạnh, vô hiệu hóa toàn bộ vi rút, nấm mốc và tác nhân gây không khí. Từ đó mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. 

5 công nghệ, tính năng đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKY35WAVMV
Công nghệ Streamer độc quyền của Daikin chống nấm mốc hiệu quả

5. Tính năng chống ẩm mốc hiệu quả 

Với tính năng chống nấm mốc thì sau khi tắt máy, model FTKY35WAVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong vòng 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh. Nhờ vậy mà dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh. Ngoài ra thì bên trong dàn lạnh cũng có thêm một cảm biến ẩm giúp tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so với model thông thường. 

Trên đây là 5 công nghệ, tính năng thông minh đáng chú ý trên điều hòa Daikin FTKY35WAVMV bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua. Hãy luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày. Đừng quên so sánh giá điều hòa tại Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa