6 bãi biển đẹp không nên bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phú Quốc luôn nổi tiếng với những bãi biển đẹp, hoang sơ, đến một lần thì nhớ mãi. Nếu du lịch Phú Quốc đừng bỏ lỡ 6 bãi biển sau đây nhé.

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi biển nổi tiếng nhất Phú Quốc không đâu khác chính là Bãi Dài. Bãi biển này mang vẻ hoang dã, tĩnh lặng nhưng không heo hút mà vô cùng bình yên. Nơi đây đã từng được BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới.

Tương truyền của người Khmer, Bãi Dài chính là đỉnh chóp của viên ngọc trên đầu rắn thần Naga nên có thể phản chiếu trực tiếp với ánh sáng của đất trời, chính vì vậy nơi đây có vẻ đẹp huyền ảo và kỳ diệu nhất.

Với chiều dài 1,5 km, nước xanh trong vắt màu ngọc bích, đến với Bãi Dài bạn sẽ được đắm mình trong “chốn thần tiên trần gian” cùng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hàng dương xanh cao nối đuôi nhau thẳng tắp.

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao nằm phía trên tuyến du lịch Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km. Bên cạnh Bãi Dài thì Bãi Sao cũng là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Cát biển ở Bãi Sao trắng mịn tựa như mây – một bãi cát kéo dài đến tận 7 km đẹp đến nao lòng. Nước biển ở đây cũng trong xanh không kém Bãi Dài, nhưng không hẳn là màu ngọc bích mà là màu xanh pha lê, mát lạnh

Nếu bạn muốn đến Bãi Sao vào thời điểm đẹp nhất hãy đến vào lúc bình minh bởi chỉ ở đây bạn mới được tận mắt chứng kiến những tia nắng đầu tiên của ngày mới.

Bãi Khem Phú Quốc

Nhiều khách du lịch vẫn chỉ biết đến hai cái tên Bãi Dài và Bãi Sao, đơn giản bởi hai bãi biển này nằm trong rất nhiều danh sách bình chọn những bãi biển đẹp của Việt Nam cũng như trên thế giới. Tuy nhiên, nếu đã du lịch Phú Quốc mà không biết đến bãi Khem thì bạn cũng sẽ khá tiếc. Bãi Khem nổi tiếng với bãi cát trắng mịn như bột, bãi biển này còn rất hoang sơ, giá dịch vụ lại không hề đắt.

Mặc dù ở đây hơi nhiều rác và lá cây vì đây là khu du lịch tự phát nên nhiều người cho rằng nó không được sạch nhưng ăn hải sản ở Bãi Khem sẽ giúp bạn bỏ qua điểm trừ của bãi biển này. Ngoài trải nghiệm ăn hải sản tươi ngon giá rẻ, bạn cũng có thể đến thăm chỗ nuôi ngọc trai, cũng rất thú vị.

Bãi Trường Phú Quốc

Bãi biển dài nhất ở Phú Quốc (chắc vì vậy mà bãi biển này có tên là Bãi Trường), trải rộng theo hình vòng cung. Bãi biển này nối liền những đảo nhỏ lại với nhau, giao thông chủ yếu bằng xuồng nhỏ. Đến đây thay vì chỉ nhìn thấy những khu resort bạn sẽ còn được sống với khung cảnh xóm chài, làng chài ngày ngày hoạt động. Ngoài tắm biển thì du khách còn được tìm hiểu cuộc sống thường nhật của người dân địa phương, tận mắt chứng kiến cách mà họ quăng lưới đánh bắt hải sản ven bờ,…

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang ở Phú Quốc hiện vẫn chưa được nhiều người biết đến, vì vậy nó vẫn còn rất hoang sơ và thưa thớt khách du lịch. Cũng bởi vì nó mới chỉ được ít người ghé qua nên nếu bạn yêu thích một nơi yên tĩnh, không bon chen, tấp nập thì rõ ràng bãi tắm này chính là nơi mà bạn nên ghé qua khi đến với Phú Quốc.

Ở đây ngoài được ngắm nhìn nước biển trong xanh, thả hồn mình cùng đất trời, mây biển, bạ cũng có thể tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống, tìm ngắt cả một vùng trời. Nếu đi nhiều người, các bạn cũng có thể cắm trại qua đêm trên bãi biển này, nó cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bãi Thơm

So với các bãi biển khác ở Phú Quốc thì cát ở Bãi Thơm có màu sẫm hơn, vàng hơn. Bãi cát ở đây khá hẹp, biển khá nông, nông đến nỗi mỗi khi thủy triều xuống, bạn có thể bước lên một cây cầu đá nối liền Bãi Thơm và Hòn Một. Sóng ở đây mạnh hơn so với bãi Dài hay bãi Sao, đá cũng gập ghềnh, chính vì vậy mà nếu có tắm biển bạn cũng sẽ không thấy thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm đến một nơi hoang sơ, được nắm tay người yêu đi dạo ở chốn yên tĩnh và thưa thớt người hoặc một lưu lại những tấm hình đẹp cho chuyến đi Phú Quốc thì Bãi Thơm cũng là nơi bạn không nên bỏ lỡ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!