5 đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-201vn-w bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các bạn có thể hiểu hơn về lò vi sóng Sharp r-201vn-w thì dưới đây là một số những đặc điểm nổi bật của model này để tham khảo.

Muốn hâm nóng thức ăn thì chúng có thể bắt lên bếp và nấu lại, thế nhưng với những chiếc lò vi sóng thì các bạn không chỉ hâm nóng thực phẩm mà còn rã đông. Chính vì vậy mà sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. 

Trong nhiều các thương hiệu đang có mặt hiện nay trên thị trường như LG, Electrolux, Bosch, Aqua, Midea… thì lò vi sóng Sharp vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong số các sản phẩm lò vi sóng của thương hiệu này thì lò vi sóng Sharp r-201vn-w chính là một trong những sản phẩm đáng quan tâm nhất hiện nay.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu lò vi sóng Sharp

Sharp hiện nay đang trở thành một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng hàng đầu trên thế giới có nguồn gốc tại Nhật Bản. Kể từ khi thành lập cho đến này thì Sharp đã không ngừng đổi mới để tạo ra được các hàng loạt sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện…

Lò vi sóng Sharp r-201vn-w
Lò vi sóng Sharp r-201vn-w

Lò vi sóng Sharp được người tiêu dùng biết đến với kiểu dáng thiết kế sang trọng, chất lượng sản phẩm bền bỉ. Lò được thích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

Lò vi sóng của thương hiệu Sharp được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp như thép không gỉ, inox, kính chịu lực giúp cho lò có khả năng chống gỉ, chống nhiệt và va đập tốt. Bên trong khoang lò chứa được trang bị lớp men chống dính giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi nên hạn chế được quá trình thức ăn dính lên khoang lò.

Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-201vn-w

Để giúp các bạn có thể hiểu hơn về lò vi sóng Sharp r-201vn-w thì dưới đây là một số những đặc điểm nổi bật của model này để tham khảo.

1. Thiết kế hiện đại

Lò vi sóng Sharp r-201vn-w được thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng mang lại sự hiện đại cho không gian bếp của nhà bạn. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện bền bỉ và dễ dàng trong việc vệ sinh.

2. Bảng điều khiển bằng cơ dễ dàng sử dụng

Lò được trang bị hệ thống điều khiển bằng cơ với 2 núm xoay cơ linh hoạt sử dụng đơn giản. Các thông tin miêu tả bằng tiếng Việt chi tiết thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng. Với lò vi sóng Sharp r-201vn-w các bạn có thể dễ dàng, tự điều chỉnh chế độ, mức công suất và thời gian để mang đến chất lượng và hương vị cho món ăn được hoàn hảo.

3. Dung tích lò 20 lít

Lò vi sóng Sharp r-201vn-w có dung tích 20 lít thích hợp sử dụng với những gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Khoang lò rộng rãi nên có sức chứa được những hộp đựng thức ăn với kích thước lớn.

Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-201vn-w
Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Sharp r-201vn-w

4. Công suất lớn

Lò vi sóng Sharp r-201vn-w hoạt động với công suất 800W giúp bạn có thể hâm nóng thực ăn hay rã đông thực phẩm tiết kiệm thời gian đun nấu. Ngoài ra, lò còn giúp các chị em nội trợ có thể dễ dàng thực hiện được những món ăn ngon nhanh chóng, đúng cách và làm đa dạng bữa cơm cho gia đình.

5. Chế độ hẹn giờ tiện dụng

Lò có chức năng hẹn giờ tự động lên đến 35 phút giúp người dùng có thể thoải mái làm được các công việc khác mà vẫn đảm bảo cho thức ăn vừa đủ chín. Chế độ hẹn giờ vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm được thời gian.

Thông số kỹ thuật của lò vi sóng Sharp r-201vn-w

  • Loại vi sóng: Lò vi sóng cơ 
  • Kiểu lò vi sóng: Không nướng 
  • Chức năng: Hâm nóng, Nấu, Rã đông 
  • Dung tích: 20 lít 
  • Công suất: 800W 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 60Hz 
  • Hẹn giờ: 35 phút 
  • Bảng điều khiển: Cơ 
  • Mâm xoay: 255mm 
  • Kích thước: 43cm x 33cm x 25cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 11,9kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng với những thông tin về lò vi sóng Sharp r-201vn-w thì đây chính là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm. Các bạn cần sự tư vấn gì về lò vi sóng thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!