5 ưu điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic luôn chú trọng chất lượng sản phẩm lên trên hết. Cũng chính vì thế, mà tủ lạnh Panasonic sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng khám phá 5 điểm nổi bật ở chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV quá nội dung sau nhé.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV là một trong những thiết bị làm lạnh bán chạy trên thị trường tiêu dùng Việt. Vậy lý do nào sản phẩm lại được yêu thích đến vậy? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung bài viết sau:

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV sở hữu dung tích làm lạnh cực khủng

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV với dung tích sử dụng thực tế lên tới 417 lít, giúp bạn lưu trữ đa dạng loại thực phẩm khác nhau. Khay kính có thể di chuyển, góp phần giúp bạn tận dụng không gian tối đa làm lạnh. Đồng thời, khay kính được làm từ chất liệu chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng lên tới 150kg. Vì thế, bạn có thể thoải mái đựng thực phâmt có khối lượng lớn mà không lo gãy hỏng.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV với thiết kế sang trọng, hiện đại, lại cực kỳ tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV gây ấn tượng cho khách hàng ở diện mạo bắt mắt và kiểu dáng chắc chắn. Gam màu thời thượng kết hợp với lớp sơn bóng, sẽ là điểm nhấn cho không gian căn bếp.

Không chỉ thế, model thiết bị Panasonic NR-BX471GPKV nổi bật với ngăn đông mềm Prime Fresh+ cực kỳ tiện ích. Ngăn Prime Fresh+ này giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C. Ở nhiệt độ trên, thực phẩm sẽ giữ được độ mềm nhất định, lại không bị mất đi chất dinh dưỡng vốn có. Do đó, khi lấy ra ngoài, bạn có thể chế biến luôn mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV
Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV với ngăn đông mềm Prime Fresh+ tiết kiệm thời gian chờ đợi rã đông.

Thêm nữa, model còn được lắp đặt ngăn đá ngoài. Ngăn đá ngoài thiết kế trên tủ rất khéo léo, vừa không mất thẩm mỹ lại rất tiện lợi. Bạn có thể nhanh chóng thưởng thức một ly nước mát lạnh mà không cần mở tủ hay thực hiện các thao tác cồng kềnh.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV kháng khuẩn hiệu quả

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV được trang bị công nghệ Ag Clean cùng bộ lọc than kháng khuẩn hiệu quả. Công nghệ này sản sinh ra tinh thể Ag+ có thể bất hoạt lên đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời, lọc sạch mùi tanh hôi từ các loại hải sản, thịt cá tươi sống,… Nhờ đó, không khí trong tủ trở nên trong lành và thơm mát, góp phần giữ độ thơm ngon thực phẩm và bảo vệ sức khoẻ con người.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV
Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV nổi bật với công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV tiết kiệm điện đáng kể

Ở model tủ lạnh Panasonic 417 lít này, thương hiệu có trang bị công nghệ Inverter và cảm biến Econavi. Sự kết hợp hoàn hảo này, giúp cho tủ vận hành êm ái, ổn định mà vẫn tiết kiệm lên đến 50% điện năng so với thông thường.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV
Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV với công nghệ Inverter tiên tiến, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV với độ bền cao

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, giúp chất lượng thiết bị được đảm bảo đến tay người tiêu dùng. Linh kiện thiết bị được lắp đặt kỹ càng, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ trung bình kéo dài đến 10 – 15 năm, sử dụng tốt các chức năng trong 3 – 5 năm đầu. Đặc biệt, vỏ tủ được làm từ thép không rỉ, không bị ăn mòn bởi không khí ẩm, bền theo thời gian.

Kết luận: 

Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV với nhiều ưu điểm nổi bật. Lợi thế đó không chỉ ở thiết kế diện mạo mà còn ở tính năng. Do đó, đây quả thật là một model thiết bị làm lạnh nên tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian cũng như tránh bị hớ khi mua hàng, bạn có thể tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất và giá thành sản phẩm trên cổng thông tin của Websosanh.vn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!