5 dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu chơi nhạc cực hay cho dịp Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều gia đình có nhu cầu tìm kiếm dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu để sử dụng trong dịp Tết sắp tới. Vậy, sản phẩm nào đáp ứng được mức giá này mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt?

Với 5 dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu  được giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng về chất lượng, công suất và độ bền trong quá trình sử dụng. Hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật của từng dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường này.

Dàn âm thanh Denon D-T1

Dàn âm thanh gia đình Denon D-T1 được nhiều khách hàng ưa thích vì thiết kế nhỏ gọn và mang một phong cách hiện đại, sang trọng cho không gian sống.

Thiết kế mẫu sản phẩm được thiết kế tối giản với màu đen, xám nhìn rất tinh tế và đẳng cấp. Chính vì vậy, dàn âm thanh này thích hợp với nhiều kiểu trang trí khác nhau của nhiều gia đình hiện đại.

Đặc biệt, sản phẩm rất đa dạng về cổng kết nối nên đem đến tiện ích lớn cho người dùng. Cụ thể, dàn âm thanh trang bị jack cắm 3.5mm hay kết nối không dây qua bluetooth đều rất tiện lợi và đảm bảo tốc độ truy xuất dữ liệu cao.

dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu

Dàn âm thanh Sony HT-S20R

Dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu Sony HT-S20R thật sự là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo cho mọi khách hàng.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng khách của các gia đình. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Digital với hệ thống loa 5.1 và 1 loa thanh 3 kênh và 2 loa ở phía sau cùng với 1 loa Subwoofer. Tổng công suất đầu ra của các loa là 400W đảm bảo âm thanh sống động, lan tỏa khắp căn nhà của bạn.

Một tính năng rất tiện ích của sản phẩm chính là có thể kết nối từ điện thoại thông qua Bluetooth 5.0. Ngoài ra, khi cần thiết người dùng có thể kết nối thông qua các cổng trang bị ở dàn âm thanh, như là: HDMI ARC, Analog, USB, Optical, Bluetooth,…

dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu

Dàn âm thanh Sony HT-NT3

Sony HT-NT3 là một trong những dàn âm thanh dưới 10 rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

Với chất lượng âm thanh phát ra sắc nét, nốt trầm trong trẻo đem đến những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình.

Một ưu điểm của dòng sản phẩm này là tổng công suất loa lớn, lên đến 400W. Nhờ đó, âm thanh phát ra luôn đảm bảo tính sôi động, vang vọng khắp không gian sống của các gia đình.

Đặc biệt, khi cần người dùng có thể sử dụng kết nối không dây Wifi và Bluetooth tốc độ cao để truyền dữ liệu, phát phim, nhạc một cách thoải mái và dễ dàng.

Dàn âm thanh Sony BDV-E4100

Dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu Sony BDV-E4100 được thiết kế với vẻ ngoài màu đen rất hiện đại, đẳng cấp và toát lên vẻ sang trọng rất riêng của sản phẩm. Người dùng sẽ thấy ấn tượng với kiểu thiết kế các đường vát 2 bên rất sáng tạo và sắc nét.

Ngoài ra, trong dàn âm thanh có chế độ Football Mode giúp những tín đồ cuồng bóng đá sẽ có những trải nghiệm chân thật và hấp dẫn chưa từng có khi theo dõi các trận đấu gay cấn.

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Digital đem đến khả năng tái tạo âm thanh vòm thật ấn tượng cho không gian sống của bạn.

dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100

Với mức giá dưới 10 triệu đồng, dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100 được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại và chất lượng hoàn hảo.

Với thiết kế gồm 2 loa trước, 2 loa trầm ở 2 bên cạnh và 1 loa trung tâm tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm đạt mức chuyên nghiệp như được nghe tại rạp hát. Hơn nữa, với tổng công suất loa lên đến 1000W đem đến sự tỉnh thức và bùng nổ cho những khoảnh khắc vui chơi, giải trí trong gia đình.

Những dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu luôn có sức hút lớn đối với nhiều khách hàng bởi mức giá phải chăng. Dĩ nhiên, yêu cầu của mỗi người dùng là sự đảm bảo về mặt chất lượng và độ bền sử dụng tốt. Hy vọng 5 dàn âm thanh giới thiệu trong bài viết trên đây sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!