5 điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Du lịch sẽ đem lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời, hãy cùng những người đặc biệt hoặc 1 mình trải nghiệm những chuyến đi trong đời , đến những vùng đất thu hút bởi những nét riêng mà không đâu có khiến " tim mình bị đốn " . Cùng đi du lịch nhé!

Ngắm sắc xuân ở Đà Lạt

Những con dốc thắm màu hoa Mai Anh Đào mỗi doipj xuân về

Những con dốc thắm màu hoa Mai Anh Đào mỗi dịp xuân về

Sẽ không nơi đâu bạn có thể cảm nhận chọn vẹn vẻ đẹp của xuân như thành phố hoa Đà Lạt. Có thể nói thiên nhiên đã vô cùng ưu ái cho vùng đất cao nguyên lạnh giá này, khi những những cánh hoa dã Quỳ vàng rực vừa rũ cánh thì cũng là lúc Mai Anh Đào bắt đầu hé nụ đầu Xuân.

Trong thời gian khoảng cuối tháng 2, hoa Mai Anh Đào đang nở rộ ở các khu vực quanh hồ Xuân Hương, đường Trần Hưng Đạo nhưng đẹp và ấn tượng nhất phải nhắc đến đó là dốc Đa Quý – Trại Mát. Những thân cây sậm màu sần sùi qua mùa đông lạnh giá bắt đầu lấm tấm những nụ hoa mới, hoa nơ tô điểm cho cả bờ hồ những chùm Mai Anh Đào mỏng manh nhưng rực rỡ sắc hồng tươi tắn.

Nếu có thời gian bạn có thể chạy xe ngan qua những cung đường ven hồ Xuân Hương, Lê Đại Hành, Trần Hưng Đạo để cảm nhận được hết nét quyến rủ của mùa hoa đẹp nhất năm này, hoa nở rộ tô hồng cả một dãy phố. Những cánh hoa cứ nhẹ nhàng khoe sắc, báo hiệu mùa xuân đã về. Thời điểm mai anh đào nở, cả không gian như bừng sáng với cánh hoa rung rinh trong gió.

Con đường hoa Mai Anh Đào nổi tiếng tại dốc Đa Quý - Trại Mát

Con đường hoa Mai Anh Đào nổi tiếng tại dốc Đa Quý – Trại Mát

Tận hưởng mùa hè ở Đà Nẵng

Vào mùa hè bạn có thể nghĩ tới Đà Nẵng. Với khu du lịch Bà Nà Hills – Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng chắc chắn không làm bạn uổng phí thời gian khi tới đây. Khu vui chơi giải trí trên Bà Nà sẽ là điểm vui chơi lý tưởng cho thanh thiếu niên. Hơn nữa giá cả ở đây ổn định không cao mà chất lượng các resort, khách sạn được xếp hạng quốc tế.

Toàn cảnh Bà Nà Hill

Toàn cảnh Bà Nà Hill

Đến với Đà Nãng không chỉ có Bà Nà Hill mà còn có rất nhiều những địa điểm du lịch hiện đại như Vòng quay Sunwheel, cầu rồng, cầu tình yêu…..Hơn nữa rất gần Đà Nẵng còn có phố cổ Hội An – Khu phố đẹp bậc nhất thế giới với vẻ đẹp truyền thống , văn hóa rất đặc sắc . Hội An sẽ là địa điểm rất khó quên

Vẻ đẹp phố cổ Hội An về đêm

Vẻ đẹp phố cổ Hội An về đêm

Mùa thu đổ vàng ở miền cao

Vùng cao năm nào cũng nằm trong danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn, đăc biệt là với dân phượt. Thu hút nhất là vùng miền này chắc chắn là ruộng bậc thang. Vào mùa thu khi những cánh đồng lúa chín vàng óng , những cung ruộng bậc thang trở lên đầy mê hoặc . Những chuyến đi lý tưởng cho mùa này là Mù Căng Chải, Ngải Thầu, Y Tý….

Vẻ đẹp của những cung ruộng bậc thang khi mùa thu đến

Vẻ đẹp của những cung ruộng bậc thang khi mùa thu đến

Và nhắc đến miền cao thì không thể bỏ qua những vườn hoa cải trắng, cải vàng, hoa tam giác mạch tuyệt đẹp làm xao lòng bao du khách. Năm 2016, dự kiến là vùng cao phía bắc vẫn là địa điểm du lịch hot của Việt Nam.

Vườn cải trắng ở Mộc Châu

Vườn cải trắng ở Mộc Châu

Hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch

Mùa nước nổi Miền Tây

Mùa nước nổi ở miền Tây trước đây vào khoảng tháng 7, 8, 9, tuy nhiên những năm gần đây do mùa mưa đến trễ hơn trước nên mùa nước nổi thường bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 11. Ở đây nổi nổi tiếng với những đặc sản dân dã như cá linh bông điên điển, gỏi sầu đâu cá sặc, cá lăng kho khóm, bông súng mắm kho,… – cả một nguồn ẩm thực phong phú và cực kỳ thơm ngon sẽ đón bạn đến thưởng thức vào mùa nước nổi.

Món cá linh bông điển điển - đặc sản mùa nước nổi miền Tây

Món cá linh bông điển điển – đặc sản mùa nước nổi miền Tây

Và đến với miền Tây nhất định bạn phải đến với rừng tràm Trà Sư nổi tiếng. Bạn sẽ được du ngoạn trên những con thuyền nhỏ, đi xuyên qua khu rừng xanh mướt như ngọc bích và mát rượi dưới bóng cây rừng ngập mặn.Đặc biệt bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực phương Nam đấy nhé !

Rừng tràm Trà Sư đẹp quyến rũ

Rừng tràm Trà Sư đẹp quyến rũ

Mùa đông trên Sapa

Sapa là một tỉnh thuộc miền núi phia bắc, cách Hà Nội khoảng 370 km. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ…cùng nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Sapa mùa nào cũng đẹp. Mùa xuân Sapa ngập trong sắc hồng hoa đào, sắc trắng hoa mận. Mùa hè thời tiết mát mẻ, trăm hoa đua nở. Mùa Thu những thửa ruộng bậc thang SaPa chín rộ một màu vàng óng. Mùa đông sapa mở ảo trong sương mù và có tuyết rơi..

Thành phố sương mù Sa Pa

Thành phố sương mù Sa Pa

Đến Sa Pa vào mùa đông, khi sương phủ kín lối đi hay mùa băng giá, những khi có đợt tuyết rơi trắng xóa một vùng, bạn sẽ cảm nhận được một mùa đông rất khác trên đất Việt. Sa Pa là thành phố du lịch khá hấp dẫn ở khu vực phía bắc mà bạn nên thử trong năm 2016.

Tuyết rơi trắng xóa ở Sa Pa - Ảnh: Sưu tầm

Tuyết rơi trắng xóa ở Sa Pa – Ảnh: Sưu tầm

d

Du lịch sẽ đem lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời, hãy cùng những người đặc biệt hoặc 1 mình trải nghiệm những chuyến đi trong đời , đến những vùng đất thu hút bởi những nét riêng mà không đâu có khiến ” tim mình bị đốn ” . Cùng đi du lịch nhé!

Nguyễn Nguyễn

(tổng hợp)

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!