5 điểm ấn tượng của Xiaomi Redmi 10 được người dùng yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi 10 là một trong những phiên bản điện thoại cao cấp được hãng Xiaomi cho ra đời. Chúng với nhiều điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng điện thoại tuyệt vời.

Xiaomi Redmi 10 là một trong những phiên bản điện thoại cao cấp được hãng Xiaomi cho ra đời. Chúng với nhiều điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng điện thoại tuyệt vời. Với mức giá tầm trung đây sẽ là chiếc điện thoại hấp dẫn đáng để lựa chọn.

Màn hình 90Hz hoạt động mượt mà, sống động

Màn hình sống động và vô cùng ấn tượng nhất
Màn hình sống động và vô cùng ấn tượng nhất

Ra mắt từ khá lâu nhưng Xiaomi Redmi 10 vẫn là cái tên được yêu thích lựa chọn cho đến hiện nay. Với mức giá chỉ khoảng 4 triệu đồng nhưng với nhiều ưu điểm nổi bật vượt. Trước tiên đó chính là màn hình 90Hz hoạt động mượt mà. Cùng với đó  là công nghệ màn hình IPS 6.5inch FHD+ sẽ mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động nhất. Chỉ với những cử chỉ vuốt chạm nhẹ nhàng và vô cùng mượt mà. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi tần số quét trong phần cài đặt của máy.

Xiaomi Redmi 10 với Camera AI 50MP ấn tượng

Điểm nổi bật được nhiều người yêu thích lựa chọn đó chính là cụm camera sau ấn tượng nhất trong những sản phẩm giá thuộc phân khúc tầm trung. Chúng với 4 cụm camera cảm biến chính AI 50MP. Ba cảm  biến còn lại là camera gốc siêu rộng lên tới 8MP, camera macro 2MP và một camera đo chiều sâu là 2MP.

Tất cả những camera giúp cho bận có thể ghi lại những nội dung trong cuộc sống và bắt trọn mọi bố cục khác nhau. Cùng với đó là hệ thống nhiếp ảnh  Redmi 10 hỗ trợ những tính năng như quay phim, chụp ảnh nổi bật với bộ lọc video vô cùng sáng tạo. Có thể sử dụng chụp đêm giúp cho bạn có được những bức ảnh sống động cùng những video sáng tạo và nổi bật hơn.

Xiaomi Redmi 10 với một hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý mới

Xét về hiệu năng sử dụng thì Xiaomi còn có một bộ vi xử lý mới đến từ  nhà MediaTek. Bộ vi xử lý này được nâng cấp lên từ G85 với tên gọi là Helio G88. Chúng được cải tiến mạnh mẽ về một  hiệu suất GPU. Vì vậy, các tín đồ có thể chơi game một cách mượt mà nhất dù chỉ là một sản phẩm có mức giá tầm trung. 

Cùng với đó, thiết bị còn có RAM lên tới 4GB sẽ giúp cho máy xử lý đa nhiệm cực tốt. Người chơi khi sử dụng ít gặp những trường hợp đơ, giật, lag.

Pin công suất lớn 5000mAh và sạc nhanh 18W

Pin hoạt động được lâu dài và đem lại hiệu quả nhất
Pin hoạt động được lâu dài và đem lại hiệu quả nhất

Đối với những điện thoại của Xiaomi nói chung và với Redmi 10 nói riêng thì chúng sở hữu pin khủng có dung lượng lên tới 5000mh đi kèm với đó là một sạc nhanh 18W. Chúng giúp cho người dùng có thể sử dụng tới 2 ngày và giúp nạp năng lượng nhanh chóng chỉ trong nháy mắt. Người tiêu dùng có thể xem phim trong khoảng 14 giờ, nghe gọi trong 30h và nếu chỉ sử dụng để nghe nhạc sẽ trong khoảng 158 giờ đồng hồ.

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Là một chiếc điện thoại với mức giá tầm trung sở hữu một loạt những thông số ấn tượng. Hơn nữa, chúng còn có một thiết kế vô cùng ấn tượng với một tổng thể cao cấp. Chúng sở hữu một mặt sau sang trọng hơn  bao giờ hết cùng với đó là hiệu ứng bóng mờ chống bám với một màu sắc cực bắt mắt.

Với cụm camera sau sẽ giúp cho phần mặt  lưng thêm nổi bật hơn. Thêm vào đó là những đường viền rát hoàn thiện với kiểu mỏng nhẹ giúp người dùng có thể cầm nắm một cách thoải mái nhất.

Thiết kế chau chuốt vô cùng đẹp mắt cuốn hút
Thiết kế chau chuốt vô cùng đẹp mắt cuốn hút

Trên đây là 5 yếu tố nổi bật của Xiaomi Redmi 10 được đánh giá cao. Với mức giá tầm trung chúng mang  đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Để hiểu rõ hơn về chiếc smartphone này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!