5+ dàn âm thanh Kenwood đẳng cấp Nhật dành cho người yêu âm nhạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Kenwood A97 là một trong những dàn âm thanh được giới yêu âm nhạc lựa chọn bởi chất lượng tốt, âm thanh trong trẻo, chân thực mang đến cảm nhận sống động cho người nghe.

Các dàn âm thanh của Kenwood luôn mang đến những trải nghiệm bất ngờ, ấn tượng cho người dùng. Đặc biệt là dàn âm thanh Kenwood A97. Dưới đây là những thông tin về 5+ dàn âm thanh Kenwood đẳng cấp Nhật dành cho người yêu âm nhạc.

Dàn âm thanh A85 Kenwood

Trong các dàn âm đến từ thương hiệu Kenwood thì A85 là một trong những dàn âm thanh được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo và thiết kế đẹp mắt. Dàn âm thanh này sở hữu 5 thớt rời độc lập gồm: 1CD, 1 tuner, 2 cửa băng 1 caset và 1 equalizer mang đến nhiều chế độ âm thanh khác nhau. Mọi thể loại rock, thính phòng hay trữ tình đều được dàn âm thanh A85 cân mượt mà.

Đi kèm cho dàn âm thanh A85 là loa 2 cầu nên mang đến khả năng tách bạch âm thanh cực tốt cùng âm bass sâu, mạnh mẽ giúp cảm nhận chân thực, sống động.

Kenwood A97

Dàn âm thanh 7002 Kenwood

Một dàn âm thanh nữa đến từ thương hiệu Kenwood là dàn âm thanh 7002. Dàn âm thanh này có công suất lên tới 150W 1 kênh, trang bị 2 kênh phối A-B cùng độ nhạy loa từ 3-16 ôm.

Các cổng kết nối của dàn âm thanh 7002 được mạ vàng với 6 đường nguồn vào khác nhau, đi kèm jack cắm EQ hỗ trợ kết nối. Thiết kế của dàn âm thanh Kenwood này được đánh giá cao bởi sự khỏe khoắn, hầm hố nhưng vẫn có nét tinh tế. Là một trong những dàn âm thanh size trung nhưng 7002 lại là một trong những dàn không cần đĩa mồi. Tính năng này biến 7002 thành một chiếc DAC đầy tiện nghi.

Dàn âm thanh Kenwood A97

Dàn âm thanh Kenwood A97 là một dàn âm thanh cực kỳ chất lượng với chất âm tốt, bass mạnh ngay cả khi vặn volume nhỏ. Với loa bass 25 cùng công suất 110w/loa sẽ mang đến âm thanh chân thực và rõ ràng hơn. Chiếc loa này có thể cân mượt mà CD, CDV, LD mà không gặp trở ngại nào. Với 5 thớt được thiết kế bằng dây AV thông dụng sẽ khiến người dùng có trải nghiệm tuyệt vời hơn về âm thanh. Bạn sẽ có thể chỉnh được nhiều dải âm thanh trên A97 để có lựa chọn tốt hơn.

Kenwood A97

Dàn âm thanh Kenwood SV3

Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng 5,6kg dàn âm thanh này dễ dàng di chuyển nếu cần mang theo hoặc di chuyển khi cần sắp xếp lại nội thất. Thiết kế gồm 2 cặp loa LS-SV3-N với kích thước mỗi loa 15,2cm x 21,5cm x 25,5cm giúp âm thanh đi xa hơn, rõ ràng hơn.

Loa có khả năng kết nối với nguồn nhạc từ nhiều thiết bị như PC, Phone, bluetooth,…giúp đa dạng nguồn kết nối. Đi kèm là hệ thống giải âm kỹ thuật số giúp âm thanh thêm chi tiết, rõ ràng âm sắc. Dàn âm thanh này cho ra chất âm nhẹ, uyển chuyển cùng bass căng tròn, không bị chênh phô, âm sáng.

Công suất 85W khiến SV3 trở thành một trong những dàn âm thanh mini có công suất “khủng long”, nếu muốn tăng công suất người dùng có thể sử dụng kèm cặp loa 8ohm 30-50w

Dàn âm thanh Kenwood AXD7

Có lẽ Kenwood AXD7 là một trong những dàn âm thanh sở hữu thiết kế đẹp mắt và tinh tế nhất. Hai tone màu bạc nâu mang đến cho dàn âm thanh sự sang trọng và đẳng cấp. Không quá khi nói rằng đây là một trong những dàn âm thanh đẹp nhất của Kenwood.

Dàn âm thanh này gồm 2 thớt trong đó 1 trớt là Pre Amplifier có khả năng chơi CD/DVD/MD/Tuner mang tới âm thanh trong trẻo. 1 thớt là Power Amplifier bổ trợ cho thớt Pre Amplifier giúp âm thanh mạnh mẽ hơn. Nhờ có thớt này mà âm thanh của AXD7 trở nên hay hơn, đặc biệt hơn.

Người dùng có thể chỉnh bass, treble, D Bass theo sở thích của mình. Kenwood AXD7 có khả năng tái tạo âm, tách bạch và chi tiết âm tốt hơn.

Kenwood A97

Ngoài 5 dàn âm thanh kể trên, người dùng có thể tham khảo thêm dàn âm thanh khách của Kenwood như: Dàn âm thanh Kenwood RXD-SH7MD, dàn âm thanh Kenwood K700, dàn âm thanh Kenwood A58, dàn âm thanh Kenwood E9.

Đây đều là những dàn âm thanh chất, khủng. Chắc chắn rằng khi sở hữu bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Bài viết đã chia sẻ những dàn âm thanh của Kenwood như Kenwood A97, AXD7,… Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng dàn âm thanh do chúng tôi chia sẻ.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!