5 điểm nhấn nổi bật của máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW là dòng sản phẩm vừa mới được ra mắt trên thị trường năm 2023. Không chỉ sở hữu một thiết kế hiện đại, ấn tượng mà còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

1. Máy lạnh Aqua 1,5hp inverter AQA-RUV13XAW tiết kiệm điện vượt trội

máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW tiết kiệm điện hiệu quả
máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW tiết kiệm điện hiệu quả

Điểm nổi bật đầu tiên của dòng máy lạnh Aqua 1,5hp AQA-RUV13XAW chính là khả năng tiết kiệm điện khi máy được trang bị máy nén biến tần PID inverter cao cấp của hãng cùng với chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm điện tối đa.

Theo thông tin hãng công bố thì máy điều hòa 1 chiều này đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 5.25, công suất tiêu thụ điện là 1050W. Đây là những con số cho thấy mức tiêu thụ điện ấn tượng rất tiết kiệm so với những chiếc máy lạnh 1.5hp thông thường.

Với máy lạnh Aqua inverter nếu bạn dùng máy lạnh trong khoảng 5h đồng đồ chỉ hết khoảng hơn 5 số điện tương ứng 13.000 đồng (2.500/ số điện). Thực tế thì mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn con số này bởi máy ít khi sử dụng hết công suất.

Do đó, ngay cả khi mức giá điện đã tăng 3% như hiện nay thì người sử dụng cũng có thể an tâm về tiền điện hàng tháng.

2. Máy lạnh 1,5hp Aqua AQA-RUV13XAW làm mát nhanh chóng nhờ chế độ Turbo

Khả năng làm lạnh của máy lạnh 1.5 ngựa luôn là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm. Đối với model Aqua AQA-RUV13XAW inverter sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo. Máy lạnh sử dụng máy nén chất lượng cao mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo và cánh đảo gió lên xuống phù hợp
Máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo và cánh đảo gió lên xuống phù hợp

Cụ thể, khi khởi động chế độ này thì nhiệt độ phòng sẽ được giảm trung bình 1,5 độ C cứ sau 3 phút. Điều này giúp người sử dụng nhanh chóng có được không gian thoáng mát sau thời gian ngắn bật điều hòa.

Có được điều này là  do máy nén cao cấp kết hợp chất làm lạnh thế hệ mới R32, thiết kế cánh quạt gió đặc biệt trên máy lạnh 1.5hp AQA-RUV13XAW mang tới hiệu quả phân bổ khí lạnh nhanh chóng và đều khắp không gian phòng. Hãng cũng trang bị nhiều chế độ làm mát khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng: Cool, Dry, Sleep, ECO, Fan only…

3. Máy lạnh Aqua inverter AQA-RUV13XAW lọc sạch không khí với hệ thống lọc cao cấp

Với tình trạng ô nhiễm do bụi mịn và các bệnh do virus, vi khuẩn gây ra đang có xu hướng tăng gần đây thì người sử dung đặc biệt quan tâm tới khả năng lọc không khí của điều hòa. Và với dòng máy điều hòa 12000 BTU Aqua AQA-RUV13XAW người sử dụng có thể an tâm bởi máy được tích hợp loạt công nghệ lọc không khí ấn tượng:

  • Công nghệ UVC Pro phát ra tia cực tím UVC đồng thời kích hoạt các ion âm, dương để ức chế các virus, vi khuẩn trong không  khí.
  • Bên cạnh lưới lọc thông thường có thể lọc sạch những bụi có kích thước lớn thì còn có màng lọc PM2.5 giúp lọc sạch những bụi mịn có kích thước từ 0.3 micromet trở lên đem lại không gian sống dễ chịu nhất.
  • Tính năng tự động làm sạch với 3 bước để tiêu diệt sạch sẽ những vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí.

4. Thiết kế máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW hiện đại phù hợp mọi không gian sống

Một trong những điểm nhấn ấn tượng của máy lạnh inverter Aqua 1.5hp AQA-RUV13XAW đó chính là thiết kế. Máy sở hữu những đường nét tinh tế, hiện đại dễ dàng thích nghi với nhiều kiến trúc phòng.

Thiết kế dàn lạnh của máy lạnh inverter
Thiết kế dàn lạnh của máy lạnh inverter
Thiết kế dàn nóng của điều hòa
Thiết kế dàn nóng của máy lạnh

Nhà sản xuất còn phù lớp chống ăn mòn để máy lạnh luôn bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng. Yếu tố này giúp cho những người dùng ở vùng duyên hải nước ta nơi có nồng độ muối cao luôn an tâm khi sử dụng.

5. Máy lạnh 1 chiều Aqua AQA-RUV13XAW hoạt động êm ái

Với máy nén PID Inverter cao cấp, giúp độ ồn của dàn lạnh trên máy điều hòa AQUA 12000 btu AQA-RUV13XAW chỉ rơi vào khoảng 20 – 40 dB, trong khi dàn nóng ở mức tối đa 51dB. 

Chính vì thế, không chỉ mang tới sự thoải mái cho người sử dụng mà với hàng xóm, những người sống xung quanh cũng không bị làm phiền bởi tiếng ồn của dàn nóng điều hòa AQA-RUV13XAW.

Kết Luận

Máy lạnh inverter Aqua AQA-RUV13XAW được niêm yết với giá bán 15,1 triệu đồng – mức giá không rẻ nhưng với loạt các tính năng ấn tượng mà chúng tôi đã nêu trên đây thì giá bán này là hoàn toàn hợp lý. 

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua điều hòa tiết kiệm điện, lọc không khí tốt và bền bỉ cho phòng 15-20m2 trong năm 2023 này thì chắc chắn model AQA-RUV13XAW sẽ là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc hàng đầu hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!